คัดลอก URL แล้ว
“จั๊ก-ชวิน” หวนคืนจอเเก้ว รับบทดราม่าหนัก  ใน “พราก STILL MISSING”

“จั๊ก-ชวิน” หวนคืนจอเเก้ว รับบทดราม่าหนัก ใน “พราก STILL MISSING”

ห่างหายจากงานเเสดงมานานกว่า 15 ปี  สำหรับนักร้องเสียงนุ่ม จั๊ก” ชวิน จิตรสมบูรณ์   ล่าสุดยอมตกปากรับคำ ผู้กำกับฯ ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม  มาสวมบท “เอก” พ่อบ้านเห่อลูก ใน ภาพยนตร์ดราม่า-ระทึกขวัญ  เรื่อง “พราก STILL MISSING”  ค่าย โมโน ออริจินอลส์ (MONO ORIGNALS) ในเครือ โมโน กรุ๊ป (MONO GROUP) กำหนดออกอากาศทางช่องทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ในวันอาทิตย์ที่ 31 พ.ค.นี้ เวลา 14.55 น.งานนี้ถึงเเม้ว่าหนุ่มจั๊กจะห่างหายจากการเเสดงไปนานเเละรู้สึกตื่นเต้นที่ได้กลับมาในวงการภาพยนตร์อีกครั้ง  ขอทุ่มสุดตัว เพราะอยากให้คนผู้ชมเชื่อว่า ตนเเสดงเป็นตัวละคร ”เอก” ให้ได้มากที่สุด..

“เรื่องงานเเสดง จริงๆ เเล้วผมไม่ได้รับงานเเสดงมานานมากๆ ตั้งเเต่เรื่องภาพยนตร์เรื่อง เเฟนฉัน ประมาณ 15 ปีได้  จะมีก็จะเป็นบทสั้นๆ เเสดงเป็นรับเชิญบ้าง เเต่ถ้าเป็นตัวหลักเลย  เรื่อง “Still Missing” นี้ถือว่าเป็นเรื่องที่สอง และเป็นแนวดราม่าเรื่องแรกของผมเลยก็ว่าได้ รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่ได้กลับมาเเสดงอีกครั้ง พอกลับมาต้องรื้อฟื้นเยอะมาก ปกติจะเเสดงเเต่คอนเสิร์ตเป็นส่วน มาก เเต่พอมาเเสดง เราก็ต้องใส่อารมณ์เข้าในตัวละครนั้นให้คนดูเชื่อว่าเราเป็นคนๆ นั้นจริงๆ  คาแรคเตอร์ที่ได้รับในเรื่องนี้ เป็นคุณพ่อครับ มีอาชีพเป็นกราฟฟิกดีไซเนอร์ ซึ่งจะทำงานอยู่ที่บ้านเป็นส่วนใหญ่  จึงมีเวลาดูเเลลูก  ลักษณะนิสัยก็เป็นคนมองโลกในเเง่บวกตลอดเวลา แล้วก็ค่อนข้างจะเห่อลูกมาก จะชอบลงรูปเเละวีดีโอในโซเชียล  ทำให้มีเเฟนคลับมาติดตามอยู่ตลอด  แต่เรื่องมันมาพีคตอนที่ลูกสาวตัวเองหายตัวโดยหาสาเหตุไม่ได้  ในเรื่องก็จะเป็นการตามหาลูกเเละปริศนามากมายที่ซ่อนอยู่ ให้ผู้ชมได้ติดตามไปพร้อมๆ กันครับ..”

ติดตามชมการหวนจอของ “จั๊ก ชวิน” กับการรับบทดราม่าครั้งเเรก ใน ภาพยนตร์ดราม่า-ระทึกขวัญ “ พราก STILL MISSING“ ของค่าย โมโน ออริจินอลส์ (MONO ORIGNALS)  ชมพร้อมกัน ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)  และชมออนไลน์ได้ทาง MONOMAX  ในวันอาทิตย์ ที่ 31 พ.ค. 63 เวลา 14.55 น 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง