คัดลอก URL แล้ว
“เจษฎาบอกต่อ-MONO29” พาทัวร์ดรีมเวิลด์  
หลังปลดล็อกฯ ปรับตัวรับความสนุกอย่างไร?

“เจษฎาบอกต่อ-MONO29” พาทัวร์ดรีมเวิลด์ 
หลังปลดล็อกฯ ปรับตัวรับความสนุกอย่างไร?

ช่อง MONO29 ส่งผู้ประกาศ “บอย-เจษฎา มณีรัตน์” เดินหน้าลุยหาเรื่องราวที่น่าสนใจมาให้กับผู้ชมได้รับรู้ กับช่วง “เจษฎาบอกต่อ” ในรายการ “ข่าวเช้า Good Morning Thailand” ทางช่อง “MONO29” โดยใน วันศุกร์ที่ 3 ก.ค.นี้  จะพาผู้ชมไปตะลุยเครื่องเล่นของสวนสนุก  “ดรีมเวิลด์” ที่หลังจากปิดให้บริการมานานกว่าสามเดือน ตามมาตราการป้องกันไวรัส “โควิด-19” และหลังเริ่มคลายล็อคในเฟสที่ 4 การเตรียมเปิดให้บริการกับประชาชนทั่วไป มีการเตรียมการ และปรับรูปแบบการบริการให้สอดรับกับมาตรการเฝ้าระวังอย่างไร “คุณพัณณิน กิติพราภรณ์” กรรมการผู้จัดการสวนสนุกดรีมเวิลด์ ให้สัมภาษณ์การกลับมาเปิดดำเนินการของสวนสนุกให้ฟังว่า..

“หลังจากปิดมากว่า 3 เดือน ตอนนี้สวนสนุกดรีมเวิลด์ กลับมาเปิดบริการให้คนไทยได้ไปสนุก ผ่อนคลาย ลดความตึงเครียดจากวิกฤตที่ผ่านมา พร้อมโปรโมชั่นลดราคาต้อนรับคนไทยให้ได้เล่นเครื่องเล่นมากมาย  แต่ด้วยสถานการณ์โควิด19 ซึ่งก็ยังไม่คลี่คลายแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ การแพร่ระบาดรอบสองก็อาจจะยังมีโอกาสกลับมา  ทางเราก็ต้องมีปรับรูปแบบการให้บริการ ตามมาตราการ “ไทยชนะ” ให้คนไทยได้หายห่วง และยินดีต้อนรับทุกคนนะคะ สวนสนุกของเราจะกลับมาสนุกมากกว่าเดิมแน่นอน เพราะว่าเราเหมาเครื่องเล่นที่มีโควต้าการให้บริการปีละครั้งนำมาให้บริการความสนุกแบบครบครันและพร้อมบริการตลอดช่วง นอกจากมาตรการการป้องกันที่ยังคงทำต่อเนื่องแล้ว เรายังเสริมกิจกรรมใหม่ๆ ที่สนุกสอดแทรกข้อมูลการป้องกันโควิด-19 ให้น้องๆ หนูๆ ได้สนุกและไม่หยุดป้องกันไปในตัวค่ะ”

สวนสนุกที่ดรีมเวิลด์ที่ผ่านมาจะเปลี่ยนไปแค่ไหน เครื่องเล่นแต่ละประเภท ที่ ผู้ประกาศ “บอย เจษฎา มณีรัตน์” ลงทุนทดสอบด้วยตัวเองนั้นจะมีความปลอดภัยมากน้อยแค่ไหน ติดตามได้ในช่วง “เจษฎาบอกต่อ” รายการ “ข่าวเช้า Good Morning Thailand” ในวันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคมนี้ เวลา 06.00 น. เป็นต้นไป ทางช่อง “MONO29


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง