คัดลอก URL แล้ว
ไทยท้าทาย ท้า  สมาคมยิงธนูฯ ประลองความแม่น 4 ด่าน

ไทยท้าทาย ท้า สมาคมยิงธนูฯ ประลองความแม่น 4 ด่าน

“ไทยท้าทาย” พาชมประวัติ “ธนูโบราณ-พื้นบ้าน”
ท้า “สมาคมยิงธนูฯ” ประลองความแม่น 4 ด่าน
IMG_03

ไม่ได้เป็นแค่รายการเกมโชว์แต่ “ไทยท้าทาย” ยังมีสาระดีๆ มาฝากผู้ชมเป็นประจำทุกวันอาทิตย์ ล่าสุด วันอาทิตย์ที่ 1 มี.ค.58 พิธีกร “ต้อย-ธงชัย คะใจ” ชวน “น้องเจมส์-ชลดา แก้ววงศ์วาน” นักแสดงน้องใหม่ในสังกัด ทำหน้าที่พิธีกรพิเศษ พาผู้ชมบุกสนามกีฬายิงธนูหัวหมาก กกท. ทำความรู้จักประวัติความเป็นมา “ธนูโบราณ” พร้อมท้า “สมาคมกีฬายิงธนูแห่งประเทศไทย” ส่งตัวแทนนักกีฬาประลองความแม่น 4 ด่าน ผ่าน-ไม่ผ่านติดตามชมได้ใน เวลา 14.00-15.00 น. ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์ ดิจิตอลช่อง 29, จานดาวเทียมหรือเคเบิ้ลช่อง 39)

IMG_01

ก่อนที่จะให้ผู้ชมลุ้นไปกับการท้าทาย ความแม่นในการยิงธนูกับนักกีฬาทีมชาติแล้ว พิธีกรประจำรายการถือโอกาสพาน้องเจมส์ ไปรู้จักกับประวัติความเป็นมาของธนูในสมัยโบราณ ที่เริ่มจากการใช้สำหรับการล่าสัตว์และอาวุธในสงคราม พัฒนามาสู่การยิงเป้าเพื่อการแข่งขันมาจนถึงปัจจุบัน รวมไปถึงธนูพื้นบ้านของไทย และหลังจากได้ความรู้เรื่องธนูไปเป็นที่เรียบร้อย คราวนี้ทางรายการจึงขอท้าทาย “สมาคมยิงธนูฯ” ส่งตัวแทนยิงธนูประลองความแม่นกับ 4 ด่านที่ทางรายการกำหนดขึ้น ถูกท้าทายขนาดนี้เพื่อไม่ให้เสียชื่อ “สมาคมฯ” จึงส่ง “พันจ่าเอก เด่นชัย เทพนา” นักกีฬายิงธนูระดับทีมชาติไทย เจ้าของรางวัลเหรียญทองซีเกมส์ 2009 ลงสนามพิสูจน์ความแม่นทันที
ฝีมือระดับชาติกับการยิงเป้า 4 ชนิด ด่านที่ทางรายการกำหนดไว้หรือไม่… ติดตามได้ในรายการ “ไทยท้าทาย” วันอาทิตย์ที่ 1 มี.ค.58 เวลา 14.00-15.00 น.ทางช่องMONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง