คัดลอก URL แล้ว
“เบล” ฟินเวอร์!  ถูก “โย่ง” คุกเข่าขอแต่งงาน ใน “สายลับหมากระเป๋าและเสาไฟฟ้า”

“เบล” ฟินเวอร์! ถูก “โย่ง” คุกเข่าขอแต่งงาน ใน “สายลับหมากระเป๋าและเสาไฟฟ้า”

เรียกว่าเขินหนักมาก สำหรับนักแสดงสาวสวยไซส์มินิ  “เบล-สวรรยา เลียงประสิทธิ์” ที่ถูกหนุ่มหล่อเสียงดี อย่าง  “โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ” หรือ โย่ง อาร์มแชร์ คุกเข่าขอแต่งงานแบบไม่ทันได้ตั้งตัว  ในภาพยนตร์โทรทัศน์เรื่อง  “สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า (Pint-Size Spy Girl)”  ค่าย “MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอลส์) ในเครือ “MONO GROUP” (โมโนกรุ๊ป)  กำหนดออกอากาศทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ในวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม นี้ เวลา 14.50  น. ฉากนี้ไม่เพียงแต่นักแสดงอย่าง “เบล” จะเกิดอาการฟินเวอร์แล้ว สองผู้กำกับฯ ฌอง-เอกสิทธิ์ สมเพ็ชร และ น็อต-บุญวัฒน์ ชุมทอง ยังเคลิ้มจนไม่อยากสั่งคัทกันเลยทีเดียว

ฉากนี้ผู้กำกับฯ และทีมงาน ปักหลักถ่ายทำกันที่ร้านอาหาร Green House Bistro  ถนนชัยพฤกษ์ โดยซีนดังกล่าว เป็นเหตุการณ์ที่ “ชิสุ” รับบทโดย “เบล สวรรยา” วาดฝันไว้ว่าอยากได้รุ่นพี่ที่ชื่อ “ไฟฟ้า” (รับบทโดยหนุ่มโย่ง) มาเป็นพ่อของลูก  และแล้วสิ่งที่หวังไว้ก็เป็นไปตามฝัน ทำเอา “ชิสุ” ถึงกับเกิดอาการฟินสุดๆ   หลังจากสองนักแสดงต่อบทกันเรียบร้อย สองผู้กำกับฯ ก็เริ่มถ่ายทำซีนนี้ในแบบยาวต่อเนื่องทันที  ตั้งแต่ให้น้องเบลยืนในร้าน และส่งสัญญาณให้โย่งเดินถือกล่องของขวัญรูปหัวใจเข้ามา โดยไม่ทันคาดคิด โย่งก็คุกเข่าลงขอแต่งงาน พร้อมสวมแหวนเพชรวงเบอเร่อ ในแบบโอเว่อร์สุดๆ จากนั้นหนุ่มโย่งก็ลุกขึ้นยืน แล้วโน้มตัวลงไปเพื่อจูบ ส่วนสาวเบลถึงกับต้องหลับตาปี๋ พร้อมรอรับจูบทันทีไม่มีอิดเอื้อน หลังจากถ่ายเสร็จ “เบล” ให้สัมภาษณ์ถึงฉากนี้ว่า…ถึงกับแอบเกร็งเพราะ “พี่ก้อย (ศรีภรรยาของ “โย่ง”) นั่งดูอยู่หลังจอมิเตอร์

“เราลงกองถ่ายทำกันมาหลายคิว ก็มีความคุ้นเคย กันมากยิ่งขึ้น ก็ไม่รู้สึกเขินมากค่ะ มีความสนิทกับพี่โย่งในระดับนึง แต่ยอมรับว่าแอบเกร็งอยู่เหมือนกันค่ะ เพราะพี่ก้อยนั่งดูหลังมอนิเตอร์ด้วย (ยิ้ม) ซีนนี้พี่ฌองและพี่น็อต (ผู้กำกับฯ) ถ่ายยาวต่อเนื่อง แต่ก็มีถ่ายใหม่อีกครั้ง เพื่อเล่นที่มุมกล้องให้เห็นถึงความแตกต่างของความสูงของหนูกับพี่โย่ง เช่นพี่โย่งต้องย่อตัวมาหาเยอะหน่อย  เพิ่มเรื่องแอ็คติ้งตรงนี้เยอะขึ้น หรือลดลงตรงนี้ลงหน่อย
เพื่อให้ดูกลมกลืนขึ้น..ฝากติดตามชมเรื่องนี้ด้วยนะคะ” 
 เบลกล่าว

เรื่องราวความรักกับบรรยากาศสุดโรแมนติก ในครั้งนี้จะจบลงอย่างไร? ชิสุจะสมหวังหรือไม่? ติดตามชมในภาพยนตร์แอคชั่นคอมเมดี้  เรื่อง   “สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า (Pint-Size Spy Girl)”  พร้อมออกอากาศให้ได้ชมทางทีวีดิจิตัล และ แอพพลิเคชั่น  MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)ในวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคมนี้ เวลา 14.50 น.และสามารถรับชมผ่านแอฟพิเคชั่น MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง