คัดลอก URL แล้ว
ซื้ออะไรให้แม่ดี? 10 ไอเดีย ของขวัญวันแม่ แม่เห็นแล้วรักเลย!

ซื้ออะไรให้แม่ดี? 10 ไอเดีย ของขวัญวันแม่ แม่เห็นแล้วรักเลย!

10 ไอเดีย ของขวัญวันแม่

ใกล้เข้ามาแล้ว กับวันแม่แห่งชาติ ซึ่งตรงกับวันที่ 12 สิงหาคมของทุกปี ถึงแม้ว่าวันแม่ปีนี้ ทุกครอบครัวจะต้องฉลองแบบนิวนอร์มอล แน่นอนที่อาจจะทำให้ออกไปเลือกซื้อของขวัญให้แม่กันลำบากหน่อย ยิ่งช่วงที่สถานการณ์ Covid-19 กำลังแพร่ระบาดอย่างรุนแรง การซื้อของออนไลน์ จึงเป็นอีกทางเลือกที่จะทำให้ลูกๆ สามารถช้อปปิ้งได้แบบไม่มีสะดุดและปลอดภัยที่สุดในเวลานี้ 29Shopping ขอแนะนำ 10 ไอเดีย ของขวัญวันแม่ ที่ท่านไหนได้รับก็ต้องถูกอกถูกใจอย่างแน่นอน

สายแฟชั่นนิสต้า คิดไม่ออกไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรเป็นของขวัญให้แม่ หากคุณแม่สายแฟ (ชั่น) ลองเลือกซื้อเครื่องประดับสวยๆ อย่าง นาฬิกาข้อมือ สร้อย มอบให้ท่าน ของสวยๆ งามๆ แบบนี้ รับรองว่าคุณแม่เห็นแล้วต้องชอบมากแน่! หรือจะเป็นเสื้อผ้าชุดใหม่ สปอร์ตบราเซตใหม่ อะไรแบบนี้ รับประกันว่าถูกใจคุณแม่สุดๆ !  

สายใส่ใจสุขภาพ ยิ่งอายุมากขึ้น โรคภัยไข้เจ็บมาเยือนได้เสมอ การพักผ่อนที่มีคุณภาพจึงเป็นสิ่งสำคัญ ลองมองหาหมอนยางพาราเพื่อสุขภาพ มาช่วยบรรเทาอาการปวดคอ และช่วยให้นอนหลับสบายขึ้น หากคุณแม่ชอบบ่นปวดเมื่อยอยู่บ่อยๆ ลองจัดเครื่องนวดไฟฟ้าเอามานวดผ่อนคลายให้ท่านยามว่าง หรือจะลองซื้อเครื่องออกกำลังกายดีๆ สักเครื่องเพื่อส่งเสริมให้แม่มีสุขภาพแข็งแรงและสุขภาพดีอยู่กับเราไปนานๆ เท่านั้นยังไม่พอ คุณลูกๆ อาจจะลองทำอาหารโปรด ทำเครื่องดื่มที่มีประโยชน์ หรือหาตัวช่วยง่ายๆ เช่น อาหารเสริมบำรุงร่างกายให้คุณแม่กินบ่อยๆ แค่นี้คุณแม่ก็ชื่นใจแล้วล่ะค่ะ!

29Shopping หวังว่าเพื่อนๆ จะได้ไอเดียของขวัญวันแม่ที่ถูกใจทั้งผู้ให้และผู้รับกันแล้ว เพียงแค่เรานำไปให้คุณแม่ด้วยหัวใจและใส่ใจท่านตลอดเวลา คุณแม่ก็ดีใจแล้วล่ะค่ะ วันแม่นี้อย่าลืมฉลองวันแม่แบบนิวนอร์มอล เว้นระยะห่างกันด้วยนะคะ


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง