คัดลอก URL แล้ว
โดนไล่ล่า!! “ลูกเกด” โชว์ลีลาบู๊ไม่ยั้งพา “มีน-นีน่า” หนีตายใน “สวยรหัสฆ่า”

โดนไล่ล่า!! “ลูกเกด” โชว์ลีลาบู๊ไม่ยั้งพา “มีน-นีน่า” หนีตายใน “สวยรหัสฆ่า”

เรียกว่าสวยสตรองสุดๆ สำหรับตัวแม่อย่าง “ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม” ที่ล่าสุดกลับมารับบทสาวนักบู๊อีกครั้งในบท “คริส” นักฆ่าสาวในภาพยนตร์เรื่อง “สวยรหัสฆ่า BLOOD VALENTINE” ผลงานผลิตของ “MONO ORIGINALS” ในเครือ “MONO GROUP” ที่ได้ “ทอม-อิสรา นาดี” มารับหน้าที่กำกับให้ และอีกหนึ่งฉากใหญ่ที่ทีมข่าวพลาดไม่ได้ที่จะตามไปเก็บเบื้องหลังการถ่ายทำ กับฉากสุดมันของ “ลูกเกด”  ต้องใช้ไหวพริบและความสามารถของนักฆ่า พาตัวเองและลูกสาว รับบทโดย “นีน่า-นิชนารถ พรหมมาตร” และเพื่อนรุ่นพี่ รับบทโดย “มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” ที่กำลังถูกลูกสมุนของ “เรย์ แมคโดนัลด์”  หัวหน้าซุ้มมือปืนตามเก็บ งานนี้บอกได้คำเดียวว่าจัดเต็ม

 

 

โดยฉากนี้ “ลูกเกด” ได้มีการเตรียมตัวฟิตร่างกายและมีการเวิร์คช็อปคิวบู๊กับทาง “พันนาสตั๊นท์” ก่อนเปิดกล้อง ถึงวันถ่ายทำ ผู้กำกับและทีมงานเลือกสถานที่ถ่ายทำกันที่ตลาดเก่ามีนบุรีในช่วงค่ำ ซึ่งลูกเกดต้องปะทะกับเหล่าสมุน จึงต้องมาซักซ้อมคิวกันหน้าเซ็ทกันอีกครั้ง แต่พื้นที่ค่อนข้างจำกัด ทำให้คิวบู๊ยากขึ้นอีกเท่าตัว ส่วนหนุ่มมีนกับสาวนีน่า ซีนนี้เรียกได้ว่างานเบา เพราะมีซีนที่ต้องวิ่งตามพี่ลูกเกดอย่างเดียว ปล่อยให้ “พี่ลูกเกด” โชว์เดี่ยววาดลีลาสาวนักบู๊ปราบสมุนทั้งสามแบบมืออาชีพซะอยู่หมัด

 

 

เมื่อซักซ้อมคิวจนเรียบร้อยก็เดินกล้องถ่ายทำทันที  โดยลูกเกดวิ่งนำมีนกับนีน่าเข้ามาหลังตลาด และต่อสู้กับคนกวาดถนน จังหวะนี้เองระหว่างที่คนกวาดถนนโยนไม้กวาดพุ่งมาที่ลูกเกด ซึ่งเธอเอามือรับไว้ แต่นิ้วโป้งกระแทกไม้อย่างจังทำให้เกิดอาการบาดเจ็บ ขณะเดียวกันฟ้าฝนไม่เป็นใจ เทกระหน่ำลงมาอย่างหนัก จึงต้องพักกองชั่วครู่ และให้ลูกเกดมาพักดูอาการนิ้วโป้งที่เริ่มบวมนิดๆ แต่ด้วยสปิริตนักแสดง ลูกเกดบอกถ่ายต่อได้เลย

 

 

เมื่อฝนหยุดจึงมาเก็บฉากลูกเกดสู้กับสาวขายล็อตเตอรี่และหนุ่มมอเตอร์ไซค์ ต่อใช้เวลาพักใหญ่จนผ่านฉลุย ลูกเกดเผยว่า “ฉากวันนี้ก็สนุกดีค่ะ เป็นคิวแรกๆเลย เป็นฉากที่วิ่งหนีสมุนของมิสเตอร์ราฟที่จะมาเก็บพวกเรา คือซันแล้วก็ริน ที่รับบทโดยมีนและนีน่า โดยวิ่งกันมาจนมาเจอกับพวกสมุน ก็มีการต่อสู้กันขึ้น ทั้งสาวขายล็อตเตอรี่ มอเตอร์ไซค์รับจ้าง และตอนที่บู๊กับคนกวาดถนนนั้น จังหวะที่โยนไม้กวาดมา เราจะไปจับไม้แล้วมันมาโดนนิ้วโป้งอย่างจัง ก็เจ็บเลยค่ะ โดนครั้งแรกเลย เจ็บมาก แต่ก็ถ่ายให้จบค่ะ ฝากติดตามชมด้วยนะคะทุกคนเต็มที่มากๆค่ะ”

 

 

ติดตามฉากนี้ได้ใน “สวยรหัสฆ่า Blood Valentine” งานกำกับของ “ทอม-อิศรา นาดี”

ภาพยนตร์สุดมันส์สาดกระสุนกระจายทางช่อง “MONO29” วันศุกร์ที่ 27 กันยายน นี้ เวลา 18.00 น.


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง