คัดลอก URL แล้ว
“ทอม ครูซ” นักบิน “สายลับ-ขนยา” บ้าบิ่นขั้นสุด ใน “อเมริกัน เมด” เรื่องจริงสู่จอช่อง MONO29

“ทอม ครูซ” นักบิน “สายลับ-ขนยา” บ้าบิ่นขั้นสุด ใน “อเมริกัน เมด” เรื่องจริงสู่จอช่อง MONO29

อเมริกัน เมด

จากเรื่องจริงสุดฉาว สู่ผลงานภาพยนตร์สุดว้าว ที่คอหนังไม่ควรพลาด สำหรับช่อง “MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)” เอาใจแฟนคลับพระเอกตลอดกาล “ทอม ครูซ” กับผลงานทริลเลอร์เรื่องเยี่ยม ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์” (Premium Blockbuster) กับภาพยนตร์เรื่อง “อเมริกัน เมด” (American Made) เค้าโครงเรื่องจริงจากเหตุข่าวฉาวช็อกวงการค้ายาเสพติด ในช่วงยุคปี 80 เป็นช่วงเหตุการณ์ที่ชาวอเมริกันตกอยู่ในสภาวะไม่ค่อยอยู่ตัว เสถียรภาพทางการเมืองและเศรษฐกิจที่ไม่ดีนัก และยังต่อสู้ขยายอิทธิพลไปยังประเทศต่างๆ เพื่อการขยายอำนาจให้เป็นหนึ่งเดียว ถูกนำมาถ่ายทอดเรื่องราว  ผ่านฝีมือการกำกับฯ ของ “ดัค ไลแมน” (Edge of Tomorrow , Jumper  และ Mr. & Mrs. Smith) และกลับมาร่วมงานอีกครั้งกับ “ทอม ครูซ” ในบทบาทของนักบินมากความสามารถ ที่นอกจากจะทำงานเป็นสายลับสอดแนมให้กับ  “ซี.ไอ.เอ”  ยังแอบขนโคเคนให้ “ปาโบล เอสโกบาร์” เจ้าพ่อค้ายาเสพติดตัวพ่อของโลก  เกิดเป็นเรื่องราวความบ้าบิ่นครั้งประวัติศาสตร์ของประเทศสหรัฐฯ

อเมริกัน เมด

 “อเมริกัน เมด (American Made)” เรื่องราวของ “แบร์รี่ ซีล”นักบินพานิชย์มากฝีมือ ที่หาลำไพ่พิเศษจากการทำงานประจำด้วยการซื้อของหนีภาษีมาปล่อย   ชีวิตที่จำเจของแบร์รี่ ก็เปลี่ยนไปในทันทีที่ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ซี.ไอ.เอ แห่งสหรัฐฯ เสนองานลับๆ  ด้วยการขับเครื่องบินเข้าไปถ่ายรูป สอดแนมค่ายทหารกลุ่มกบฏคอมมิวนิสต์ ที่สนับสนุนสหภาพโซเวียต… แบร์รี่ตอบตกลงทันที เพราะนอกจากจะได้ขับเครื่องบินรุ่นใหม่ล่าสุด, ได้รับค่าจ้างเพิ่ม หนำซ้ำยังไม่ต้องถูกแฉเรื่องการปล่อยของหนีภาษีอีกด้วย  และด้วยทักษะการบินที่กล้าบ้าบิ่น ระหว่างปฎิบัติหน้าที่  จึงไปเตะตาเจ้าพ่อค้ายาเสพติดแห่งโคลอมเบีย  ที่มีแผนส่งของข้ามประเทศ จึงชักชวนแบร์รี่มาร่วมธุรกิจขนส่งโคเคน ไปจนถึงลักลอบขนอาวุธ!!! การทำงานให้ทั้งสองประเทศของแบร์รี่ สร้างรายได้อย่างมหาศาล แต่สุดท้ายก็ต้องแลกกับผลกระทบที่ตามมาถึงชีวิตและครอบครัว 

อเมริกัน เมด

พลาดไม่ได้  กับอีกหนึ่งผลงานการแสดงสุดมันของนักแสดงชื่อดัง “ทอม ครูซ” และบทสรุปของภาพยนตร์เรื่อง“อเมริกัน เมด (American Made)”  ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  ในวันเสาร์ที่ 22 พ.ค.2564 เวลา 20.35 น. เป็นต้นไป ทางทีวีดิจิตอลหมายเลข 29 และ แอพพลิเคชั่น MONO29  


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง