คัดลอก URL แล้ว
แจกจริง!!!  MONO29 Shake เขย่าเมือง โหลดแหลกแจก 29 ล้าน

แจกจริง!!! MONO29 Shake เขย่าเมือง โหลดแหลกแจก 29 ล้าน

MONO29 Shake เขย่าเมือง โหลดแหลกแจก 29 ล้าน” แจกจริง!!!
ร่วมลุ้น
5 ผู้โชคดีตบเท้าชิง “ทองคำหนึ่งแสน” ครั้งที่ 1

????????????????????????????????????

แจกหนัก แจกเต็ม MONO29 Shake กับ สาว ๆ Cup-C

“MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) ตอกย้ำความเป็นผู้นำ “ฟรีทีวีที่มีหนังดีซีรีส์ดังมากที่สุด” จับมือ “โมโนโมบาย” ในเครือโมโนกรุ๊ป ทุ่มแจกแคมเปญใหญ่ฉลองครบรอบ 1 ปี กับกิจกรรม “Mono29 Shake เขย่าเมือง โหลดแหลกแจก 29 ล้าน” จัดหนักแจกใหญ่กันทุกสัปดาห์ รวมของรางวัลมากมายมูลค่ากว่า 29 ล้านบาทไปจนถึงวันที่ 23 ก.พ.2559 หลังจากเริ่มแคมเปญไปเมื่อวันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา ล่าสุดได้ผู้โชคดี 5 ท่านที่สะสมสติ๊กเกอร์ครบ 10 ดวงทั้ง 5 แบรนด์ รับโชคชั้นที่หนึ่งทองคำ 10,000.- (หนึ่งหมื่นบาท) ไปเป็นที่เรียบร้อย ได้แก่…คุณนัยนา โกศลเวช (แบรนด์ Kids Movies), คุณปรัศนีย์ เอิบอิ่ม (แบรนด์ The Biggest Legend), คุณขนิษฐานันท์ สมลา (แบรนด์ Premium Blockbuster), คุณวรทศ เสวตวงษ์ (แบรนด์ Super Series), คุณสรายุทธ แซ่ตั้ง (แบรนด์ News & Variety) ทั้ง 5 ท่านก็ได้รับสิทธิพิเศษลุ้น “โชคชั้นที่สอง” ด้วยการตบเท้าเข้ามาไขกุญแจชิงรางวัลทองคำมูลค่า 100,000 บาท (หนึ่งแสนบาท)

????????????????????????????????????

โฉมหน้าผู้โชคดีกับกิจกรรม MONO29 Shake

????????????????????????????????????

ได้ง่ายๆ แจกจริงๆ กับกิจกรรม MONO29 Shake

ซึ่งผู้โชคดีทั้ง 5 ท่าน ได้เดินทางมาบันทึกเทป ไขกุญแจลุ้นทองกันไปเรียบร้อยแล้ว ณ สตูดิโอ MONO29 ชั้น R2 จัสมินอินเตอร์เนชั่นแนลทาวเวอร์ แจ้งวัฒนะ โดยมีศิลปินกลุ่มCup C (คัพซี) มาร่วมสร้างสีสัน และร่วมลุ้นไปกับผู้โชคดีทั้ง 5 ท่าน ใครจะเป็นผู้โชคดีรับโชคดีรับโชคชั้นที่สองเป็นคนแรก… ร่วมลุ้นไปพร้อมๆ กันได้ในวันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง MONO 29 และ สามารถติดตามรุ่วมลุ้นว่าใครจะเป็นผู้โชคดีท่านต่อๆ ไปได้ ทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 น.ทางช่อง MONO29

????????????????????????????????????

แจกหนัก แจกเต็ม MONO29 Shake เลือกกุญแจไขทองแสนฯ

????????????????????????????????????

มาร่วมลุ้นกันว่าใครจะได้เงินแสนในครั้งนี้ MONO29 Shake

สำหรับผู้ที่สนใจอยากเป็นหนึ่งในผู้โชคดีในแคมเปญ “Mono29 Shake เขย่าเมือง โหลดแหลกแจก 29 ล้าน” แบบนี้สามารถร่วมสนุกได้โดยการดาวน์โหลด แอพพลิเคชั่นMono29 Shake” ก็มีสิทธิ์ร่วมสนุกจะได้รับโชค 4 ชั้น ลุ้นรางวัลมากมายมูลค่ากว่า 29 ล้านบาทได้เช่นกัน เริ่มเขย่ากันได้ตั้งแต่วันนี้ไปจถึงวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2559


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง