คัดลอก URL แล้ว
“ลูกเกด” นำทีม “มีน-นีน่า” ฝึกคิวบู๊ ก่อนลุยถ่ายหนัง “BLOOD VALENTINE”

“ลูกเกด” นำทีม “มีน-นีน่า” ฝึกคิวบู๊ ก่อนลุยถ่ายหนัง “BLOOD VALENTINE”

ทุ่มฝึกกันอย่างหนักเลยทีเดียว สำหรับสามนักแสดงนำ “ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม”, “มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” และ นีน่า-นิชนารถ พรหมมาตร ในภาพยนตร์เรื่อง “BLOOD VALENTINE” ที่ทาง“MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอลส์) ในเครือ“MONO GROUP” (โมโนกรุ๊ป) ร่วมกับ บริษัท หมู หมา กระต่าย จำกัด สร้างสรรค์ผลงานโดยมี ทอม-อิสรา นาดี รับหน้าที่กำกับการแสดง

 

 

ก่อนจะเปิดกล้องถ่ายทำ ผู้กำกับฯ นัดสามนักแสดง ลูกเกด มีน และ นีน่า ต้องเข้ามาเวิร์คช็อปคิวบู๊กับทาง “พันนาสตั๊นท์ ที่มีครูสมใจ จันทร์มูลตรี และครูบรรพต กิหมื่นไวย์ สองผู้กำกับคิวบู๊ระดับมืออาชีพ และทีมมาช่วยเทรนด์  โดยพี่ใหญ่อย่างลูกเกด รับบทเป็น “คุณแม่นักฆ่า แม้จะออกกำลังกายและเคยผ่านคิวบู๊มาบ้าง แต่ก็ต้องมีการรื้อฟื้นกันนิดหน่อย ก็ผ่านฉลุย  มีการซักซ้อมปรับท่าให้เข้ากับตัวลูกเกดมากขึ้นเนื่องจากค่อนข้างตัวสูง  โดยลูกเกดเผยว่า “เตรียมใจนานเหมือนกันค่ะค่อนข้างห่างคิวบู๊มานานก็ต้องเคาะสนิมนานพอสมควรหลายชั่วโมงอยู่ ทีมสตั๊นท์เคยร่วมงานกันแล้วบางท่านค่ะตื่นเต้นอยู่เหมือนกันค่ะตอนแรกรู้สึกเกร็งๆ ไงไม่รู้ แต่ก็โอเคแล้วน่าจะลงตัวแล้ว เริ่มมั่นใจมากขึ้นแล้วค่ะ อุปสรรคคงจะเป็นทีมสตั๊นท์ตัวเล็กหมดเลย แต่แข็งแรงมาก ก็มีการปรับท่าให้เข้ากับเกดด้วยค่ะ

 

 

ด้านสองพระนาง มีน-นีน่า ซึ่งค่อนข้างใหม่กับการแสดงบทบู๊ จึงต้องเทรนด์หนักมากเป็นพิเศษ ตั้งแต่พื้นฐานการป้องกันตัว การม้วนตัว ต่อยมวย ฯลฯ กว่าจะเริ่มเข้าที่ก็ผ่านไปหลายชั่วโมง เรียกเหงื่อกันไปท่วมตัว หนุ่มมีนเผยให้ฟังว่า “ไม่เคยแสดงบู๊เลยครับ ช่วงเช้าก็เก้ๆ กังๆ ทำอะไรไม่ค่อยถูกบ้าง ก็หนักเหมือนกัน แต่พี่ๆ ก็ช่วยสอนก็เริ่มปรับตัวได้มากขึ้นครับ ปกติก็เล่นฟิตเนสอยู่บ้างอยู่แล้ว แต่หลังจากนี้คงต้องเพิ่มเล่นให้หนักขึ้นมากกว่านี้ครับ นีน่าเผยต่อว่า “เป็นเรื่องแรกที่แอ็คชั่นเลยค่ะ ไม่เคยแอ็คชั่น บู๊เตะต่อยเลยจริงๆ ก็เกือบหมดแรงเลยค่ะก็หนักอยู่เหมือนกัน ต้องเข้าฟิตเนสให้มากกว่านี้  พี่เค้าบอกมาเลยว่าเรื่องนี้เหนื่อยนะ ต้องทำร่างกายให้แข็งแรง ฝากให้กำลังใจพวกเราด้วยนะคะ

ภาพยนตร์ “BLOOD VALENTINE” เรื่องราวความสัมพันธ์ของสองแม่-ลูก ที่โลดแล่นบนเส้นทางนักฆ่า!! แทคทีมปฏิบัติการกำจัดเป้าหมายตามคำสั่งของหัวหน้าองค์กร ภายใต้กฏเหล็กที่ว่า..ห้ามมีความรัก แต่เมื่อมีผู้แหกกฏ ผลกระทบและความสัมพันธ์ระหว่างแม่กับลูกจะลงเอยอย่างไร พร้อมออกอากาศให้ได้ชมทางช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) เร็วๆ นี้


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง