คัดลอก URL แล้ว
ก้าวสู่ปีที่ 5 MONO29 รวมซีรีส์สุดมันจากค่ายยักษ์ Marvel ประกบ DC

ก้าวสู่ปีที่ 5 MONO29 รวมซีรีส์สุดมันจากค่ายยักษ์ Marvel ประกบ DC

ก้าวสู่ปีที่ 5 “MONO29 ” ประกาศความเป็นสถานี ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด กับการครอบครองสุดยอดจักรวาลความบันเทิง ของซีรีส์สุดมันจากสองค่ายยักษ์ฝั่งฮอลลีวู้ด DC Comics และ Marvel ที่ทางช่องเตรียมจ่อคิวออกอากาศให้ได้ชมในโปรแกรม Premium Series พร้อมกัน ในวันเสาร์ที่ 5 พ.ค.2561 ที่จะถึงนี้ ได้แก่เรื่อง “DC’s Legends of Tomorrow Season 2 (รวมพลคนเหนือมนุษย์ ปี 2)”  เวลา 18.15 น. และ “Marvel’s Agent of S.H.I.E.L.D Season 1 (ชี.ล.ด์ ทีมมหากาฬอเวนเจอร์ ปี 1)” เวลา 21.30 น. มาให้ได้ชมกันแบบจุใจทุกวันเสาร์และอาทิตย์

 

 

DC’s Legends of Tomorrow Season 2 รวมพลคนเหนือมนุษย์ ปี 2” (DC Comics) ขนทัพฮีโร่ออกมาคับจอตามเคยทั้ง White Canary, Rip Hunter, Firestorm, Heatwave, Vixen, Citizen Steel และ The Atom พกไม้เด็ดด้วยการ Crossover ตัวละครฮีโร่จากซีรีส์เรื่องอื่นๆ อย่าง The Flash, Arrow, Supergirl ที่โผล่จอตามมาแจมด้วยเช่นกัน

 

 

“Marvel’s Agent of S.H.I.E.L.D Season 1 ชี.ล.ด์. ทีมมหากาฬอเวนเจอร์ ปี 1” (Marvel) ส่งซีรีส์สุดฮิตของหน่วยงานที่คอยปกป้องโลก และเป็นกองกำลังสำคัญเข้าไปช่วยเหลือเหล่า Avengers ในโลกภาพยนตร์อย่างเรื่อง Captain America, Iron Man, Thor นับเป็นซีรีส์ที่เชื่อมโยงจักรวาลมาร์เวล (Marvel Cinematic Universe) เข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว

 

 

พบกับความมัน รวมพลัง แอคชั่น จากสองค่ายยักษ์ DC และ Marvel ที่พร้อมจะปกป้องโลกในครั้งนี้ได้ในโปรแกรม Premium Series เรื่อง “DC’s Legends of Tomorrow Season 2 (รวมพลคนเหนือมนุษย์ ปี 2)” เวลา 18.15 น. และเรื่อง “Marvel’s Agent of S.H.I.E.L.D Season 1 (ชี.ล.ด์ ทีมมหากาฬอเวนเจอร์ ปี 1)” เวลา 21.30 น. ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เริ่มตอนแรก 5 พ.ค.61 ทางช่อง MONO29


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง