คัดลอก URL แล้ว
MONO29 ชวนร่วมสนุกกับกิจกรรม “MONO29 PREMIUM SERIES”

MONO29 ชวนร่วมสนุกกับกิจกรรม “MONO29 PREMIUM SERIES”

เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น MONO29 แล้วเข้าไปที่หน้ากิจกรรม “MONO29 PREMIUM SERIES ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับของพรีเมียมจากซีรีส์ SEAL Team สุดยอดหน่วยซีลภารกิจเดือด ปี 1, Supergirl สาวน้อยจอมพลัง ปี 3, Lethal Weapon คู่มหากาฬ ซ่าส์สะท้านเมือง ปี 2 ทันที

 

กติกาการร่วมสนุก

  1. เข้าไปที่หน้ากิจกรรมของแอปพลิเคชั่น MONO29
  2. ลงทะเบียนเข้าร่วมโดยยืนยันผ่าน Facebook
  3. กด Spin (ปุ่มสีแดง) เพื่อเริ่มการหมุนของ Slot Machine แล้วรอจนหยุด ผู้ที่สะสมคะแนนได้มากที่สุด 29 อันดับแรก จะได้รับของรางวัลไปทันที โดยจะเข้าเล่นได้ 5 ครั้งต่อวัน

 

 

ระยะเวลา

ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 ตุลาคม 2561

 

ประกาศรายชื่อผู้โชคดี

วันที่ 16 กันยายน 2561 ทางแอปพลิเคชั่น MONO29

 

ของรางวัล

  1. ผู้ที่สะสมคะแนนได้สูงสุดเป็นอันดับที่ 1 – 3 รับกระเป๋าเป้จากซีรีส์ SEAL Team สุดยอดหน่วยซีลภารกิจเดือด ปี 1 จำนวน 3 รางวัล รางวัลอย่างละ 1 ชิ้นต่อ 1 บัญชี Facebook
  2. ผู้ที่สะสมคะแนนได้สูงสุดเป็นอันดับที่ 4 – 8 แก้วและสมุดจากซีรีส์ Supergirl สาวน้อยจอมพลัง ปี 3 จำนวน 5 รางวัล รางวัลอย่างละ 1 ชิ้นต่อ 1 บัญชี Facebook
  3. ผู้ที่สะสมคะแนนได้เป็นอันดับที่ 9 – 29 รับแก้วจากซีรีส์ Lethal Weapon คู่มหากาฬ ซ่าส์สะท้านเมือง ปี 2 จำนวน 21 รางวัล รางวัลอย่างละ 1 ชิ้นต่อ 1 บัญชี Facebook

 

 

การยืนยันรับของรางวัล

ท่านที่เป็นผู้โชคดี ให้เข้าไปในหน้ากิจกรรมอีกครั้ง แล้วจะพบปุ่ม ‘ยืนยันรับรางวัล’ ให้กดเข้าไปกรอกชื่อ นามสกุล เบอร์โทรติดต่อ และที่อยู่สำหรับจัดส่งของรางวัลให้ถูกต้องครบถ้วน

 

เงื่อนไขการรับรางวัล
1. ผู้ที่ได้รับรางวัลกรุณากรอกข้อมูลให้ถูกต้องครบถ้วนเพื่อความสะดวกในการรับของรางวัล และรายงานตัวภายใน 7 วันหลังวันประกาศรายชื่อผู้โชคดี ไม่เช่นนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์ และหากกรอกข้อมูลไม่ถูกต้องครบถ้วน ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบ

  1. รางวัลทุกรางวัลไม่สามารถโอนสิทธิ์ต่อหรือเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือสินค้าอื่นที่มีราคาเทียบเท่าได้
  2. ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข และของรางวัลโดยไม่แจ้งให้ทราบ
  3. ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่ทำตามกติกาอย่างครบถ้วน 1 ท่าน / 1 รางวัล
  4. ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบใด ๆ หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม
  5. คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

7. ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการระงับการร่วมสนุก สำหรับผู้ที่บริษัทฯ ตรวจสอบพบว่ามีการทุจริตในการเล่น หรือทำผิดกติกา หรือแสดงเจตนาส่อไปทางทุจริต และเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง