คัดลอก URL แล้ว
หล่ออมตะ “ทอม ครูซ” ปะทะ “เดอะ มัมมี่” ครั้งแรกฟรีทีวีไทย ทางช่อง “MONO29” วันเสาร์ที่ 1 เม.ย.นี้

หล่ออมตะ “ทอม ครูซ” ปะทะ “เดอะ มัมมี่” ครั้งแรกฟรีทีวีไทย ทางช่อง “MONO29” วันเสาร์ที่ 1 เม.ย.นี้

อยู่บ้านปลอดภัย อุ่นใจไปกับความบันเทิงโดยช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด พร้อมปล่อยความมัน แอ็คชั่น ระทึกใจ กับเจ้าแห่งปีศาจชื่อดังสุดคลาสสิค ครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทย ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere) พบกับภาพยนตร์เรื่อง “เดอะ มัมมี่ (The Mummy)” หนังดังแห่งปี เวอร์ชั่นรีบูท ที่ได้พระเอกหล่ออมตะตลอดกาลอย่าง “ทอม ครูซ”  มารับหน้าที่ผู้กุมชะตามนุษย์โลก ผจญภัยเสี่ยงตายลุยแอ็คชั่นไม่ใช่สแตนด์อิน โคจรมาปะทะกับดาราชั้นครูอย่าง “รัสเซล โครว์”, ปีศาจมัมมี่ลุคใหม่สุดแซ่บ “โซเฟีย โบเทลล่า” และนางเอกสุดสวยมากความสามารถ “แอนนาเบล วอลลิส” ผลงานการกำกับฯ ของ “อเล็กซ์ เคิร์ทซ์แมน” ที่จัดเต็มสเปเชียลเอฟเฟค ปลุกชีพปีศาจมัมมี่ถล่มเมืองอีกครั้ง ยกระดับจักรวาลปีศาจพร้อมกัน ในวันเสาร์ที่ 11 เม.ย.2563 เวลา 18.00 น. ทางช่อง MONO29

“เดอะ มัมมี่ (The Mummy)”

“เดอะ มัมมี่ (The Mummy)” จุดเริ่มต้นชวนสยองระดับโลก เมื่อ “นิค มอร์ตัน” ทหารลาดตระเวน นักล่าสมบัติและนักโบราณคดีสาว “เจนนี่ ฮาลเซย์” ชาวอเมริกัน ได้ค้นพบสุสานมัมมี่โบราณโดยบังเอิญ ระหว่างที่ทั้งคู่กำลังสำรวจยังสุสานใต้ดิน ได้เผลอปลดผนึกคำสาปโรงศพของมัมมี่ ซึ่งมีอายุมากกว่าหลายพันปีนามว่า “เจ้าหญิงอะห์มาเน็ตแห่งอียิปต์” ให้กลายเป็นอิสระ  ดวงจิตของนางเข้าสิงนิค เพื่อให้เขาเป็นสื่อกลางให้วิญญาณปีศาจข้ามมิติมาเพื่อครองโลก พร้อมกับ สูบพลังมนุษย์มาฟื้นฟูตัวเธอเอง และเปลี่ยนให้พวกเขากลายเป็นทาสซอมบี้รับใช้เธอ นิคจึงต้องร่วมมือกับหน่วยงานลับผู้ล่าปีศาจ เพื่อหาวิธีหยุดเจ้าหญิงอะห์มาเน็ต ก่อนทุกที่บนโลกจะกลายเป็นทะเลทราย

“เดอะ มัมมี่ (The Mummy)”

พบสุดยอดการแสดงจากเหล่าดาราแถวหน้าระดับโลก และเรื่องราวตำนานความสนุกระดับโลกนี้ได้ ในภาพยนตร์เรื่อง  “เดอะ มัมมี่ (The Mummy)” ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)  ออกอากาศครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทย ในวันเสาร์ที่ 11 เม.ย.2563 เวลา 18.00 น. ทางช่อง “MONO29” 

“เดอะ มัมมี่ (The Mummy)”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง