คัดลอก URL แล้ว
ช่อง MONO29 จัดเต็ม! เอาใจคอซีรีส์จีน เพิ่มสองเรื่อง ลงจอให้ดูฟรี 1 ก.ค.นี้ ด้วย “ครึ่งปีศาจซือเถิง”

ช่อง MONO29 จัดเต็ม! เอาใจคอซีรีส์จีน เพิ่มสองเรื่อง ลงจอให้ดูฟรี 1 ก.ค.นี้ ด้วย “ครึ่งปีศาจซือเถิง”

ครึ่งปีศาจซือเถิง (Rattan)

คอซีรีส์จีนติดใจ!! ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) จัดให้ตามเสียงเรียกร้อง ตั้งแต่เดือน ก.ค. นี้ เพิ่มเส้นซีรีส์จีนให้ดูฟรีอีก 2 เรื่อง เริ่มต้นกับซีรีส์น้ำดีรับวันใหม่ใน เวลา 05.00น. เรื่อง “ยอดพ่อครัววังจักรพรรดิ (Gilded Chopsticks)” จากนั้นหลังจบจากรายการ “ข่าวเช้า” จัดไปอีกหนึ่งเรื่องกับซีรีส์ดังแห่งปี “ครึ่งปีศาจซือเถิง (Rattan)” ซีรีส์ที่ครองกระแสความร้อนแรงในจีน สามารถโกยเรตติ้งอันดับ 1 ภายใน 3 วันแรกที่ออกฉาย ซีรีส์แนวโรแมนติกดราม่า ลึกลับ ซ่อนเงื่อนซึ่งได้ ดารานักแสดงระดับซุปเปอร์สตาร์ขวัญใจชาวไทยและจีน อย่าง”จางปินปิน” ประกบคู่กับ นางเอกสาว ฝีมือระดับฮอลลีวูด “จิ่งเถียน” มาร่วมแสดง การันตีความสนุกโดย“หลี่มู่เกอ” ผู้กำกับมากฝีมือ ประเดิมจอตอนแรกในวันพฤหัสบดีที่ 1 ก.ค.2564 เวลา 08.00น.เป็นต้นไป

ครึ่งปีศาจซือเถิง (Rattan)

“ครึ่งปีศาจซือเถิง (Rattan)” เป็น เรื่องราวของดีไซเนอร์หนุ่ม “ฉินฟั่ง” ที่ประสบอุบัติเหตุรถตกเขา เลือดของเขาไหลลงสู่พื้นดิน ทำให้ปีศาจสาว “ซือเถิง” ที่หลับใหลอยู่ข้างใต้ฟื้นคืนชีพขึ้นมา เกิดเป็นพันธสัญญาร่วมกันระหว่างปีศาจสาวและดีไซน์เนอร์หนุ่มในฐานะของการเป็น “เจ้านาย” และ “ทาสรับใช้”  เรื่องราวของทั้งคู่ดำเนินผ่านไปพร้อม ๆ กับการค้นหาความทรงจำในอดีตที่ยังมีผลสืบเนื่องมาถึงปัจจุบัน ระหว่าง “เขา และ “เธอ” จึงก่อเกิดเป็นความรู้สึกผูกพันและกลายมาเป็นความรักอันลึกซึ้งที่มิอาจลืมเลือน

ครึ่งปีศาจซือเถิง (Rattan)

นอกจากตัวกระแสซีรีส์ที่มาแรงสุด ๆ ติดเทรนด์คำค้นหายอดนิยมในเว็บไซต์เวยป๋อ (Weibo) แล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ถูกพูดถึงมากที่สุดก็คือ ‘เคมีที่เข้ากันของ‘จางปินปิน’ และ ‘จิ่งเถียน ทั้งในจอและนอกจอเรียกได้ว่าทั้งคู่กลายมาเป็น “คู่จิ้น” ที่กำลังมาแรงที่สุดเลยก็ว่าได้ อย่าพลาดชม!!!ซีรีส์น้ำดี CG ดีเว่อร์ รวมถึงมาร่วมพิสูจน์ความจิ้นสุดฟินของ สองพระนางได้ในซีรีส์จีน เรื่อง “ครึ่งปีศาจซือเถิง (Rattan)”ออกอากาศทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 1 ก.ค.นี้ เวลา 08.00น.เป็นต้นไป  ทางทีวีดิจิตอลหมายเลข 29 และ แอพพลิเคชั่น MONO29 ที่เดียวเท่านั้น

ครึ่งปีศาจซือเถิง (Rattan)
ครึ่งปีศาจซือเถิง (Rattan)

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง