คัดลอก URL แล้ว
กิจกรรม “MONO29 WORLD TRIP 2018 : Gold Coast Australia”

กิจกรรม “MONO29 WORLD TRIP 2018 : Gold Coast Australia”

รายละเอียดกิจกรรม

เพียงติดตามชมรายการจากสถานีโทรทัศน์ดิจิทัลช่อง Mono29 ทุกวันจะมีรหัสหน้าจอขึ้น (1 วัน ต่อ 1 รหัส) เมื่อเห็นรหัสแล้วให้พิมพ์ส่งมาที่หมายเลข 4155429 ยิ่งตอบถูกมาก ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล

 

วิธีร่วมสนุกกิจกรรม

ส่งรหัสหน้าจอมาที่หมายเลข 4155429

 

รอสักครู่ท่านจะได้รับคำตอบกลับว่า

“รหัสถูกต้องค่ะ รับทันที 1 สิทธิ์ลุ้น กับ MONO29 นะคะ” / “รหัสผิดค่ะ แต่ไม่เป็นไรนะคะ ลองใหม่อีกครั้งค่ะ”

 

จำนวนสิทธิ์ที่ได้รับ

1 SMS ถูกต้อง = 1 สิทธิ์

 

ตัวอย่างรหัสหน้าจอ (CODE TRIP)

3 หลัก ประกอบด้วยตัวอักษรภาษาอังกฤษ 1 หลัก และตัวเลข 2 หลัก เช่น L29, N29 และ 2W9 เป็นต้น​

โดย Code Trip ในแต่ละวัน จะมีอายุตั้งแต่เริ่มปรากฎบนหน้าจอ จนถึงเวลา 24.00 น. ของวันนั้น ๆ เท่านั้น

 

ราคาค่าบริการ

3 บาท / SMS (ไม่รวม VAT) **ไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อวัน**

 

ระยะเวลาของกิจกรรม

13 กรกฎาคม – 26 กรกฎาคม 2561 (14 วัน )

 

ของรางวัล

โปรแกรมทัวร์ท่องเที่ยวเมืองโกลด์โคสต์ ประเทศออสเตรเลีย จำนวน 4 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง มูลค่ารวม 700,000 บาท

 

หมายเหตุ
1. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัลได้ตามความเหมาะสม  
2. ชิ้นส่วนคูปองของผู้ร่วมสนุกในแต่ละเดือน จะไม่นำไปรวมกับชิ้นส่วนคูปองในเดือนถัดๆ ไป

 

ขั้นตอนการประกาศรางวัลผู้โชคดี

1. คัดเลือกผู้โชคดี จากผู้ที่ร่วมกิจกรรม “MONO29 WORLD TRIP 2018 : Gold Coast Australia” เท่านั้น

2. จะมีสักขีพยาน แขกผู้มีเกียรติ ผู้ทรงคุณวุฒิที่น่าเชื่อถือ จับชิ้นส่วนต่อหน้าคณะกรรมการประจำกิจกรรมในการจับผู้โชคดีที่ บริษัท โมโน เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) เลขที่ 200 อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ ชั้น 16 ถ.แจ้งวัฒนะ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120

3. ประกาศผลผู้โชคดีทาง Website/ Media ในเครือ Mono Group หรือ SMS หรือ โทรติดต่อลูกค้า

4. จับรางวัลในวันที่ 3 สิงหาคม 2561 และ ประกาศผลในวันที่ 16 สิงหาคม 2561

 

 

เงื่อนไขและกติการายละเอียด

  1. รางวัลแพคเกจประกอบด้วย ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ – บริสเบน ค่าภาษีสนามบิน โรงแรมที่พัก โปรแกรมทัวร์อาหาร และรถรับส่งตลอดการเดินทางในเมืองโกลด์โคสต์ ประเทศออสเตรเลีย และต้องออกเดินทางพร้อมกันทั้งคณะในวันและเวลาที่บริษัทฯ กำหนด มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์
  2. ผู้ที่ได้รับของรางวัล มีสิทธิได้รับรางวัล 1 รางวัลเท่านั้น ผู้ที่ได้รับรางวัลมูลค่าเกิน 1,000 บาท  ต้องชำระภาษีหัก ที่จ่าย 5% (ตามคำสั่งกรมสรรพากร ที่ ทป.101/2544) และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% รวมเป็น (12%) จากมูลค่าของรางวัล
  3. ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข และของรางวัลโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  4. การตัดสินของคณะกรรมการการตัดสินถือเป็นเด็ดขาด และสิ้นสุด
  5. ในการจับชิ้นส่วนหากปรากฎชื่อผู้โชคดีแล้วจะต้องรับรางวัลตามที่กำหนดไว้ โดยรางวัลที่ได้รับไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของรางวัลอื่นได้ หรือโอนกรรมสิทธิ์ให้ผู้อื่น
  6. บริษัทฯ จะประกาศผลผู้ได้รับรางวัลทาง Website/ Media ในเครือ Mono Group หรือ SMS หรือโทรติดต่อ แจ้งให้ผู้ได้รับรางวัลทราบ เพื่อติดต่อยืนยันรับของรางวัล
  7. ลูกค้าที่ร่วมกิจกรรมของMONO29 WORLD TRIP 2018 :  Gold Coast Australiaต้องสามารถคิดค่าบริการได้ ในระหว่าง 13 กรกฎาคม – 3 สิงหาคม 2561 (22 วัน) เท่านั้น จึงจะมีสิทธิ์ร่วมลุ้น และได้รับรางวัล
  8. ผู้มีสิทธิ์รับรางวัลจะต้องไม่ถูกระงับหรือยกเลิกการใช้บริการ วันที่รับของรางวัล
  9. ทางบริษัทฯ จะทำการมอบของรางวัลให้กับผู้ได้รับรางวัลภายในระยะเวลา 90 วัน หลังจากทางบริษัทฯ ทำการตรวจสอบวิธีการร่วมลุ้นชิงรางวัล และเอกสารการยืนยันต่างๆ ตามที่บริษัทฯ ร้องขอ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หากไม่มีการติดต่อรับของรางวัลภายใน 7 วันหลังจากยื่นเอกสารแล้วถือว่าสละสิทธิ์ในการรับของรางวัล โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  10. ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลพร้อมทั้งผู้ร่วมเดินทางจะต้องมีหนังสือเดินทางอายุคงเหลือเกินกว่า 6 เดือนขึ้นไป ณ วันเดินทาง พร้อมทั้งต้องสามารถเดินทางได้ตามวันและเวลาที่บริษัท กำหนด เท่านั้น ในกรณีที่ไม่สามารถเดินทางได้ตามที่บริษัท กำหนด และ/หรือ ไม่มีคุณสมบัติ และ/หรือ ไม่เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด อาทิ ถูกปฏิเสธการขอวีซ่า สำหรับประเทศที่ต้องใช้  บริษัทฯ จะถือว่าผู้โชคดีสละสิทธิ์จากรางวัลดังกล่าว และจะทำการติดต่อผู้โชคดีสำรองถัดไป
  11.  ผู้โชคดีที่จะเดินทางไปร่วมทริป จะต้องมีอายุตั้งแต่ 12 – 60 ปี กรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 18  ปีบริบูรณ์   ไม่ได้เดินทางพร้อมบิดา/มารดา หรือเดินทางไปกับบิดา/มารดา ท่านใดท่านหนึ่ง จะต้องทำจดหมายยินยอมจากทางบิดา, หรือมารดา พร้อมนำสำเนาบัตรประชาชน,สำเนาทะเบียนบ้านไปยื่นเรื่องแสดงความจำนงในการอนุญาตให้บุตรเดินทางไปต่างประเทศกับอีกท่านหนึ่งได้ ณ ที่ว่าการอำเภอหรือเขต โดยมีนายอำเภอ หรือผู้อำนวยการเขตลงลายมือชื่อและตราประทับจากทางราชการอย่างถูกต้อง
  12.  ระบุผู้ร่วมเดินทางแล้วไม่สามารถเปลี่ยนแปลงชื่อผู้เดินทางได้ การเดินทางทั้งไปและกลับ ต้องอยู่ภายในระยะเวลาที่ทาง บริษัทฯ กำหนดไว้เท่านั้น และในกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินหรือเส้นทางบิน ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการจัดเที่ยวบิน หรือเส้นทางอื่นของทางบริษัทฯ ให้กับผู้โชคดีต่อไป
  13. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบใด ๆ ในกรณีผู้โชคดีและผู้ร่วมเดินทางไม่ได้รับอนุญาตให้เดินทางออก / เข้าประเทศไทย หรือ เข้า / ออก ประเทศออสเตรเลีย จากกองตรวจคนเข้าเมือง
  14.  ผู้โชคดี และผู้ร่วมเดินทางจะต้องลงนามในเอกสารแสดงความยินยอมให้กับทางคณะกรรมการในการขอสงวนสิทธิ์ในการเผยแพร่รายละเอียด รูปถ่าย และคลิปวิดีโอของผู้โชคดี และผู้ร่วมเดินทางระหว่างการเดินทางจากประเทศไทยไปเมืองโกลด์โคสต์ ประเทศออสเตรเลีย ขณะเข้าร่วมกิจกรรมได้ตามความเหมาะสม   รวมถึงสิทธิ์ในการนำไปใช้ในงานโฆษณา การประชาสัมพันธ์ หรือการเผยแพร่ผ่านสื่อทุกแขนง ผู้โชคดีและผู้ร่วมเดินทางต้องยินยอมให้สิทธิ์ในการเผยแพร่รายละเอียด รูปภาพที่ส่งเข้าประกวดให้กับบริษัท โมโน บรอดคาซท์ จำกัด แต่เพียงผู้เดียว
  15. รางวัลทุกรางวัลไม่สามารถโอนสิทธิ์ต่อหรือเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือสินค้าอื่นที่มีราคาเทียบเท่าได้  
  16. ผู้ร่วมกิจกรรมและผู้โชคดีที่ได้รับของรางวัลไม่มีสิทธิ์เรียกร้องค่าตอบแทน, ค่าเสียหาย หรือสิ่งใด ๆ ไม่ว่าทางแพ่ง หรือทางอาญา
  17. ผู้โชคดีจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่นอกเหนือจากแพ็คเกจรางวัลของทางบริษัทฯ ด้วยตนเอง เช่น ค่าเดินทางไปสนามบิน, ค่าใช้จ่ายส่วนตัว, ค่าอาหารและเครื่องดื่มนอกเหนือจากโปรแกรม ตลอดระยะเวลาการเดินทาง
  18. ทางบริษัทฯ สงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบใด ๆ หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม และ/หรือ เกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของตัวนักท่องเที่ยวเอง
  19. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการจับรางวัลสำรองไว้ใช้ในกรณีที่ผู้โชคดีมีคุณสมบัติไม่ครบถ้วน สละสิทธิ์ หรือไม่สามารถติดต่อผู้โชคดีตามวันและเวลาที่กำหนดได้ บริษัทจะติดต่อผู้โชคดีสำรองถัดไป
  20. พนักงานบริษัทกลุ่มธุรกิจในเครือ Mono Group บริษัทตัวแทนโฆษณาที่เกี่ยวข้อง บริษัทตัวแทนรับทำกิจกรรมที่เกี่ยวข้อง คณะกรรมการและครอบครัวที่เกี่ยวข้องกับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมและรับรางวัลใดๆ ทั้งสิ้น
  21. ผู้มีสิทธ์รับรางวัล ไม่สามารถขอคืนค่าบริการเสริมที่จ่ายไป เวลาที่ร่วมกิจกรรมได้ ทั้งจากเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่นั้นๆ และบริษัทโมโน เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หากทางบริษัทฯ ตรวจสอบพบ จะถือว่ารางวัลนั้นเป็นโมฆะ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข และของรางวัลโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

ผู้มีสิทธิ์รับของรางวัลประจำกิจกรรม

  1. ผู้ร่วมรายการต้องมีสัญชาติไทยเท่านั้นโดยเป็นผู้รับบริการเสริม ของกลุ่มธุรกิจภายใต้
    กิจกรรม MONO29 WORLD TRIP 2018 : Gold Coast Australia เท่านั้น โดยมอบรางวัลให้กับสมาชิกที่อยู่ในระบบและสมาชิกใหม่ ช่วงระยะเวลาตั้งแต่วันที่  13 กรกฎาคม – 3 สิงหาคม 2561 ( 22 วัน ) โดยสามารถคิดค่าบริการได้ และมีสถานะเป็นผู้ใช้บริการ ณ วันรับของรางวัล
  2. ผู้ที่ได้รับของรางวัลประจำกิจกรรมจะต้องติดต่อทางบริษัทฯ เพื่อยืนยันรับของรางวัล และจะต้องส่งเอกสารใบชำระค่าบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ๆ ชำระกับทางโอเปอร์เรเตอร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว       
  3. ผู้ที่มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลประจำกิจกรรม เป็นผู้ที่ร่วมกิจกรรม MONO29 WORLD TRIP 2018: Gold Coast Australia” ในระหว่าง 13 กรกฎาคม – 26 กรกฎาคม 2561 ( 14 วัน ) เท่านั้น จึงจะมีสิทธิ์ร่วมลุ้น และได้รับรางวัล พร้อมแสดงบัตรประชาชน หรือพาสปอร์ต ให้ทางบริษัทภายใน 7 วัน นับจากที่มีการยืนยันรับของรางวัลกับทาง บริษัทฯ หากล่วงเลยระยะเวลาดังกล่าว ถือว่าสละสิทธิ์รับของรางวัล
  4. ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่ยังไม่เคยร่วมทริปในกิจกรรม Mono29 World Trip 2018 : Journey Shanghai , Luxury Singapore และ Charming Bali

 

ขั้นตอนการรับของรางวัล

กรณีที่เป็นลูกค้าที่เล่นระบบ Postpaid (รายเดือน) ได้รับรางวัลจะต้องนำเอกสารหลักฐาน ตามที่บริษัทฯ ร้องขอ ภายในระยะเวลา 45 วัน นับจากวันที่มีการยืนยันรับของรางวัลกับทาง บริษัทฯ หากไม่มีการส่งเอกสารให้กับทางบริษัทฯ ถือว่าสละสิทธิ์การรับของรางวัล โดยเอกสารเบื้องต้นมีดังนี้

  1. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน หรือพาสปอร์ต
  2. ใบที่ชำระค่าบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ กับทางโอเปอร์เรเตอร์ต่างๆ เรียบร้อยแล้ว โดยจะต้องเป็นหมายเลขที่ใช้ในการเล่นเกม หรือร่วมกิจกรรม และยอดที่ชำระจะต้องเป็นยอดที่เกิดขึ้น ณ เดือนที่ใช้บริการของทางบริษัทฯ

กรณีที่เป็นลูกค้าที่เล่นระบบ Prepaid (เติมเงิน) ได้รับรางวัลจะต้องนำเอกสารหลักฐาน มาแสดงต่อบริษัทฯคือ

  1. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน หรือพาสปอร์ต
  2. ซิมการ์ดหรือโทรศัพท์เคลื่อนที่  โดยจะต้องเป็นหมายเลขที่ใช้ในการเล่นเกม หรือร่วมกิจกรรม

ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการระงับการร่วมสนุก สำหรับหมายเลขโทรศัพท์  ที่บริษัทฯ ตรวจสอบพบว่ามีการทุจริตในการเล่น หรือทำผิดกติกา หรือแสดงเจตนาส่อไปทางทุจริต และเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

เอกสารการรับของรางวัล

กรณีบุคคลธรรมดา

กรณีนิติบุคคล ต้องมีเอกสารยืนยันในการรับของรางวัลดังนี้

กำหนดให้ 1 หมายเลขโทรศัพท์ ต่อ 1 หมายเลขบัตรประชาชน หากตรวจพบชื่อซ้ำ ทางบริษัทฯถือว่าโมฆะ


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง