คัดลอก URL แล้ว
“เบล-สวรรยา”ขึ้นแท่นนางเอกหนัง “สายลับหมากระเป๋าฯ”

“เบล-สวรรยา”ขึ้นแท่นนางเอกหนัง “สายลับหมากระเป๋าฯ”

เบล-สวรรยา

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงในสังกัด MONO29 ที่น่าจับตามอง สำหรับสาวสวยวัยใส เบล-สวรรยา เลียงประสิทธิ์ ที่ก่อนหน้านี้โชว์ฝีมือทางการแสดงในบทน้องสาวสุดลึกลับของ สายป่าน อภิญญา ในซีรีส์เรื่อง “รสริน ล่าแวมไพร์ (Bangkok Vampire)”  ที่พลิกเรื่องราวตอนจบให้คนดูคาดไม่ถึงกันมาแล้ว ล่าสุด..ทันทีที่ “MONO ORIGINALS” กำลังจะมีโปรเจ็กต์หนังเรื่อง สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า (Pint-Size Spy Girl)” ที่ว่าด้วยเรื่องสายลับสาวไซส์มินิ  ชื่อนักแสดง “เบล สวรรยา” จึงถูกสองผู้กำกับฯ  เพื่อนซี้ “ฌอง-เอกสิทธิ์ สมเพ็ชร” และ “น็อต-บุญวัฒน์ ชุมทอง”  จึงถูกวางไว้ให้มารับบทนางเอกเรื่องนี้ทัน..โอกาสมาขนาดนี้  นางเอกสาวร่างเล็กไม่ปล่อยให้หลุดมือ..รับทันทีไม่มีอิดเอื้อน พร้อมกล่าวถึงการทำงานในหนังเรื่องนี้ว่า…

เบล-สวรรยา

“พอได้รับการติดต่อมาให้เล่นหนังเรื่องนี้ รู้สึกดีใจมาก ถือว่าเป็นโอกาสครั้งใหญ่ในชีวิตเลยค่ะ  ยอมรับเลยค่ะว่าการเป็นนางเอกไม่ได้มาง่ายๆ ด้วยความที่หนูเป็นผู้หญิงร่างเล็กด้วย  แต่เรื่อง “สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า” เป็นการเปรียบเทียบเรื่องความสูงระหว่างผู้หญิงตัวเล็กกับรุ่นพี่ที่สูงมาก  ก็มาลงตัวที่หนูเลย (ยิ้ม)  ซึ่งนางเอกของเรื่องมีความสูงแค่ร้อยห้าสิบปลายๆ ที่ถูกล้อมาตลอดเรื่องความสูง จนรู้สึกว่าเป็นปมด้อย, เป็นจุดอ่อนของชีวิต  และเกิดความไม่พอใจ ทั้งกับตัวเองและคนอื่นที่มาล้อ ก็เลยทำทุกอย่างให้ดีที่สุด เพื่อที่จะมาชดเชย ทั้งตั้งใจเรียน, ตั้งใจทำงาน เพื่อลบปมด้อย และตั้งปณิธานเอาไว้เลยว่า ต้องมีแฟนที่สูงเกิน 180 ซ.ม.  คำนวณค่าเฉลี่ยความสูงของลูกที่จะเกิดในอนาคต  อยู่ที่ 160 ขึ้นไป เท่าคนปกติได้แน่ๆ ซึ่งก็เลยได้มาเล่นคู่กับพี่โย่ง (อนุสรณ์ มณีเทศ) ซึ่งสูงมากค่ะ (หัวเราะ) จริงๆ ก่อนหน้านี้หนูเคยร่วมงานกับพี่โย่งมาอยู่แล้ว ในซีรีส์เรื่อง “รสริน ล่าแวมไพร์”  แต่ไม่ได้ร่วมซีนกันมากนัก พอมาหนังเรื่องนี้ เขาก็จะเป็นผู้ชายหล่อๆ มีความอ่อนโยน  เป็นรุ่นพี่ในมหาวิทยาลัย ที่สาวๆ กรี๊ด รวมถึง “ชิสุ” นางเอกของเรื่องนี้ด้วยค่ะ  แล้วก็มีในเรื่องของการเป็นสายลับเข้ามาให้คนดูได้ติดตาม ซึ่งก่อนถ่ายทำก็จะมีเวิร์คช็อปทั้งการแสดง, การเต้นที่ต้องจำท่าทางให้แม่นยำ การเตรียมร่างกายเพื่อการซ้อมคิวบู๊ด้วยค่ะ  ก็อยากจะฝากติดตามผลงานอีกเรื่องของเบลในเรื่องนี้ด้วยนะคะ”

สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า

ติดตามชมการรับบทนางเอกครั้งแรก ของ “เบล-สวรรยา” ในภาพยนตร์คอมเมดี้ โหด มันส์ ฮา  เรื่อง “สาย ลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า (Pint-Size Spy Girl)”   รับชมพร้อมกัน ในวันอาทิตย์ที่ 30 ส.ค.63 เวลา14.50 น.ทางทีวีดิจิตอล ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) และชมออนไลน์ได้ทาง แอพพลิเคชั่น MONO29 และ MONOMAX    


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง