คัดลอก URL แล้ว
“เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว-MONO29” เจาะลึกผลงานใหม่ “สายลับหมากระเป๋าฯ”  เทียบส่วนสูง  “เบล,โย่ง,เบสท์”

“เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว-MONO29” เจาะลึกผลงานใหม่ “สายลับหมากระเป๋าฯ” เทียบส่วนสูง “เบล,โย่ง,เบสท์”

เจาะลึกเรื่องบันเทิง ไปกับรายการ  “เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว” (Entertainment Now) ทางช่อง “MONO29” (โมโน ทเวนตี้ไนน์)   พร้อมพาไปพูดคุยถึงสาระดีๆ ความบันเทิงใหม่ๆ ทั้งไทยและต่างประเทศ  โดยในวันอังคารที่ 25 ส.ค.2563  เวลา 13.55 น.พิธีกร “ท็อป-ทศพล หมายสุข” พาผู้ชมไปกระทบไหล่เหล่านักแสดงจากภาพยนตร์ผลงานใหม่จาก “โมโน ออริจินอลส์ (Mono Originals)”  พูดคุยกับ 3 นักแสดงนำ โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ, เบล-สวรรยา เลียงประสิทธิ์ และ เบส-ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์” ในภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น-คอมเมดี้ เรื่อง “สายลับหมากระเป๋า กับเสาไฟฟ้า (Pint-Size Spy girl)” เรื่องราววุ่นๆ ของหญิงสาวตัวเล็ก ที่มาพร้อมปมในใจเรื่องส่วนสูงของตัวเอง จึงมุ่งมั่นที่จะเล็งรุ่นพี่ร่างสูงโย่งมาเป็นแฟน  พร้อมๆ กับความสนุกและอลเวง เมื่อต้องสวมบทสายลับจำเป็น ที่มีความรักและงานเป็นเดิมพันกำหนดออกอากาศให้ได้ชมเต็มเรื่อง ในวันอาทิตย์ที่ 30 ส.ค.นี้ เวลา 14.50 น. ทางช่อง “MONO29” โดยตัวแทนนักแสดงพระเอกร่างสูงเกือบสองเมตร “โย่ง-อนุสรณ์”  เล่าความสนุกจากเบื้องหลังการทำงานให้ผู้ชมรายการ “เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว” ฟังว่า

 “จริงๆ เล่นคู่กับน้องเบลเราเมื่อยคอกันทั้งคู่เลยครับ (หัวเราะ) น้องเบลต้องเงยหน้าขึ้น ส่วนผมต้องก้มหน้าลง ถ้าไม่นั่งเราต้องคุยกันแบบนี้เกือบทุกคิว ผมถึงกับต้องดีไซน์ว่าจะก้มยังไงไม่ให้เหนียงออก อาจจะเอียงคอนิดนึง ท่าก็จะออกมาแปลกๆ ดีครับ (หัวเราะ) เรื่องนี้ก็จะมีความเป็นแฟนตาซีหน่อยๆ ในเรื่องของคิวแอ็คชั่น ฉากบู๊ต่างๆ มีเหาะ มีกระโดดสูง ซึ่งเราก็ไม่ได้เป็นแบบจาพนมนะ ตอนนั้นก็ต้องเล่นหลายเทค ถ่ายหลายมุมหน่อย ซึ่งเหนื่อยมากครับแต่คิดว่าเรื่องนี้จะเป็นอีกเรื่องที่แฟนๆ โมโนต้องชอบมาก เพราะบู๊แปลกตาสนุกมากจริงๆ ด้านเส้นเรื่องของความรัก ความโรแมนติกก็ถ่ายทอดแบบไม่เหมือนเรื่องอื่นๆ ที่เราเคยดูมาก่อน  ถ้าเล่านิดๆ ก็สปอยล์เลย ต้องติดตามจริงๆ”

ติดตามบทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบเต็มๆ ทั้งหมดได้ ในรายการ “เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว (Entertainment Now)”  ออกอากาศให้ได้ชมกันใน วันอังคารที่ 25 ส.ค.2563  เวลา 13.55 น. เป็นต้นไปทางช่อง “MONO29” (โมโน ทเวนตี้ไนน์) 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง