คัดลอก URL แล้ว
“ไนกี้” เน้นมันส์ไม่สนเป็นรอง “ไต้ฝุ่น”   ฟิตหนักบทตำรวจแม่นปืน ใน “นักฆ่าไร้เงา”

“ไนกี้” เน้นมันส์ไม่สนเป็นรอง “ไต้ฝุ่น” ฟิตหนักบทตำรวจแม่นปืน ใน “นักฆ่าไร้เงา”

แม้จะมีผลงานเป็นพระเอกเต็มตัว แต่ทันทีที่นักแสดงหนุ่มหล่อกล้ามแน่น “ไนกี้- นิธิดล ป้อมสุวรรณ”  ได้รับการติดต่อจากผู้กำกับฯ “บอม-อัศจรรย์ สัตโกวิท” ให้มารับบทเป็น นายตำรวจแม่นปืนในหน่วยอรินทราช เพื่อนร่วมรุ่น “ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร มารยาทอ่อน” ในหนังเรื่อง “นักฆ่าไร้เงา (Invisible Cop)”  ค่ายโมโน ออริจินอลส์ (MONO ORIGNALS)”  ที่เตรียมจ่อคิวออกอากาศทาง ช่อง MONO29  ในวันอาทิตย์ที่ 26 ก.ค.2563 เวลา 14.20 น. หนุ่มไนกี้ตอบรับเล่นในแบบไม่เกี่ยง พร้อมเล่าให้ฟังถึงบทบาทการแสดง และการเตรียมความพร้อมร่างกายเพื่อรับมือกับฉากแอ็คชั่นว่า

ไนกี้- นิธิดล ป้อมสุวรรณ

“ในเรื่องผมกับไต้ฝุ่นเป็นเพื่อนรักกันครับ แต่ผมจะมีความมุทะลุกว่าและค่อนข้างมั่นใจในตัวเองสูง ประกอบกับมีปมเรื่องของครอบครัว ทำให้เกิดการชิงดีชิงเด่นกับเพื่อนเพื่อสร้างผลงาน  แต่ก็มีอุดมการณ์ที่ยึดมั่นมาตลอดก็คือไม่ขายชาติครับ  ซึ่งปกติส่วนใหญ่หนังหรือละคร แต่ละบทบาทถ้าไม่ขาว ก็ดำไปเลย แต่ใน “นักฆ่าไร้เงา” ที่พี่บอมกำกับเนี่ย เขาจะทำให้มีเรื่องราวเป็นสีเทา ทุกตัวละคร ไม่ใช่เป็นคนดีเสมอไป  แต่ละตัวละครมีเหตุผลในการที่จะทำสิ่งนั้น  เรียกว่าทำหนังให้ออกมาเหมือนชีวิตจริง ซึ่งผมชอบนะ และก็ค่อนข้างจะจริงจังมากสำหรับเรื่องนี้ครับ  พอรู้ว่าต้องมีฉากที่เราต่อสู้ ก็เตรียมความพร้อมของสภาพร่างกายก่อนเลย เพราะกลัวว่าเวลาเข้าฉากหนักๆ ร่างกายจะล้า แล้วทำให้การแสดงออกมาไม่สมจริง  แล้วก็มีเรียนคิวบู๊เพิ่ม พี่บอมจัดเต็มแบบสุดๆ ทั้งชุด, ทั้งปืน  เป็นอีกแบบที่ไนกี้เองไม่เคยรับบทบาทที่จริงจังเรื่องของการต่อสู้  ซึ่งมันส์และสนุกมาก ถ้าถามว่าผู้ชมจะได้อะไรกับภาพยนตร์เรื่องนี้ แน่นอนครับคือความสนุกในเรื่องของฉากแอ็คชั่น และภาพที่สมจริง นอกจากนั้นยังแฝงข้อคิดดีๆ ให้คนดู ว่าถ้าเราเลือกทำดีหรือทำไม่ดี ผลที่จะได้รับมันจะออกมาเป็นแบบไหน ผมเชื่อว่าทุกคนที่ได้ชมจะได้ข้อคิดจากภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่มากก็น้อยครับ”

ติดตามชม อีกหนึ่งบทบาทจากนักแสดงมากความสามารถ “ไนกี้ นิธิดล”  ในภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่อง “นักฆ่าไร้เงา  (INVISIBLE COP)”   ออกอากาศให้ได้ชมพร้อมกัน  ในวันอาทิตย์ ที 26 ก.ค.63 เวลา 14.20 น. ทางทีวีดิจิตอล ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) และชมออนไลน์ได้ทาง แอพพลิเคชั่น MONO29 และ MONOMAX


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง