คัดลอก URL แล้ว
ช่อง “MONO29” เปิดไทยแลนด์พรีเมียร์  “แฟนทาสติก บีสท์ 2”  ดับเบิ้ลความสนุกภาคแรก ถล่มจอต่อเนื่อง 12-13 ก.พ.นี้

ช่อง “MONO29” เปิดไทยแลนด์พรีเมียร์ “แฟนทาสติก บีสท์ 2” ดับเบิ้ลความสนุกภาคแรก ถล่มจอต่อเนื่อง 12-13 ก.พ.นี้

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald

ยืนหนึ่งเรื่องความมัน อัศจรรย์และแฟนตาซี พบหนังดีเปิดจินตนาการไปกับ ช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด พร้อมดับเบิ้ลความสนุก ที่จะพาผู้ชมย้อนเวลาท่องโลกเวทมนตร์ในจักรวาล “แฮรี่ พอตเตอร์”  ด้วยภาพยนตร์แพ็คหนัง “แฟนทาสติก บีสท์ ดับเบิล แพ็ค (Fantastic Beasts Double Pack)”  สงครามเวทมนตร์ถล่มจอ ตั้งแต่ภาคแรก เรื่อง “สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ (Fantastic Beasts and Where to find Them)”  ต่อเนื่องด้วยภาคสองเรื่อง “สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ (Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald)” ออกอากาศครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทย ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์” (Premium Blockbuster Thailand Premiere) ช่อง MONO29

“เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์” พ่อมดผู้ทรงพลังอำนาจมืด
นิวท์ สคามันเดอร์

“แฟนทาสติก บีสท์ ดับเบิล แพ็ค (Fantastic Beasts Double Pack)” แพ็คหนังแฟนตาซีระดับโลก  พร้อมเสิร์ฟพิเศษให้คอหนังสายเวทมนตร์ได้ชมกันแบบจุกๆ  เวลา 18.00 น. สองภาค สองวันรวด วันศุกร์ที่ 12 ก.พ. เรื่อง “สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่” (Fantastic Beasts and Where to find Them)  เรื่องราวของ  “นิวท์ สคามันเดอร์” นักสัตว์วิเศษวิทยา  ลูกศิษย์พ่อมดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก “อัลบัส ดัมเบิลดอร์” ที่เดินทางไปสหรัฐอเมริกาเพื่อเก็บบันทึกข้อมูลสัตว์มหัศจรรย์ต่างๆ มาเขียนลงในหนังสือ แต่กลับต้องตามจับสัตว์มหัศจรรย์ที่หลุดจากกระเป๋าออกมาสู่โลกภายนอกให้สำเร็จ

แฟนทาสติก บีสท์ ดับเบิล แพ็ค (Fantastic Beasts Double Pack)

ต่อเนื่องด้วยความสนุกของภาคที่สองใน วันเสาร์ที่ 13 ก.พ. เรื่อง “สัตว์มหัศจรรย์ : อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์” (Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald)  การกลับมาของ “นิวท์ สคามันเดอร์” หวนกลับมากอบกู้สถานการณ์เลวร้ายครั้งใหม่ หลังพบว่า “เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์” พ่อมดผู้ทรงพลังอำนาจมืด ได้หลุดหนีจากการจับกุมได้ในภาคแรก และหวังจะปกครองทั้งโลกเวทมนตร์ และประชากรมนุษย์ ด้วยพลังและสาวกที่แข็งแกร่งเกินต้านทาน  นิวท์และอัลบัสจึงต้องสืบหาข้อมูล ต้นตอต่างๆ ที่นำพาพวกเขาไปต่อกรกับภัยอันตรายและบททดสอบใหม่ๆ ที่ผู้มีพลังเวทมนตร์อย่างเดียวอาจไม่เพียงพอ

อัลบัส ดัมเบิลดอร์
นิวท์ สคามันเดอร์
อัลบัส ดัมเบิลดอร์
สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ (Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald)

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง