คัดลอก URL แล้ว
ปิดตำนาน คู่หูมหากาฬ “แบดบอยส์ 3” ครั้งแรกฟรีทีวี ส.ที่ 4 ก.ย.นี้ ช่อง MONO29

ปิดตำนาน คู่หูมหากาฬ “แบดบอยส์ 3” ครั้งแรกฟรีทีวี ส.ที่ 4 ก.ย.นี้ ช่อง MONO29

“แบดบอยส์ คู่หูขวางนรก ตลอดกาล (Bad Boys for Life)

คืนชีพตำนานแอ็คชั่น ดับเบิ้ลความมันระดับพระกาฬ ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere) ครั้งแรกบนจอฟรีทีวีช่อง MONO29 พร้อมจัดเต็มความสนุกให้คอหนังทุกบ้าน ด้วยภาพยนตร์เรื่อง “แบดบอยส์ คู่หูขวางนรก ตลอดกาล (Bad Boys for Life)” สุดยอดสองเจ้าหน้าที่ มากทั้งฝีปากสุดฮา และฝีมือสุดระห่ำ สืบดุ เสี่ยงตายทะลายอาชญากรแห่งไมอามี่ ของสองดาราเจ้าบทบาท “วิลล์ สมิธ” และ “มาร์ติน ลอว์เรนซ์”  กลับมาสานงานคุณภาพอีกครั้ง หลังทิ้งห่างจากภาคสองมานานกว่า 17 ปี กับบทบาทของคู่หูแบดบอยส์แห่งกรมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ค้นพบว่าเรื่องเลวร้ายในอดีต ได้ย้อนกลับมาเล่นงานพวกเขาอีกครั้ง ออกอากาศครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทยในวันเสาร์ที่ 4 ก.ย.2564 เวลา 18.00 น.

 “วิลล์ สมิธ” และ “มาร์ติน ลอว์เรนซ์”

“แบดบอยส์ คู่หูขวางนรก ตลอดกาล (Bad Boys for Life)” เรื่องราวของสองเพื่อนซี้ “ไมค์ โลว์รีย์ และ มาร์คัส เบอร์เน็ตต์” เจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบ ที่ผ่านการปฏิบัติการณ์เคียงบ่าเคียงไหล่กันมายาวนาน รู้จักของผู้คนในไมอามี่ ด้วยหน้าที่การงานที่อันตรายบวกกับอายุที่มากขึ้น “มาร์คัส” ตั้งใจจะเกษียณและทิ้งให้ฉายาแบดบอยส์ เพื่อใช้เวลาอยู่กับครอบครัว ในขณะที่ “ไมค์” เชื่อว่าเมืองนี้ยังคงต้องการพวกเขา ถึงแม้อายุจะโรยราเพียงใดก็ตาม ท่ามกลางการขัดแย้งทางความคิด แต่เมื่อต้องปฏิบัติภารกิจ แม้ว่าจะต้องตายหรือต้องขวางนรก พวกเขาพร้อมที่จะลุย สู้แบบหลังชนฝา

เต็มอิ่มความสนุก เติมเติ่มความสุข กับหนังดีโปรแกรมดัง “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere) ครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทยในวันเสาร์ที่ 4 ก.ย.2564 เวลา 18.00 น. รับชมสดๆ ได้ทางทีวีดิจิตัล หมายเลข 29 และแอปพลิเคชั่น MONO29 http://bit.ly/2GE0XdR


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง