คัดลอก URL แล้ว
ฟินมากแม่ “มีน-นีน่า-เอ็ม” ใกล้ชิดแฟนใน “Exclusive Meet&Greet Movie Touchdown Kiss”

ฟินมากแม่ “มีน-นีน่า-เอ็ม” ใกล้ชิดแฟนใน “Exclusive Meet&Greet Movie Touchdown Kiss”

นอกจากเตรียมออกอากาศภาพยนตร์ “Touchdown Kiss วัยร้าย คว้าใจ พิชิตฝัน” เรื่องราวสุดฟินจากนิยายโรแมนติก-คอมเมดี้ของสำนักพิมพ์แจ่มใส มาสู่ภาพยนตร์ให้แฟนๆได้รับชมพร้อมกัน ในวันจันทร์ที่ 29 ก.ค. นี้ เวลา 14.55 น. ทางช่อง MONO29 ทาง MONO Originals ถือโอกาสพิเศษ จัดงานมีตแอนด์กรี๊ดให้แฟนคลับได้ใกล้ชิด 3 นักแสดงของเรื่อง ได้แก่ “มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร , นีน่า-นิชนารถ อรรถชิตสถาพร และ เอ็ม-ภูรินท์ เรืองวิวัฒจรัส” เป็นการเรียกน้ำย่อยในแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟในงาน “Exclusive Meet&Greet Movie Touchdown Kiss”  “Jamclub” ซ.แซมมี่ ย่านปิ่นเกล้า เมื่อวันอังคารที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

 

 

เปิดงานด้วยภาพยนตร์ตัวอย่าง ที่ทำเอาหลายคนจิ้น ฟินกันเป็นแถบๆ เมื่อหนุ่มหล่อโอปป้าหน้าใส “มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” หยิบเพลง “เพิ่งได้รู้ – Kissboys TH” โชว์ร้องเพลงเพลงให้ได้ชมกันสดๆ ส่วน “นีน่า-นิชนารถ อรรถชิตสถาพร” ก็ไม่น้อยหน้าโชว์ซิงเกิ้ลเพลง “เป็นไรกัน (144p)” ด้านหนุ่ม “เอ็ม-ภูรินท์ เรืองวิวัฒ จรัส” ก็ไม่ธรรมดาขอพาแฟนคลับไปย้อนถึงช่วงเวลาการถ่ายทำ หยิบเรื่องต่างๆมาเผากันสดๆบนเวที ทั้งความฮาและความพิถีพิถันในการทำงาน เรียกได้ว่าได้รู้จักครอบครัว “Touchdown Kiss” กันมากขึ้น แถมขนของรางวัลในแบบลิมิเต็ดมาแจกให้กับผู้ร่วมงาน

 

 

มาถึงเกม “จ้องฟิน” ที่ถือได้ว่าเป็นไฮไลท์ของงานที่หลายคนรอคอยและเรียกเสียงกริ๊ดสุดๆ  เพราะนอกจากจะได้ จ้องตากับ “หนุ่มมีน” ให้ได้นานที่สุดโดยไม่หลุดยิ้ม รับรางวัล “หมอนมีน” ไปนอนกอด ของดีมีน้อยเพียง 3 ชิ้นเท่านั้น ระหว่างแข่งขันหนุ่มมีนก็เลยต้องยั่วสุดๆ ทั้งหน้าชิด หยิกแก้ม ลูบหัว ใครเผลอหลุดยิ้มออกมาก่อนมีสิทธิ์อดแน่ แต่สุดท้ายก็ได้ผู้โชคดีไปครอง

 

 

หลังเสร็จสิ้นกิจกรรมหนุ่มมีนกล่าวว่า….“เป็นกิจกรรมที่สนุกและมีความสุขมากจริงๆ หายคิดถึงน้องๆ แฟนคลับเลย ทุกคนทำให้เรามีไฟในการทำงานมากขึ้น เราทำงานมาเหนื่อยๆ พอมีงาน Meet&Greet เราก็ได้เห็นรอยยิ้ม ได้พบเพื่อนๆ ที่เคยร่วมงาน เจอพี่ๆ ทีมงาน ได้ร่วมเล่นเกมสนุกๆ แจกของรางวัล มันหายเหนื่อยครับ ขอบคุณทุกคนมากๆ”

 

 

บรรยากาศฟิน จิ้นสุดใจ ไปกับกิจกรรมไปแล้ว เตรียมพบกับเรื่องราววุ่นๆ ของ “Touchdown Kiss วัยร้าย คว้าใจ พิชิตฝัน”  งานกำกับฯ ของ “สราวุธ วิเชียรสาร” นำแสดงโดย  มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพรนีน่า-นิชนารถ อรรถชิตสถาพร ภาพยนตร์ฉีกกรอบล่าฝัน และ ชวนฟินกันแบบจิกหมอนขาด ได้ในวันจันทร์ที่ 29 ก.ค. นี้ เวลา 14.55 น. ทางช่อง MONO29


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง