คัดลอก URL แล้ว
“ไต้ฝุ่น” ติดใจบทแอ็คชั่นโดดรับงาน MONO29  อีกเรื่องใน “นักฆ่าไร้เงา”

“ไต้ฝุ่น” ติดใจบทแอ็คชั่นโดดรับงาน MONO29 อีกเรื่องใน “นักฆ่าไร้เงา”

“นักฆ่าไร้เงา (INVISIBLE COP)”

เรียกได้ว่าติดใจบทแอ็คชั่น หลังจากที่โชว์ฟอร์มมวยวัดฟัดกระจาย ในภาพยนตร์เรื่อง “สายบู๊ฟัดจัดหนัก” ออกอากาศทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ไปเมื่อกลางปีที่เเล้ว  นักแสดงมากความสามารถ ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร มารยาทอ่อน” ก็ยอมตกปากรับเล่นงานหนังเรื่อง “นักฆ่าไร้เงา (INVISIBLE COP)” เป็นเรื่องที่สองทันที ก่อนที่จะได้ชมความสนุกจากหนังเรื่องนี้ในวันอาทิตย์ที่  26 ก.ค.ที่จะถึงนี้เวลา 14.20 น.ทางช่อง MONO29 ไต้ฝุ่นเล่าถึงการทำงานของหนังเรื่องนี้ว่า 

               “ระหว่างเรื่อง สายบู๊ฯกับเรื่อง นักฆ่าไร้เงาแนวหนังแอ็คชั่นเหมือนกันแต่ก็มีความแตกต่างอยู่เยอะเลยครับเรื่องแรกมันจะมีแอ็คชั่นด้วยท่าทางผสมมวยกังฟู, ต่อยมวยกรงซึ่งจะออกแนวฟรีสไตล์  ส่วนภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ใช่เเอ๊คชั่นธรรมดาเป็นเรื่องของการทำงานของหน่วยอรินทราช  จึงต้องมีการเตรียมความพร้อมเยอะครับทั้งฝึกทักษะการต่อสู้กับนักแสดงหลายๆท่านของเรื่อง, ศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับตำแหน่งของการใช้สัญญาณมือ, ยิ่งบทที่เราได้รับเป็นหัวหน้าหน่วยฯการใช้อุปกรณ์การต่อสู้ก็ต้องเป๊ะรวมไปถึงเวิร์คช็อปชุดที่ใส่ด้วยและที่สำคัญคือต้องเตรียมความพร้อมของร่างกายด้วยครับเพราะแต่ละซีนไต้ฝุ่นเป็นคนเล่นเองทั้งหมดยิงจริงล้มจริงเจ็บจริงไม่ได้ใช้สตั้นเข้ามาช่วยครับ  เหนื่อยเเต่สนุกมากครับเป็นประสบการณ์ใหม่ๆที่ได้รับจริงๆ  ครับส่วนการทำงานกับพี่บอม (อัศจรรย์สัตโกวิท-ผู้กำกับฯ) แม้ว่าจะเป็นการทำงานด้วยกันเป็นครั้งแรกแต่การทำงานมันลื่นไหลนะด้วยความที่พี่เค้ามีความชัดเจนพูดตรงซีนไหนต้องการอะไรก็บอกทำให้การทำงานร่วมกันมันง่ายมากครับในบทเรื่องนี้ผมเป็นอดีตหัวหน้าอรินทราช  ที่ผันตัวเองมาเป็นนักฆ่าให้กับองค์กรลับ  นอกจากที่ต้องปะทะกับเพื่อนร่วมรุ่นในหน่วยเดียวกันก็จะมีเรื่องราวของความฝังใจและโทษตัวเองที่ทำให้ตัวประกันซึ่งเป็นน้องชายน้องมิ้งค์ (ยูมิโกะสุชิยะ) เสียชีวิต  ก็จะมีมุมดราม่าตรงนี้เข้ามาด้วย  อยากให้ทุกคนชมภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยครับ  เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ผมทุ่มทั้งกายและใจเพื่อให้ทุกอย่างออกมาสมบูรณ์ที่สุดครับ”  

ติดตามบทบาทแอ็คชั่น มันส์ทะลุจอ ของ ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร มารยาทอ่อน” ปะทะบทบาทกับ ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ, เมทัล-สุขขาว, ผู้พันเบิร์ด  และนักแสดงชื่อดังอีกมากมาย ได้ในภาพยนตร์เรื่อง “นักฆ่าไร้เงา (INVISIBLE COP)”  งานกำกับฯ อัศจรรย์ สัตโกวิท  ออกอากาศให้ได้ชมพร้อมกัน ในวันอาทิตย์ที 26 ก.ค.63 เวลา 14.20 น. ทางทีวีดิจิตอล ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) และชมออนไลน์ได้ทาง แอพพลิเคชั่น MONO29 และ MONOMAX


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง