คัดลอก URL แล้ว
เจาะโปรแกรมเด็ด “MONO29 – แฮปปี้ แฟมิลี่ ไทม์” ยิงรัวหนังอนิเมชั่น – แฟนตาซี เอาใจคุณหนู 5 วันติด

เจาะโปรแกรมเด็ด “MONO29 – แฮปปี้ แฟมิลี่ ไทม์” ยิงรัวหนังอนิเมชั่น – แฟนตาซี เอาใจคุณหนู 5 วันติด

ระหว่างรอลุ้นการปลดล็อคเฟส 4 ว่าโรงเรียนจะสามารถเปิดเรียนได้ตามปกติ ในเดือนกรกฎาคมหรือไม่  สถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด ยังคงปักหลักอยู่เป็นเพื่อนคุณ จัดหนังหลากหลายแนวมาให้ได้ชมกันแบบจุใจ และอีกหนึ่งโปรแกรมเด็ดดูได้ทั้งครอบครัวอย่าง 

“แฮปปี้ แฟมิลี่ ไทม์ (Happy Family Time)”  อัดแน่นด้วยหนังอนิเมชั่น-แฟนตาซี เรียงหน้ากระดานมาให้ได้ชมเป็นประจำทุกวันจันทร์ ถึงวันศุกร์ เวลา 15.30 น.เป็นต้นไป ล่าสุด..สัปดาห์ที่สองของเดือน มิ.ย.ขอจัดหนักหนังดีระดับฮอลลีวูด ยิงรัวๆ มาให้ได้ชม 5 เรื่องรวด    


               วันจันทร์ที่ 8 มิ.ย. 
พบกับภาพยนตร์อนิเมชั่นภาคต่อเรื่อง “อัลวินกับสหายชิพมังค์จอมซน 3 (Alvin and the Chipmunks : Chipwrecked)”  การผจญภัยบนเกาะลึกลับ ของ “ชิปมังค์” และ “ชิปเพ็ทส์”  / วันอังคารที่ 9 มิ.ย. พบกับเรื่องราวของ “มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด (Despicable Me)” จอมวายร้ายซึ่งกำลังวางแผนปล้นครั้งใหญ่ โดยหวังจะใช้เด็กหญิงกำพร้าสามคนเป็นเครื่องมือ แต่การเข้ามาของเด็กๆ จะทำให้หัวใจของจอมวายร้ายเปลี่ยนไปอย่างไร / วันพุธที่ 10 มิ.ย. พบกับเรื่องราวป่วนๆ ของ “แอลวินกับสหายชิพมังค์จอมซน 4 (Alvin and the Chipmunks: The Road Chip)”  ที่ทำทุกวิถีทางที่จะหยุดยั้งแผนการขอแฟนสาวแต่งงานของ “เดฟ”  ในนิวยอร์ก เพราะกลัวว่าพวกตัวเองจะถูกทิ้ง  / วันพฤหัสฯ ที่ 11 มิ.ย.  ย้อนไปสู่ยุคหินดึกดำบรรพ์กับเรื่องราวของครอบครัว “เดอะครู้ดส์ มนุษย์ถ้ำผจญภัย (The Croods)” ที่ต้องอพยพพากันหนีภัยจากถ้ำที่เคยอยู่ มาสู่โลกใหม่ที่แวดล้อมไปด้วยสิ่งมีชีวิตสุดอัศจรรย์ และส่งท้ายความสนุกใน วันศุกร์ที่ 12 มิ.ย. ด้วยภาพยนตร์มิวสิคัล-แฟนตาซีเรื่อง “มหัศจรรย์คำสาปแห่งป่าพิศวง (Into the woods)” ที่ผูกรวมเรื่องราวจากเทพนิยายสุดคลาสสิคอย่าง “ซินเดอเรลล่า-หนูน้อยหมวกแดง-แจ็คผู้ฆ่ายักษ์-ราพันเซล” โดยมีคนอบขนมและภรรยา เชื่อมต่อเรื่องราว ถึงผลที่ตามมา หลังจากที่ตัวละครต่างๆ ในนิทานนั้น ได้ขอพรวิเศษไว้  

เต็มอิ่มกับภาพยนตร์อนิเมชั่น-แฟนตาซีระดับฮอลลีวูด จากโปรแกรม “แฮปปี้ แฟมิลี่ ไทม์ (Happy Family Time” 5 วันรวด ในวันจันทร์ที่ 8 ถึง วันศุกร์ที่ 12 มิ.ย.2563 เวลา 15.30 น. เป็นต้นไปทางช่อง MONO29    

  


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง