คัดลอก URL แล้ว
“ตั๊ก” ติวเข้ม “มุก” ยิงปืนรัวๆ 
ก่อนลุยแอ็คชั่นหนัง “บุษบา”

“ตั๊ก” ติวเข้ม “มุก” ยิงปืนรัวๆ 
ก่อนลุยแอ็คชั่นหนัง “บุษบา”

เพื่อให้สมบทบาท “นักฆ่า” ในภาพยนตร์เรื่อง “บุษบา (BUTSABA)” โปรเจ็กต์ชิ้นใหม่ล่าสุดของ ค่าย “MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอลส์) ก่อนเดินหน้าถ่ายทำ นักแสดงสาวจากสังกัดโมโน  มุก-พิชานา อยู่สุข   ถือโอกาสใช้เวลาว่างซุ่มซ้อมเรียนการแสดง พร้อมๆ กับตบเท้าเข้า-ออก ที่สนามยิงปืน กองพันบริการ ย่านดอนเมืองสนามยิงปืน เพื่อเรียนรู้ทั้งการจับปืนที่ถูกวิธี, การเล็งปืน, การเคลื่อนไหวร่างกายในขณะที่กำลังปฏิบัติการ และการยิงปืนให้เข้าเป้า โดยได้นักแสดงรุ่นพี่มากประสบการณ์ ตั๊ก-นภัสรัญชน์ มิตรธีรโรจน์  ประกบติวเข้มในแบบที่ไม่ปล่อยให้หลุดหลังซ้อมไปแล้วรอบแรก น้องมุกเล่าว่า..

“เป็นหนึ่งวันที่ได้เรียนรู้เยอะมากๆ ค่ะ เป็นครั้งแรกที่จับปืนรู้สึกตื่นเต้นมาก กลัวมาก แต่พอได้เรียน ได้ลองจับ ลองยิงแล้ว ความกลัวหายไปเลยค่ะ เป็นความสนุกและมันส์มาก ชอบมากค่ะ ได้เจอกับพี่ตั๊ก แรกๆ มุกก็รู้สึกเกร็งๆ นะคะ เพราะพี่ตั๊กเป็นนักแสดงรุ่นพี่ที่เก่งมากๆ แต่พอได้คุยกัน ปรากฎว่าพี่เขาเป็นกันเองมาก นิสัยน่ารักมากๆ ค่ะ คอยสอนคอยแนะนำหลายๆ อย่างเลย เช่นการดูจังหวะคิวบู๊ การเซฟตัวเองให้ดีตอนเข้าฉาก ซึ่งนอกจากพี่ตั๊กแล้ว ก็มีเรียนยิงปืน คิวบู๊ กับ ครูกบ (ไพริน อินทรีย์) , ครูท๊อป (วีระพล ภูมาตย์ฝน) ค่ะ พอได้ฝึกแล้ว รู้สึกว่าตัวเองได้มีพัฒนาการที่ดีขึ้นทั้งการแสดงทั้งการต่อสู้ และที่สำคัญก็ฟิตร่างกายตัวเองให้พร้อมสำหรับการทำงานได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ”

แค่ซ้อมก็ดูทะมัดทะแมงขนาดนี้ แถมได้รุ่นพี่ด้านการแสดงประกบติวเข้มอย่างนี้ ถึงคิวถ่ายทำเชื่อว่าไม่ทำให้ ผู้กำกับฯ “ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม” ผิดหวังแน่ พร้อมพิสูจน์บทบาททางการแสดงของ นักแสดงน้องใหม่ “มุก พิชานา” ได้ในภาพยนตร์เรื่อง “บุษบา (BUTSABA) ได้ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) เร็วๆ นี้


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง