คัดลอก URL แล้ว
แรมโบ้ส่งศิษย์เอก “หวงเสี่ยวหมิง” โชว์กึ๋นแหกคุก  “เอสเคปแพลน 2” ชมฟรี ช่อง “MONO29”

แรมโบ้ส่งศิษย์เอก “หวงเสี่ยวหมิง” โชว์กึ๋นแหกคุก “เอสเคปแพลน 2” ชมฟรี ช่อง “MONO29”

เอสเคปแพลน 2

แหกคุกหนีตายไปกับความมันระดับโลก โดยช่อง “MONO29” ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด เตรียมพาผู้ชมตะลุยเรือนจำปิดตายอีกครั้งกับภาพยนตร์แอ็คชั่นมันสนั่นจอ ภาคต่อร้อนๆ ที่มาเสิร์ฟพร้อมนักแสดงใหม่เสริมทัพสุดแนว ในเรื่อง “แหกคุกมหาประลัย 2 (Escape Plan 2: Hades)” สุดยอดภาพยนตร์ภาคต่อเล่นใหญ่ไฟแรง เปลี่ยนคำว่าเป็นไปไม่ได้ ให้เป็นไปได้ นำทัพโดยแรมโบ้เจ้าเก่า “ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน” ในบทบาทของ “เรย์ เบรสลิน” คืนวงการพร้อมกับ “ฟิฟตี้ เซนต์” แรปเปอร์ชื่อดังสู่แผนกไอทีประจำทีมแหกคุกอีกครั้ง เพิ่มกำไรคนดูไปกับอีกหนึ่งแอ็คชั่นสตาร์อดีตนักมวยปล้ำระดับโลก “เดฟ บาทิสต้า” มาพร้อมกับเซียนมวยหย่งชุน นักแสดงจีนมากฝีมือที่หลายคนคุ้นหน้า “หวงเสี่ยวหมิง” เข้ามาแบกเรื่องราวแหกด่านสุดยอดคุกคุมขังนักโทษระดับเอลิส ด้วยบทบาทของ “ชู” ผู้สืบทอดรอยต่อวิชาแหกคุกจาก “สตอลโลน” ผสมผสานมวยจีนที่ดุดัน มันกว่าภาคแรก ยกระดับความสนุกทะลุจุดเดือดพร้อมกัน กับครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทย โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere) ในวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคมนี้ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไปทางทีวีดิจิตอลหมายเลข 29 และ แอพพลิเคชั่น MONO29

เอสเคปแพลน 2

“แหกคุกมหาประลัย 2 (Escape Plan 2: Hades)”  เรื่องราวของ “เรย์ เบรสลิน” และทีมที่เกิดเหตุผิดพลาดทำให้ตัวประกันที่กำลังเข้าไปช่วยเหลือนั้น..เสียชีวิต หลังจากนั้นเป็นต้นมา สมาชิกในทีมก็เริ่มหายตัวไปทีละคน และพบว่าทุกคนถูกจับมาอยู่ในคุกนรกที่มีชื่อว่า   “เฮดิส” เรือนจำที่มีความทันสมัยด้วยเทคโนโลยีปิดล้อมขั้นสูง  มีเพียง “ซู” คนเดียวเท่านั้นที่ได้เรียนรู้วิชาการแหกคุกมาจาก “เรย์” เขาจึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อเอาชีวิตรอด และช่วยเหลือทีมเพื่อหนีออกจากสวนสัตว์มนุษย์แห่งนี้ไปให้ได้

เอสเคปแพลน 2

พบความมันเกินพิกัด ในสุดยอดคุก ปะทะสุดยอดคน  ครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทยโปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere) กำหนดออกอากาศให้ได้ชมกันกับภาพยนตร์เรื่อง “แหกคุกมหาประลัย 2 (Escape Plan 2: Hades)”  ในวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง MONO29

เอสเคปแพลน 2

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง