คัดลอก URL แล้ว
คิงตัวจริง “อควาแมน” ฮีโร่ดาวเด่นแห่ง “ดีซี” ถล่มจอ รอชม เสาร์ที่ 20 มี.ค.นี้ ช่อง MONO29

คิงตัวจริง “อควาแมน” ฮีโร่ดาวเด่นแห่ง “ดีซี” ถล่มจอ รอชม เสาร์ที่ 20 มี.ค.นี้ ช่อง MONO29

พบมหึมาความมัน แอ็คชั่นระดับเจ็ดคาบสมุทร โดยช่อง “MONO29”  (โมโนทเวนตี้ไนน์) “ฟรีทีวีที่มีหนังดีซีรีส์ดังมากที่สุด” กระหน่ำเสิร์ฟของดีแบบไม่มีพัก ล่าสุดพาผู้ชมไปเปิดจักรวาลใต้ท้องทะเล กับสุดยอดภาพยนตร์ระดับเอพิค (Epic)  จากค่ายใหญ่  “DC” เรื่อง “อควาแมน เจ้าสมุทร” (Aquaman) อีกหนึ่งภาคแยกฮีโร่โซโลเดี่ยวของกลุ่ม “จัสติซ ลีก” (Justice League) ฉายครั้งแรกบนฟรีทีวีไทยในโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ ไทยแลนด์พรีเมียร์” (Premium Blockbuster Thailand Premier) ในวันเสาร์ที่ 20 มีนาคมนี้ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

“อควาแมน เจ้าสมุทร” (Aquaman) ภาพยนตร์แอ็คชั่น-ผจญภัย รังสรรโดยผู้กำกับฯ ระดับโลก “เจมส์ วานอลังการไปด้วย สเปเชี่ยลเอฟเฟคมากมาย  การันตีด้วยรายได้ที่กวาดไปแล้วทั่วโลกกว่าพันล้านเหรียญสหรัฐ  พร้อมกับการแจ้งเกิดดาวดวงใหม่แห่งดีซี “เจสัน โมมัวอ์” พร้อมเสริมทัพด้วยดาวเด่นจากฮอลลีวู้ดมากมาย อาทิ “นิโคล คิดแมน , แพทริค วิลสัน , วิลเลม เดโฟ , ดอล์ฟ ลันด์เกรน , ยาห์ย่า อับดุล-มาทีน ที่สอง และ แอมเบอร์ เฮิร์ด”  มาร่วมปลดปล่อยจินตนาการไปกับฮีโร่แห่งท้องทะเล เรื่องราวของ “อาร์เธอร์ เคอร์รี่” เจ้าของสมยานาม “อควาแมน” หลังจบจากศึกในการรวมทีม “จัสติซ ลีก” อาร์เธอร์หันหน้าเข้าสู่การเป็นฮีโร่แบบเต็มตัว คอยช่วยเหลือผู้คนที่ตกยากในท้องสมุทรและตามชายฝั่ง  อาร์เธอร์ได้รับการร้องขอจาก “เจ้าหญิงเมร่า” เธอมาขอความช่วยเหลือในการกอบกู้เมืองนครใต้น้ำที่มีนามว่า “แอตแลนติส” เพื่อช่วงชิงบัลลังค์คืนจาก  “คิงออร์ม”  กษัตริย์คนปัจจุบัน ที่พร้อมจะก่อสงครามระหว่างใต้น้ำและบนบก

ท่ามกลางการหมดความเชื่อมั่นและสูญเสียความศรัทธา ในสายเลือดของชาวแอตแลนติส “อาร์เธอร์” จะต้องปลุกพลังที่อยู่ในตัว เพื่อพิสูจน์ว่าชีวิตตนเองนั้นคู่ควรพอที่จะเป็นราชาคนใหม่แห่งท้องทะเลหรือไม่??  ร่วมหาคำตอบพร้อมกัน กับสุดยอดภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ ที่จะตราตรึงอยู่ในใจของใครหลายคน พร้อมออกอากาศให้รับชมกันในวันเสาร์ที่ 20 มี.ค.2564 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไปทางช่องโมโนทเวนตี้ไนน์ ทีวีดิจิตัล หมายเลข 29 และแอปพลิเคชั่น MONO29   


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง