คัดลอก URL แล้ว
“บีม ศรัณยู” ใส่เต็ม!! สวมมาดนักยิงธนูสุดเข้มลุยเดี่ยวปะทะ “สายป่าน-กอล์ฟ” ในซีรีส์ “รสริน ล่าแวมไพร์”

“บีม ศรัณยู” ใส่เต็ม!! สวมมาดนักยิงธนูสุดเข้มลุยเดี่ยวปะทะ “สายป่าน-กอล์ฟ” ในซีรีส์ “รสริน ล่าแวมไพร์”

เพิ่มดีกรีความสนุกขึ้นเรื่อยๆ สำหรับซีรีส์แนวแอ็คชั่นแฟนตาซีเรื่อง “รสริน ล่าแวมไพร์ (Bangkok Vampire)” ดำเนินการผลิตโดย “MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอลส์) ในเครือ “MONO GROUP” (โมโนกรุ๊ป)  งานกำกับฯ “วุ้น-ทรงศักดิ์ มงคลทอง”ซึ่งในตอนนี้ทาบทาม นักแสดงหนุ่มชื่อดัง “บีม-ศรัณยู ประชากริช” มารับบท “ริวกิ” นักยิงธนูฝีมือดี อีกหนึ่งจิ๊กซอว์ตัวสำคัญ ที่ “รสริน” รับบทโดย “สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข” ตามสืบเพื่อเชื่อมโยงกับการตามหา “รติรมณ์” รับบทโดย “เบล-สวรรยา เลียงประสิทธิ์” น้องสาวของเธอ

 

 

โดยเป็นฉากที่ “รสริน (สายป่าน)” และ “นพ (กอล์ฟ)” ร่วมมือกับ “ชานนท์ (โย่ง อาร์มแชร์)”,“มู่ (ถุงแป้ง ภัทรวดี) และ “กุ๊บกิ๊บ(แคท กล้วยไม้)” สะกดรอยตามผู้ต้องสงสัยที่ชื่อ “ริวกิ”(บีม) แต่ริวกิเกิดรู้ตัวเสียก่อน จึงเกิดการต่อสู้กันขึ้น สำหรับโลเคชั่นหลักที่ใช้ในการถ่ายทำตอนนี้คือ “ไปรษณีย์กรุงเทพ”สถานที่สุดคลาสสิค ย่านหัวลำโพง  เริ่มจากเก็บภาพบีมยิงธนูในแบบเท่ๆ บนดาดฟ้า ซึ่งบีมมีพื้นฐานอยู่แล้วเพราะเคยเล่นตั้งแต่เด็กๆ เรื่องการวางท่า, การเล็งเป้า จึงไม่ได้ยากเท่าไหร่ แต่เพราะต้องเก็บภาพไว้ใช้ในหลายๆ มุม จึงใช้เวลาถ่ายกันตั้งแต่เช้ายันเที่ยง ท่ามกลางอากาศร้อนแดดเปรี้ยง เล่นเอาทั้งนักแสดงและทีมงานเหงื่อท่วมตัว จากนั้นมาถ่ายต่อระหว่างทางเชื่อม ในซีนที่ “บีม” รู้ตัวว่ากำลังถูกกลุ่มของ “สายป่าน” ตามสะกดรอยอยู่ จึงเกิดการต่อสู้กัน แต่เพราะเป็นคิวที่ต้องปะทะ จึงมีการซักซ้อมคิวก่อนถ่ายทีละคัท ตั้งแต่บีมใช้คันธนูฟาดไปแขนของ “ถุงแป้ง” กับ “โย่ง” จนได้รับบาดเจ็บ ต่อด้วยซีนที่ “สายป่าน” และ “กอล์ฟ” ไล่ล่าตามบีมขึ้นไปบนสะพานเหล็ก ทีมงานย้ายขึ้นไปถ่ายด้านบนสะพาน โดยให้บีมขึ้นไปนั่งบนคานด้านบนที่ค่อนข้างสูงเอาการ พร้อมให้ยิงธนูใส่สายป่าน ซึ่งสายป่านก็ยิงสวนกลับทันที ใส่กันไปมาแบบไม่ยั้ง ระหว่างที่สายป่านเกือบจะพลาดท่า “กอล์ฟ” ก็เข้ามาช่วยไว้ได้ทัน เรียกได้ว่าทั้งคู่ปะทะกันได้แบบดุเด็ดเผ็ดมันส์จริงๆ แต่จะลงเอยอย่างไรต้องติดตามในซีรีส์

 

 

บีมเผยการทำงานในครั้งนี้ให้ฟังว่า “สนุกดีครับ รับบทริวกิชอบยิงธนู ซึ่งใช้ความเป็นแวมไพร์ ควบคุมความเก่งกาจของการยิงธนู ผมเคยเรียนยิงธนูตั้งแต่เด็ก ก็เข้าใจการเล็งเป้า การวางท่า มีการปรับเปลี่ยนท่าตามอรรถรสมากขึ้น ทีมแอ็คชั่นก่อนถ่ายส่งคลิปมาให้ดูเป็นไกด์ไลน์  ซึ่งผมว่าดีนะทำงานแบบใหม่ โลเคชั่นได้อารมณ์มากครับ คนหาโลเคชั่นเก่งใจกลางกรุงเทพที่มีเสน่ห์ ด้านหลังหัวลำโพงโชว์อีกมุมหนึ่งของกรุงเทพที่ต่างออกไป ฝากติดตามด้วยนะครับ เป็นอีกบทบาทหนึ่งแวมไพร์นักธนู คาแรคเตอร์ที่น่าสนใจครับ”

ติดตามชมความเข้มข้นของฉากดังกล่าวได้ในซีรีส์ “รสริน ล่าแวมไพร์” ได้ทางช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) ในวันอาทิตย์ที่ 12 พ.ค.นี้ เวลา 15.00 น.


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง