คัดลอก URL แล้ว
สานสัมพันธ์ครอบครัว “MONO29-แฮปปี้ แฟมิลี่ วีคเอนด์”    วันหยุดดูหนังที่บ้าน  “ทาร์ซาน” vs “ดิ แอนท์ บูลลี่”

สานสัมพันธ์ครอบครัว “MONO29-แฮปปี้ แฟมิลี่ วีคเอนด์” วันหยุดดูหนังที่บ้าน “ทาร์ซาน” vs “ดิ แอนท์ บูลลี่”

สถานีโทรทัศน์ช่องMONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด ชวนสานสัมพันธ์ครอบครัวในวันหยุดด้วยโปรแกรมหนังดี “แฮปปี้ แฟมิลี่ วีคเอนด์ (Happy Family Weekend)”  จัดหนังหนังอนิเมชั่น-แฟนตาซี เรียงหน้ากระดานมาให้ได้ชมเป็นประจำ ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 06.30 น.เป็นต้นไป
           วันเสาร์ที่ 13 มิ.ย.2563
   พบกับภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง “ทาร์ซาน (TARZAN)” เรื่องราวของชายหนุ่มที่ถูกเลี้ยงโดยฝูงลิงในป่าแอฟริกัน เรียนรู้การเอาตัวรอดในป่าลึก ตั้งแต่เด็กจนเติบโตเป็นชายหนุ่มผู้แข็งแกร่งและรักอิสระ แต่แล้วชีวิตที่ตัดขาดจากโลกภายนอกมาตลอดก็เปลี่ยนไป เมื่อค้นพบความอัศจรรย์ของความรัก พร้อมๆ กับการที่ต้องเผชิญกับอันตรายจากน้ำมือมนุษย์ที่มุ่งเข้ามาทำลายป่า  “ทาร์ซาน” จึงต้องลุกขึ้นต่อสู้เพื่อปกป้องรักษาป่าและคนที่เขารักเอาไว้ให้ได้ ผลงานของ “โรเบิร์ต คัลเซอร์” ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง เรสซิเด้นท์ เอวิล (Resident Evil: Afterlife)

วันอาทิตยที่ 14 มิ.ย.2563  ตะลุยโลกใบจิ๋วสุดสนุกแฝงสาระไปกับภาพยนตร์เรื่อง “เด็กแสบทะลุอาณาจักรมด (The Ant Bully)”  เรื่องราวของ “ลูกัส”  ซึ่งถูกเพื่อนแกล้งจึงกลับมาระบายอารมณ์ที่บ้านด้วยการฉีดน้ำใส่รังมด เขาจึงถูกบรรดามดแก้เผ็ดด้วยการย่อขนาดให้เขากลายร่างเป็นคนตัวจิ๋ว พร้อมรับคำพิพากษาจากนางพญามดให้ทำงานในอาณาจักรเล็กๆ แห่งนี้เพื่อชดใช้ความผิด พร้อมๆ กับร่วมมือกับพวกมดและแมลง ต่อสู้อย่างกล้าหาญกับ “นักปราบแมลง”ให้เสียงพากย์โดย นิโคลัส เคจ, เมอรีล สตรีพ, จูเลีย โรเบิร์ต

        เต็มอิ่มกับภาพยนตร์อนิเมชั่นสุดสนุก “ทาร์ซาน (TARZAN)” และ “เด็กแสบทะลุอาณาจักรมด (The Ant Bully)” ได้จาก โปรแกรม “แฮปปี้ แฟมิลี่ วีคเอนด์ (Happy Family Weekend” ในวันเสาร์ที่ 13  และ วันอาทิตย์ที่ 14 มิ.ย.2563 เวลา 06.30 น. เป็นต้นไปทางช่อง MONO29         


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง