คัดลอก URL แล้ว
คอหนังการันตี “โจรปล้นโจร” หนังดี-ไอเดียเจ๋ง  ช่อง “MONO29”  ท้าพิสูจน์  30 เม.ย.นี้ ดูฟรีที่บ้าน

คอหนังการันตี “โจรปล้นโจร” หนังดี-ไอเดียเจ๋ง ช่อง “MONO29” ท้าพิสูจน์ 30 เม.ย.นี้ ดูฟรีที่บ้าน

……………….เป็นอีกหนึ่งผลงานการกำกับฯ ของ ผู้กำกับฯ “เฉลิมวงศ์พิมพ์”  ที่ผู้ชมเเละคอหนังต่างการันตีเป็นเสียงเดียวกันว่า   “หนังดี-ไอเดียเจ๋ง”  สำหรับภาพยนตร์ไทยเเนวเเอ๊คชั่นสุดป่วน เรื่อง   “ดิเอ็กซ์เชนจ์โจรปล้นโจร (THE EXCHANGE)” เรื่องราวการจับพลัดจับผลูของสองคู่รัก เป้-อารักษ์อมรศุภศิริ และคิทตี้-ชิชาอมาตยกุล ที่ตัดสินใจชั่ววูบวางแผนปล้นร้านรับแลกเงิน แต่เหตุการณ์พลิก ให้ทั้งคู่กลายเป็นตัวประกันของ “โจรตัวจริง” พชรพลจั่นเที่ยง ไปโดยปริยาย!!!

โจรปล้นโจร

……………….โดยหลังจากที่ทาง “โมโน ฟิล์ม” ได้นำภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา หลายเสียงของผู้ชมและนักวิจารณ์ที่ดูแล้ว ต่างบอกว่า  “ดิเอ็กซ์เชนจ์โจรปล้นโจร (The Exchange)” …เป็นหนังที่คาดเดาไม่ได้, มีเรื่องให้เซอร์ไพร้ส์เยอะ, หนังตลกร้ายจิกกัดสังคมและเผยธาตุแท้การเอาตัวเองรอดของมนุษย์, หนังไทยรสฝรั่งแก้เลี่ยน, นักแสดงนำเล่นธรรมชาติและมีเสน่ห์, ไม่คิดว่าทำได้ไหลลื่นเรียบเรียงเรื่องราวทันใจไม่อืดฯลฯ 

……………….หลากหลายคำพูดนี้อาจไม่มีน้ำหนักพอให้เชื่อได้..หากยังไม่ได้ดู!!!  ช่อง MONO29 ท้าคนดูร่วมพิสูจน์ความสนุกของ “ดิเอ็กซ์เชนจ์โจรปล้นโจร (The Exchange)” ด้วยตัวเอง ดูฟรีพร้อมกันที่บ้าน ในวันพฤหัสฯที่ 30 เม.ย.2563 เวลา  18.00 น.


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง