คัดลอก URL แล้ว
“ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน” คืนจอช่อง MONO29 “เต๋า-โมทย์” เดือด ยิงยาว 8 ตอนรวด

“ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน” คืนจอช่อง MONO29 “เต๋า-โมทย์” เดือด ยิงยาว 8 ตอนรวด

กลับมาระเบิดความมันส์บนจอช่อง MONO29 อีกครั้ง กับซีรีส์แอคชั่น-ดราม่าเรื่อง  ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน”  กับการปะทะฝีมือทางการแสดงของนักแสดงรุ่นใหญ่ เต๋า-สมชาย เข็มกลัด” และ ปราโมทย์ แสงศร”  ที่กลับมาเจอกันอีกครั้งในบทบาทการแสดงที่ต้องต่อสู้กันด้วยชั้นเชิงและเล่ห์เหลี่ยม แบบเอาเป็นเอาตาย แม้จะลาจอไปแล้ว แต่บรรดาแฟนคลับ ก็ยังอยากดู ช่อง MONO29 จึงถือโอกาสนำกลับ คืนจอมาให้ได้ดูกันอีกครั้ง ยิงยาวให้ได้ดูเต็มอิ่ม 8 วันเต็ม เเต่วันที่ 24-31 ก.ค. เวลา 20.00 เป็นต้นไป 

ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน” เรื่องราวภาคต่อหลังจากที่ ตี๋ใหญ่ (เต๋า) หลิน(กิ๊ก) และ พาสเวิร์ด (ท็อป) ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขที่ไร่แห่งหนึ่งได้ไม่นาน ก็ถูกดึงเข้าสู่โลกแห่งอาชญากรรมอีกครั้ง เมื่อลูกหาบขนยาเสพติดหนีตายเข้ามาในไร่ และเกิดการปะทะของชุดเฉพาะกิจปราบปรามยาเสพติด  เป็นสาเหตุให้ “หลิน” โดนลูกหลงเสียชีวิต..ความสูญเสียในครั้งนี้ ทำให้ “ตี๋ใหญ่” กลับมาล้างแค้นในแบบที่.. “ดับเครื่องชน!!!” อีกครั้ง       

 ติดตามชมความเข้มข้นของละครซีรีส์ “ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน” งานกำกับฯ ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม นำแสดงโดย เต๋า-สมชาย เข็มกลัด,ปราโมทย์ แสงศร, กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์,กิ๊ก-กรกมล เจริญชัย,ฃ ,ผู้พันเบิร์ด-พันเอกวันชนะ สวัสดี,อีฟ-ชญานิศฐ์ บุญโสพิศ,นีน่า-นิชนารถ พรหมมาตร,พีราวัชร์ อัศววชิรวิท(พีธ พีระ) ,ไมเคิล เวลส์ช (ไมค์),เวฟ คูเปยจง  กลับมาออกอากาศให้ชมอีกครั้ง 8 วันเต็ม.. ตั้งเเต่วันที่ 24-31 ก.ค. เวลา 20.00 เป็นต้นไป ทางช่อง“MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์)   


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง