คัดลอก URL แล้ว
“เพพเพอร์มิ้นท์” หนังดีดูฟรี!! ที่แรก ช่อง “MONO29”

“เพพเพอร์มิ้นท์” หนังดีดูฟรี!! ที่แรก ช่อง “MONO29”

เพพเพอร์มิ้นท์หนังดีดูฟรี!! ที่แรก ช่อง “MONO29”

เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์สาดกระสุนทะลุจอ อา.29 มี..นี้  

​                                 บู๊ไม่มีพัก แอ็คชั่นไม่มีเบื่อ ไปกับหนังดีที่ช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด จัดมาให้ผู้ชม ได้บันเทิงอยู่หน้าจอทีวีทุกวัน ล่าสุดหยิบผลงานภาพยนตร์แอ็คชั่น ดราม่า ทริลเลอร์เรื่อง เพพเพอร์มิ้นท์ นางฟ้าห่ากระสุน (Peppermint)” หนังดีคืนฟอร์มการกลับมาของนักแสดงนำหญิงแถวหน้าของวงการฮอลลีวูด เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ คุณแม่นักฆ่าเดินหน้าลุยทวงแค้นแทนความยุติธรรม ครั้งแรกของฟรีทีวีไทยในโปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere) ในวันอาทิตย์ที่ 29 มี..2563 เวลา 18.00 น.

                                  เพพเพอร์มิ้นท์ นางฟ้าห่ากระสุน (Peppermint)” ผลงานการกำกับฯ ของ ปิแอร์ โมเรที่ครั้งนี้คอนเฟิร์ม ว่านี่คือ เทคเคน (Taken)” เวอร์ชั่นผู้หญิง  เรื่องราวของ  ไรลี่ย์ นอร์ท” (เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์) ที่ต้องเจอกับโศกนาฏกรรม สามีและลูกสาว ถูกแก๊งค้ายาเสพติดกระหน่ำยิงเสียชีวิตกลางที่สาธารณะ  แม้เธอจะจำหน้าฆาตกรได้อย่างแม่นยำ แต่กฏหมายไม่สามารถเอาผิดพวกเขาได้ เธอจึงหันหลังให้ความสงบสุขของชีวิต  เดินหน้าฝึกฝนเทคนิกของการเป็นมือสังหาร เพื่อกลับมาล่าล้างแค้น ช่วยเหลือคนตกยาก ถล่มแก๊งค้ายาและตำรวจเลวเพื่อทวงความยุติธรรม

                                   พบกับการคืนฟอร์มบทบู๊ของ เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ คุณแม่นักฆ่าที่พร้อมเดินหน้าจัดหนัก ทวงแค้นสุดระห่ำได้ในภาพยนตร์เรื่องเพพเพอร์มิ้นท์ นางฟ้าห่ากระสุน (Peppermint)”  โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)  ออกอากาศครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทย

ในวันอาทิตย์ที่ 29 มี..2563 เวลา 18.00 . ทางช่อง “MONO29”


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง