คัดลอก URL แล้ว
“ปีเตอร์ นพชัย” เล่นเอง-กำกับเอง ใน “พราก’’ พูดตรง-ชัดเจน..เหนื่อย!!! ไม่ทำอีกแล้ว

“ปีเตอร์ นพชัย” เล่นเอง-กำกับเอง ใน “พราก’’ พูดตรง-ชัดเจน..เหนื่อย!!! ไม่ทำอีกแล้ว

  พิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นถึงความสามารถ ด้านการกำกับฯ ซีรีส์มาแล้วถึง 3 เรื่อง  “ตี๋ใหญ่ ดับดาวโจร”“ตี๋ใหญ่ ดับเครื่องชน” และ “หัวใจและไกปืน”  ล่าสุดหนุ่มนักแสดงมาดเซอร์ อย่าง ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม” ขอท้าทายฝีมือตัวเอง  ควบสองบทบาท

ทั้งผู้กำกับเเละนักเเสดง ในภาพยนตร์ดราม่า-ระทึกขวัญ เรื่อง  “พราก (STILL MISSING)” ในบท “ชายโรคจิต” ปะทะฝีมือกับ “ป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์” กำหนดออก อากาศทาง ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนนต์) ในวันที่ 31 พ.ค.นี้ เวลา 14.55 น. ทั้งเล่นเอง-กำกับฯ เองงานนี้หนุ่มปีเตอร์ถึงกับเอ่ยปากว่า

เหนื่อยมากครับ ตอนเเรกไม่คิดว่ามันจะหนักขนาดนี้ ไม่ว่าจะเป็นในเเง่ของการ เตรียมความคิดในฐานะของผู้กำกับ เเละความหนักของร่างกาย ในฉากบู๊ หรือซีนอารมณ์ที่ต้องสื่อสารผ่านทางร่างกาย    จนผมคิดเลยว่าหลังจากเรื่องนี้คงขอโฟกัสเเค่ตำเเหน่งใดตำเเหน่งหนึ่งก็พอ เรื่องนี้จะเป็นเรื่องเเรกเเละเรื่องสุดท้ายที่ผมจะเล่นเองเเละกำกับเองครับ   จะไม่ทำเเบบนี้อีกเเล้ว (หัวเราะ)  ผมก็ไม่นึกว่าผมจะต้องได้เล่น แต่ทางทีมงานลงความเห็นกันว่าผมน่าจะเล่นบทนี้ได้  ก็รับปากตกลงเล่นก็เล่น  ซึ่งตัวละครของ “ชายโรคจิต”  บุคลิกภายนอกดูไม่มีพิษมีภัย แต่เพราะได้รับบาดเเผลถูกครอบครัวกระทำในวัยเด็ก กลายเป็นความเจ็บปวดที่ฝังใจ แล้วนำบาดเเผลนั้นมา ทำกับคนอื่น โดยที่ไม่รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ผิด 

เรื่องที่ผ่านมา เป็นซีรีส์ออกอากาศเป็นตอน ซึ่งเป็นแนวแอ็คชั่นหนักๆ  ส่วนเรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ จบไม่เกิน ชั่วโมง การนำเสนอต้องกระชับ ไอเดียของเรื่องนี้เกิดจาก สังคมปัจจุบันที่เผชิญหน้ากับเหตุการณ์ลูกหาย ก็นำมาผูกเป็นความลึกลับในการหายตัวไปของเด็ก ที่แม่ต้องทำทุกวิถีทางที่จะตามหาลูก แล้วก็มีเรื่องราวที่ซ่อนอยู่   ความสนุกในเรื่องก็คือ ผู้ชมจะค่อยๆ รับรู้ถึง ความรู้สึก เเละมิติต่างๆ ที่ตัวละคร ซ่อนไว้ ในท้ายที่สุดก็หวังว่า จะได้ประโยชน์จากเนื้อหาของเรื่องและได้รับความบันเทิงจากการเเสดง

            ติดตามชมผลงานการกำกับฯ เเละบทบาททางการเเสดงของ ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม” ในภาพยนตร์ เรื่อง  พราก “ STILL MISSING“ เรื่องราวสังคมครอบครัวที่กำลังเผชิญหน้าการหายตัวของเด็ก และนับวันจะมีจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ  พร้อมออกอากาศทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนนต์) ฟรีทีวีที่มีหนังดีซีรีส์ดังมากที่สุด ในวันอาทิตย์ ที่ 31 พ.ค.2563 เวลา 14.55 น


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง