คัดลอก URL แล้ว
“แบรด พิตต์” ฝ่าด่านไวรัสล้างโลก “เวิล์ด วอร์ ซี” ปะทะซอมบี้ อา.ที่ 14 มิ.ย. ทางช่อง “MONO29”

“แบรด พิตต์” ฝ่าด่านไวรัสล้างโลก “เวิล์ด วอร์ ซี” ปะทะซอมบี้ อา.ที่ 14 มิ.ย. ทางช่อง “MONO29”

ฝ่าด่านเชื้อร้ายไปกับความมันระดับโลก โดยช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด ล่าสุดส่งตรงความมันระทึกใจ อีกหนึ่งผลงานภาพยนตร์เชื้อไวรัสระดับมาสเตอร์พีช การันตีด้วยนักแสดงนำฝีมือระดับออสการ์ “แบรด พิตต์”  พร้อมพาตะลุยฝ่าด่านซอมบี้ถล่มโลก ในโปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์  (Premium Blockbuster) กับภาพยนตร์เรื่อง “มหาวิบัติสงคราม Z (World War Z)” สุดยอดหนังซอมบี้ฟอร์มยักษ์ ที่พร้อมพาทุกหัวใจดิ่งลงสุดแกนความระทึกขวัญ ด้วยเชื้อไวรัสปริศนาที่คร่าชีวิตประชากรโลกนับพันล้านภายในชั่วข้ามคืน พิสูจน์ความกล้าได้ในวันอาทิตย์ที่ 14 มิ.ย นี้. เวลา 18.00 น. ออกอากาศให้ได้ชมพร้อมกันทั้งทางทีวีดิจิตัล และแอปพลิเคชั่น MONO29

 “มหาวิบัติสงคราม Z (World War Z)” เรื่องราวของ เจอร์รี่ เลน” อดีตเจ้าหน้าที่สืบสวนขององค์การสหประชาชาติ (ยูเอ็น) ต้องจำใจกลับมาปฏิบัติการสืบสวนภารกิจสุดหินอีกครั้ง เมื่อเกิดเหตุการณ์ที่พลิกโลกภายในชั่วข้ามคืน มีเชื้อไวรัสปริศนาได้แพร่ระบาดไปสู่ประชากรโลกอย่างรวดเร็ว เปลี่ยนคนธรรมดาให้กลายเป็นผู้หิวกระหายเนื้อสดๆ มีอาการบ้าคลั่ง ไวต่อเสียงและแพร่เชื้อจากการกัดได้อย่างรวดเร็ว เจอร์รี่ต้องใช้ทุกทักษะการทำงานที่เคยมี ในการเอาตัวรอด, ค้นหาต้นตอ และวิธีการยับยั้งของการแพร่ระบาดในครั้งนี้  เพื่อแลกกับการได้กลับไปพบหน้าครอบครัวอีกครั้ง การผจญภัยข้ามโลกสุดแสนหฤโหด เพื่อค้นหาคำตอบจึงเริ่มขึ้น โดยมีชีวิตของตัวเองและผู้ที่เหลือรอดเป็นเดิมพัน

เตรียมรับมือกับไวรัสซอมบี้ ที่พร้อมกัดกินทุกอย่างที่ขวางหน้าไปกับ “แบรด พิตต์” ได้ในโปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster) กับภาพยนตร์เรื่อง “มหาวิบัติสงคราม Z (World War Z)” ในวันอาทิตย์ที่ 14 มิ.ย. นี้ เวลา 18.00 น. รับชมได้ทั้งทางทีวีดิจิตัลหมายเลข 29 และทางแอปพลิเคชั่น MONO29 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง