คัดลอก URL แล้ว
แพ็คทีมบอยแบนด์ “เม้าส์-เจมส์” รำลึก B.O.Y ใน “สายบู๊ ฟัด จัด หนัก” ช่อง MONO29

แพ็คทีมบอยแบนด์ “เม้าส์-เจมส์” รำลึก B.O.Y ใน “สายบู๊ ฟัด จัด หนัก” ช่อง MONO29

กลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้งสำหรับอดีตสมาชิกบอยแบนด์วง “บี.โอ.วาย.(B.O.Y)”    “เม้าส์-ณัฐชา จันทพันธ์”  และ “เจมส์-กิจเกษม แมคแฟดเดน”  ในภาพยนตร์แอ็คชั่น คอมเมดี้เรื่อง “สายบู๊ ฟัด จัด หนัก (FIST OF STARDOM)”  งานกำกับฯ ของ “ซ้งธรธร สิริพันธ์วราภรณ์” ภายใต้การผลิตของ MONO ORIGINALS” ในเครือ “MONO GROUP” ที่เตรียมออกอากาศให้ได้ชมในวันอาทิตย์ที่ 25 ส.ค.นี้ ทางช่อง MONO29 ในบทผู้กำกับและตากล้อง ที่มาทำงานการถ่ายทำภาพยนตร์ร่วมกัน งานนี้ทั้ง “เม้าส์” และ “เจมส์”  เผยความรู้สึกสนุกๆ ที่ได้ทำงานร่วมกันในเรื่องนี้ว่า

 

 

เรื่องนี้รับบทเป็นผู้กำกับหนังครับ   ก็ต้องทำการบ้านในการวางมาดเป็นผู้กำกับในกอง ว่าเขามี คาแรคเตอร์ประมาณไหน ผู้กำกับที่ผมเห็นแต่ละคนก็แตกต่างกันไป แต่สำหรับตินจะออกแนวตลกๆ หน่อย เวลาทำงานในกองถ่ายทำไม่เครียดมาก ดูๆ ไปก็เหมือนพี่ซ้ง (ผู้กำกับฯ) เนี่ยแหละครับ (หัวเราะ)  แล้วได้ ทำงานเรื่องนี้สนุกมาก คนกันเองทั้งนั้น, ไต้ฝุ่น หม่อมเอ็ม ผ่านงานด้วยกันมาหมดละครับ สนุกๆ ทั้งนั้น ที่สำคัญเลยคนนี้ “เจมส์ บีโอวาย” งานนี้ก็ได้มาร่วมงานกัน สนุกมันส์ครบรสจริงๆ ครับ หลายคนคิดว่า ผมห่างหายหรือจางๆ กันไป แต่เปล่าเลย ผมกับเจมส์เล่นเกมด้วยกันแถบทุกวัน (หัวเราะ) แต่เรื่องนี้ถือว่า เป็นโอกาสดีอีกครั้งในการทำงานร่วมกัน มันเป็นอะไรที่ดีและสนุกมากครับ แต่ไม่เป็นไรไม่สปอยเยอะ  แค่เสียดายอยากจะบู๊แอ็คชั่นกับพระเอกไต้ฝุ่นของเราซะหน่อย”

 

 

ด้านหนุ่มเจมส์ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการทำงานครั้งนี้ว่า “ในเรื่องนี้รับบทเป็นตากล้องครับ ก็จะเป็น เพื่อนซี้คู่หูกันกับเม้าส์เหมือนนอกจอเลย สนุกเฮฮา พากันสร้างเสียงหัวเราะตลอดเวลา ซึ่งมันช่วยทำให้เรา รู้สึกว่า เวลาเราผ่านฉากไหนยาก ฉากไหนเหนื่อยๆ ก็จะมีเมาส์คอยเป็นเพื่อนคุย คอยแกล้งกัน ก็ดีครับ หายคิดถึงไปเยอะ ไม่ได้เจอกันในบทบาทของการทำงานแบบนี้นานมาก ก็รู้สึกดีที่ได้มากอดคอเพื่อนทำงานอีกครั้ง ไม่ใช่แค่เม้าส์ที่คุยได้ พระเอกไต้ฝุ่นของเราก็คุยกันสนุกเลยครับเป็นนักร้องที่สามารถคุ ภาษาเดียวกันได้ก็สนุกดีครับ”

 

 

ติดตามบทบาทผู้กำกับฯ  ไฟแรง“เม้าส์-ณัฐชา จันทพันธ์”  และตากล้องลูกครึ่งหน้าทะเล้น “เจมส์-กิจเกษม แมคแฟดเดน” ได้ในภาพยนตร์เรื่อง “สายบู๊ ฟัด จัด หนัก (FIST OF STARDOM)” งานกำกับฯ ของ  “ซ้ง ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์” เตรียมออกอากาศให้ได้ชม ทางช่อง “MONO29” ในวันอาทิตย์ที่   25 ส.ค.นี้ เวลา 15.30 น.

 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง