คัดลอก URL แล้ว
5 วิธีที่จะทำให้หุ่น ฟิตแอนด์เฟิร์ม ง่ายๆ ได้ที่บ้าน

5 วิธีที่จะทำให้หุ่น ฟิตแอนด์เฟิร์ม ง่ายๆ ได้ที่บ้าน

นอกจากฟิตเนสจะปิด หรือจะออกไปวิ่งนอกบ้านก็ไม่สามารถหลีกเลี่ยงฝุ่นและไวรัสได้ 29Shopping จึงมีวิธีง่ายๆ กับ 5 วิธีที่จะทำให้หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มง่ายๆ ที่บ้านที่ช่วยให้หุ่นได้ฟิตแอนด์เฟิร์มได้แน่นอน 29Shopping จึงได้รวบรวม 5 วิธีที่จะทำให้หุ่น ฟิตแอนด์เฟิร์ม ง่ายๆ ได้ที่บ้าน มาดูกันดีกว่าค่ะ ว่าวิธีเหล่านี้จะทำให้หุ่นของคุณฟิตแอนด์เฟิร์มได้มากแค่ไหนไปดูกันค่ะ

  1. ซิทอัพ

ซิทอัพเป็นการออกกำลังกายที่ช่วยในการบริหารกล้ามเนื้อได้หลายส่วน ไม่ว่าจะเป็น คอ หน้าอก กล้ามเนื้อข้อต่อสะโพก และหลังส่วนล่าง ไม่ใช่เพียงแค่เพิ่มความแข็งแรงให้กล้ามเนื้อหน้าท้องเท่านั้น แต่ยังมีส่วนสำคัญในการช่วยเผาผลาญแคลอรี่ได้เป็นอย่างดี รวมไปถึงช่วยให้กล้ามเนื้อแกนกลางลำตัวมีความแข็งแรง หรือจะหาตัวช่วยในการซิทอัพอย่าง SIX PACK CARE ซึ่งจะช่วยเสริมโครงสร้างร่างกาย ทำให้มีบุคลิกและรูปร่างที่ดูดีขึ้นโดยไม่ต้องอดอาหาร

2. ยกดัมเบล

ยกดัมเบล เป็นพื้นฐานที่ใครหลายๆ คนเลือกใช้สำหรับการลดเซลล์ลูไลท์บริเวณต้นแขนและหัวไหล่ เนื่องจากเป็นท่าที่ทำง่ายและมีความปลอดภัยสูง จึงไม่ต้องแปลกใจที่คนใส่ใจสุขภาพส่วนใหญ่จะยึดท่านี้เป็นท่าหลักสำหรับการลดเซลล์ลูไลท์ แขนเฟิร์ม ไม่หย่อนคล้อย แถมอุปกรณ์หาง่ายเพียงแค่สั่งก็สามารถเล่นที่บ้านได้ง่ายๆ

3. ปั่นจักรยาน

การปั่นจักรยานจะช่วยเพิ่มอัตราการเผาผลาญไขมันส่วนเกินในร่างกายได้เป็นอย่างดี และผู้ที่ปั่นจักรยานเป็นประจำจะมีภาวะที่เรียกว่า “After Burner” คือการเผาผลาญไขมันส่วนเกินต่อเนื่องหลังจากการปั่นจักรยาน นอกจากนี้ยังได้เปลี่ยนบรรยากาศจากที่จะอยู่ในบ้านอดอู้ มาสูดอากาศนอกบ้าน หรือหากใครที่ยังไม่กล้าที่จะออกจะบ้าน อาจจะใช้ตัวช่วยอย่างที่ปั่นมือปั่นเท้ามินิ ในการออกกำลังกายเบาๆ ภายในบ้านแทนก็ได้

4. วิ่ง

การวิ่ง นับว่าเป็นการออกกำลังกายที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เพราะเป็นกิจกรรมที่ทำได้ในหลายสถานที่ หรือหากใครที่ไม่ต้องการออกจากบ้านกฌสามารถหาซื้อลู่วิ่งมาไว้ในบ้านได้ แถมมีประโยชน์ต่อสุขภาพไม่ว่าจะเป็น เพิ่มการไหลเวียนโลหิต ลดความเสี่ยงของโรคเรื้อรัง ช่วยควบคุมน้ำหนักได้อีกด้วย!!!

5. กระโดดเชือก

กระโดดเชือกเป็นการคาร์ดิโอที่ดีมากยิ่งกว่าการวิ่งจ๊อกกิ้ง หรือปั่นจักรยานเสียอีก ในวิจัยมีการค้นพบว่าการกระโดดเชือกเพียง 1 ชั่วโมงจะสามารถเผาผลาญแคลอรี่ได้มากถึง 1,300 กิโลแคลอรี่ เท่ากับการวิ่งจ๊อกกิ้งระยะทาง 12 กิโลเมตร จากการกระโดดเชือกเพียง 10 นาที หรือหากใครที่ไม่ถนัดก็สามารถใช้การกระโดดแทรมโพลีนแทนก็ได้ ซึ่งมีประโยชน์ต่อสุขภาพเช่นกัน แถมยังช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ เสริมสร้างกระดูก และเซลล์ต่างๆในร่างกาย โดยไม่ต้องกังวลเรื่องแรงกระแทกอีกด้วยนะ

และนี่ก็เป็น 5 วิธีที่จะทำให้หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มง่ายๆ ได้ที่บ้าน หากใครที่กำลังมองหาอุปกรณ์สำหรับการออกกำลังกายอยู่ที่บ้านก็สามารถเข้าไปดู้พิ่มเติมได้ที่ 29Shopping กันนะคะ เราพร้อมส่งถึงบ้านคุณฟรี!!


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง