คัดลอก URL แล้ว
ช่อง MONO29 ปิดหนังไตรภาคตระกูล “ฟอลเลน” ครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทย ส.ที่ 15 พ.ค.นี้

ช่อง MONO29 ปิดหนังไตรภาคตระกูล “ฟอลเลน” ครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทย ส.ที่ 15 พ.ค.นี้

“ผ่ายุทธการ ดับแผนอหังการ์ (Angel Has Fallen)”

พบสุดยอดคนชนสุดยอดภารกิจ  จากหนังไตรภาคตระกูล “ฟอลเลน”  จาก  ช่อง “MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)” ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด  เดินหน้าแจกความมัน แอ็คชั่นส่งท้ายตำนานบอดี้การ์ด ทีมอารักขาประธานาธิบดีสหรัฐฯ ซึ่งกำลังตกเป็นเป้าหมายสำคัญของผู้ก่อการร้ายระดับโลก ผ่านโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์” (Premium Blockbuster Thailand Premier) ครั้งแรกของฟรีทีวีไทยในภาพยนตร์เรื่อง “ผ่ายุทธการ ดับแผนอหังการ์ (Angel Has Fallen)” ยกระดับความท้าทายของภารกิจ การเอาตัวรอดของเจ้าหน้าที่ “ไมค์ แบนนิ่ง” สวมบทบาทโดยนักแสดงแถวหน้าระดับฮอลลีวู้ด  “เจอราร์ด บัตเลอร์” ที่ในภาคนี้ถูกป้ายความผิดข้อหา..พยายามฆ่าประธานาธิบดี  จึงต้องโชว์แอ็คชั่นระดับมาสเตอร์พีช เปิดศึกปะทะกองทัพผู้ก่อการร้าย ดุเดือดถล่มจอรอชม ได้ในวันเสาร์ที่ 15 พ.ค.2564 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

“ผ่ายุทธการ ดับแผนอหังการ์ (Angel has Fallen)” เรื่องราวของเจ้าหน้าที่หน่วยสืบราชการลับ ไมค์ แบนนิ่ง (เจอราร์ด บัตเลอร์) กลับมาทำหน้าที่คุ้มกันประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา (มอร์แกน ฟรีแมน)  ระหว่างนั้นเองก็เกิดเหตุซุ่มโจมตีอย่างรุนแรง ทำให้สมาชิกร่วมหน่วยของเขาเสียชีวิตทั้งหมด ซ้ำร้ายไมค์ยังโดนจับกุมด้วยข้อหาพยายามลอบสังหารประธานธิบดีเนื่องจากมีชีวิตรอดมาแค่คนเดียว และนั่นคือสาเหตุที่ทำให้เขาต้องเผชิญหน้ากับหน่วยราชการลับ  เพื่อหาหนอนบ่อนไส้และต้นตอผู้ใส่ร้ายป้ายสีเขา ภารกิจหนักหน่วงที่ไมค์ต้องกลับไปตั้งหลักที่บ้านเกิด และขอความช่วยเหลือจาก “พ่อ” สุดยอดตำนานที่สร้างเขาขึ้นมา

รับชมที่สุดของจารชนคนพันธ์ุเดือดได้ ในภาพยนตร์เรื่อง “ผ่ายุทธการ ดับแผนอหังการ์” (Angel has Fallen) โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์” (Premium Blockbuster Thailand Premier) ครั้งแรกของฟรีทีวีไทย ในวันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคมนี้ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ทางทีวีดิจิตอลหมายเลข 29 และ แอพพลิเคชั่น MONO29


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง