คัดลอก URL แล้ว
“เต๋อ-รัฐนันท์” พาลุย “ปูซาน” เทศกาลหนังระดับโลก ใน “เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว” ทางช่อง MONO 29”

“เต๋อ-รัฐนันท์” พาลุย “ปูซาน” เทศกาลหนังระดับโลก ใน “เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว” ทางช่อง MONO 29”

บันเทิงครบรส สดใหม่ไปกับรายการ “Entertainment Now” (เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว) อัพเดทวงการภาพยนตร์ก่อนใคร แวดวงดารา เหล่าซุปตาร์และคนทำหนังทั้งในและต่างประเทศ โดยช่อง “MONO29” (โมโน ทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่ สุด ล่าสุดบุกตะลุยเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ “23rd Busan International Film Festival 2018 (BIFF)” เทศกาลระดับโลก ที่จัดขึ้น เป็นครั้งที่ยี่สิบสาม อีกหนึ่งเทศกาลที่เกิดขึ้นประจำเดือนตุลาคมของทุกๆปี ณ เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ งานรวมพลของคนทำหนัง ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังจากทั่วทุกมุมโลก ออกอากาศทุกวันจันทร์-วันศุกร์เวลา 10.40 น. เป็นต้นไป

 

 

งานนี้พิธีกรหนุ่มสุดหล่อมากความสามารถ “เต๋อ-รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์”  จะพาไปเกาะติดเทศกาล กระทบไหล่คนดังใน อุตสาหกรรมภาพยนตร์ ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงหรือผู้กำกับคลื่นลูกใหม่ของวงการหนังอิสระที่ได้รับเลือกให้ฉายในงาน จากผลงานและ ผู้กำกับสัญชาติไทยสายรางวัลสู่สายตาชาวโลกที่โกอินเตอร์สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย พร้อมพูดคุยกับผู้กำกับขวัญใจวัยรุ่น “เต๋อ นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์” ถึงผลงานของตนเองในเทศกาลหนังนานาชาติปูซาน และอัพเดทผลรางวัลประจำปีนี้แบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ

 

 

พลาดไม่ได้กับรายการ  “เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว (Entertainment Now)” ออกอากาศทุกวันจันทร์-วันศุกร์เวลา 10.40 น. และ 14.00 น. เป็นต้นไป ทางช่อง “MONO29”


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง