คัดลอก URL แล้ว
“โมโน ออริจินัลส์” เคลียร์พื้นที่ “สเตเดี้ยม 29” ส่งหนุ่ม “มีน-เอ็ม-ชา-มาร์ค” เปิดศึกยัดห่วงใน “Touchdown Kiss”

“โมโน ออริจินัลส์” เคลียร์พื้นที่ “สเตเดี้ยม 29” ส่งหนุ่ม “มีน-เอ็ม-ชา-มาร์ค” เปิดศึกยัดห่วงใน “Touchdown Kiss”

โมโน ออริจินอลส์ (MONO ORIGINALS)  ในเครือโมโน กรุ๊ป เดินหน้าผลิตผลงานภาพยนตร์เต็มพิกัด ล่าสุดเคลียร์พื้นที่สนามบาสเกตบอล GSB Stadium29   สนามบาสมาตรฐานสากล ถ.ชัยพฤกษ์ ให้ มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร, เอ็ม-ภูรินท์ เรืองวิวัฒจรัส และ ชา อนุชา เวียงวังสามหนุ่มนักแสดงลง สนามสู้ศึกยัดห่วง เพื่อถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง  “Touchdown Kiss วัยร้ายคว้าใจ พิชิตฝัน” งานกำกับฯ ของ “สราวุธ วิเชียรสาร”ที่จะออกอากาศให้ได้ชมทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) เร็วๆ นี้

 

 

ฉากดังกล่าวเป็นฉากการแข่งขันบาสเก็ตบอล ระหว่าง  “ทีมไอร่อนมูส (Iron Moose)” จากโรงเรียนเกรย์เซ็นท์ นำทีม โดยกัปตันมีน (รับบท “เควนติน”), พร้อมด้วย 2 เพื่อนซี้ เอ็ม ภูรินท์ (ในบทของ “แซ็ค”)  และ อนุชา (ในบทของ “เทเลอร์”)  สามหนุ่มตัวท็อป ลงสนามในชุดกีฬาสีเขียว  เตรียมปะทะกับ “ทีมไวลด์แคทส์ (Wild Cats)  นำทีมโดย มาร์ค คมสัน แดร์เดา  (“ร็อบ”)  เซ็นเตอร์ดาวเด่นทีมคู่อริจาก “โรงเรียนฮอว์กิ้นส์”  ลงสนามมาด้วยชุดสีขาว โดยผู้ กำกับฯ เกณฑ์ตัวประกอบมาร่วมทีมนักกีฬาครบตามกติกา, กรรมการตัดสิน รวมไปถึงเพื่อนๆ ที่มาเป็น กองเชียร์อีก กว่า 100 ชีวิต บรรดานักแสดงที่สวมบทนักกีฬาต่างเริ่มยืดเส้น ยืดสาย เพราะผู้กำกับฯ บอกว่าต้องเล่นจริง

 

 

หลังจากทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับฯ สราวุธ วิเชียรสาร ก็บรีฟนักแสดงว่าจะต้องวิ่งไปที่จุดไหน เพื่อให้ตากล้อง บันทึกภาพได้  จากนั้นก็สั่งแอ็คชั่นทันที  งานนี้ 4 นักแสดงหลัง “มีน-เอ็ม-ชา-มาร์ค” ซึ่งมีพื้นฐานการเล่นบาสเกตบอล มาแล้ว ต่างออกแรงทั้ง จั้มพ์, ชูท, เลย์-อัพ, ดรั้งค์ เรียกได้ว่างัดเทคนิกที่มีมาเล่นกันจริงๆ  ชนิดที่ได้เหงื่อ หลังจาก ผู้กำกับฯ เก็บภาพมุมต่างๆ เป็นที่เรียบร้อย ก่อนถ่ายทำในฉากอื่นต่อ “กัปตันมีน” สุดหล่อหน้าใสมานั่งแชร์ ความรู้สึกของฉากมันๆ กับการได้ลงสนามบาสจริงๆ ที่ได้มาตรฐานระดับสากลให้ฟังว่

 

 

“ก่อนเล่นเราก็คุยกันครับว่า พวกเราเล่นบาสเป็นกันหมดทุกคน แต่ก็ไม่ได้เทพอะไรขนาดนั้นครับ บทมันส่งมากกว่า ผลัดกันรุกผลัดกันรับ  ชูทไปลงบ้าง-ไม่ลงบ้าง (หัวเราะ) เหนื่อยแต่สนุกมากครับ มาถึง สนามความรู้สึกเหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในสนามของทีม NBA   พอลงสนามพวกเราทั้งชูท สลับเลี้ยงกัน หลายๆ เทค  เพื่อให้พี่ๆ เค้าได้เก็บฟุตเทจไว้หลายๆ ช็อท มีล้มกันบ้าง มีเล่นกันนอกเกม แต่ก็ต้องคุมสีหน้าแบบที่เราต้องรับกล้องได้  รับรองว่าจะได้เห็นทีมไอร่อนมูส ทีมเวิร์คกันของจริง ยังไงก็อยากให้ลุ้นครับ มันแน่นอน”

 

 

“Touchdown Kiss (วัยร้ายคว้าใจ พิชิตฝัน)”  ภาพยนตร์โรแมนติก-ดราม่า จากนิยายขายดีของสำนักพิมพ์ แจ่มใส นามปากกา  ภายใต้การกำกับฯ ของ  “สราวุธ วิเชียรสาร” ออกอากาศให้ได้ชมเร็วๆ นี้ ทางช่อง MONO29

 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง