คัดลอก URL แล้ว
7 สินค้าหน้าฝน ที่ทุกบ้านควรมี!!!

7 สินค้าหน้าฝน ที่ทุกบ้านควรมี!!!

7สินค้าหน้าฝน ที่ทุกบ้านต้องมี

ช่วงนี้ฝนตกเกือบทุกวัน จะออกไปไหนมาไหนก็เฉอะแฉะ เท่านั้นยังไม่พอ ยังทำให้เราเปียกปอนไปทั้งตัว และอาจไม่สบายได้ 29Shopping ขอแนะนำ 7 สินค้าเด็ดในช่วงหน้าฝนที่ควรมี!!! รับรองงานนี้ได้แฮปปี้กับหน้าฝนอย่างแน่นอนค่าา

สินค้าหน้าฝน-ร่ม
  1. ร่ม 

ไม่ว่าจะฤดูไหน สิ่งของที่ควรมีติดไว้ในบ้านและในรถอยู่ตลอดเวลา ก็คือร่มนั่นเอง เพราะนอกจากจะเป็นตัวช่วยที่สำคัญสำหรับกันฝนแล้ว ยังสามารถป้องกันแสงแดดและแสง UV ได้อีกด้วย

สินค้าหนาฝน-เครื่องอบผ้า

2. เครื่องอบผ้า

ช่วงนี้ฝนตกเกือบทุกวัน พอเห็นว่าแดดมาก็ต้องรีบเอาผ้าออกมาซัก แต่ยังซักผ้าไม่ทันเสร็จแดดก็หุบ เมฆก็เริ่มก่อตัวเป็นฝนอีกระลอก วนลูปแบบนี้ไปเรื่อยๆ ดังนั้นการมีเครื่องอบผ้า ติดบ้านไว้ในช่วงหน้าฝน นอกจากจะช่วยทำให้ช่วยประหยัดเวลาแล้ว ยังช่วยลดปัญหาตากผ้าไม่แห้งและผ้าเหม็นอับได้ด้วย

3. เครื่องดักยุง

เมื่อเข้าสู่หน้าฝน สิ่งที่จะมาพร้อมกับแหล่งน้ำขังในช่วงนี้ก็คือ ยุงลาย ดังนั้นการกำจัดลูกน้ำยุงลายจึงเป็นสิ่งสำคัญอันดับต้นๆ เพื่อป้องกันโรคที่มากับยุงและไม่ให้ยุงลายมาคร่าชีวิตคนในครอบครัว เครื่องดักยุงจึงเป็นไอเท็มหน้าฝนที่ทุกบ้านต้องมี 

สินค้าหน้าฝน-เครื่องตัดหญ้า

4. เครื่องเล็มหญ้า

เมื่อฝนตกบ่อยๆต้นไม้ใบหญ้าก็จะขึ้นเอาๆ เป็นเหตุให้บ้านของเราเริ่มรก จนก่อให้เกิดสัตว์ร้ายเข้ามาอาศัยภายในบ้านได้เราจึงควรดูแลสวนภายในบ้านด้วยเครื่องเล็มหญ้า เพื่อให้สนามหญ้าหน้าบ้านของเราดูสวยงาม ราบเรียบ และยังเป็นการลดความเสี่ยงไม่ให้สัตว์ตัวร้ายนั้นเข้ามาอาศัยภายในบ้านที่คุณรัก

สินค้าหน้าฝน-เครื่องฉีดน้ำ

5. เครื่องฉีดน้ำ

อีกหนึ่งอุปกรณ์ที่ไม่ควรมองข้ามในช่วงหน้าฝน นั่นก็คือเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง เพราะในฤดูฝน หลายบ้านอาจจะพบกับปัญหาคราบตะไคร่น้ำตามพื้น หรือคราบโคลนตามล้อรถยนต์ หากมีเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงติดไว้ในบ้านจะช่วยเพิ่มความสะอาดให้กับบ้านของคุณได้

6. สเปรย์กันน้ำ

เป็นนวัตกรรมที่ช่วยให้เราใช้ชีวิตในหน้าฝนง่ายขึ้น เพราะช่วยกันรองเท้าไม่ให้เปียกน้ำ และยังป้องกันสิ่งสกปรกได้อีกด้วย ไม่ว่าคุณจะอยากสวมรองเท้าคู่โปรดแค่ไหน ถึงฝนจะตกก็ไม่ใช่ปัญหา! สามารถฉีดสเปรย์กันน้ำแล้ววิ่งฝ่าฝนได้เลยสะดวกมากๆ

สินค้าหน้าฝน-ไดร์

7. ไดร์เป่าผม

ไอเท็มสำหรับคนที่รักเส้นผมต้องมีติดไว้ เพราะการปล่อยให้ผมเปียกชื้นจะส่งผลให้หนังศีรษะของ คุณอับและเกิดอาการคันได้ดังนั้นถ้ามีไดร์เป่าผมขนาดพกพาติดรถหรือพกติดกระเป๋าไว้ ยามฉุกเฉินก็หยิบมาเป่าผมแถมยังเป่าตัวให้แห้งได้อีกด้วย

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับ 7 สินค้าเด็ดในช่วงหน้าฝนที่ควรมี!!! ช่วงนี้นอกจากจะต้องหลบฝนแล้ว โควิด-19 เราก็ต้องรอด! ยังไงก็อย่าลืมรักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ ^^ 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง