คัดลอก URL แล้ว
MONO29 ส่ง “หมอท๊อป – กุ๊กเกล” นำทีมผู้โชคดีทริป “Lucky Hong Kong”

MONO29 ส่ง “หมอท๊อป – กุ๊กเกล” นำทีมผู้โชคดีทริป “Lucky Hong Kong”

ก้าวสู่ปีที่ 5 ช่อง “MONO29” มอบของขวัญสุดพิเศษคืนกำไรให้คนดูกับกิจกรรม “MONO29 World Trip 2018” 10 ทริป 10 ประเทศ ประเดิมทริปแรก “Lucky Hong Kong”  โดย “หมอท๊อป ศิวทัต” หมอดูชื่อดังจาก Horolive และพิธีกรสาวจากรายการ What’s up 29  “กุ๊กเกล พนิตภัทร รับหน้าที่เป็นไกด์พา 10 ผู้โชคดีไหว้พระเสริมสิริมงคลที่ฮ่องกง ให้ได้อิ่มบุญ, อิ่มท้อง อิ่มใจ ตลอด 3 วัน 2 คืน

 

 

และเพื่อไม่ให้เสียเวลา ทันทีที่ลงเครื่องปุ๊บ “หมอท๊อป ศิวทัต” และ “กุ๊กเกล พนิตภัทร” ก็นำทีมผู้โชคดีขึ้นกระเช้านองปิงชมวิว 360 องศา เพื่อไปนมัสการพระใหญ่ ณ วัดโป่วหลิน หรือ “พระใหญ่ลันเตา” เป็นที่แรก โดยหมอท๊อปนำกล่าวไหว้ขอพรที่ลานอธิษฐานพร้อมแนะเคล็ดลับการไหว้ต่างๆ ให้ ก่อนแวะพักช็อปปิ้งกันที่ห้าง CITYGATE OUTLET MALL ต่อจากนั้นมุ่งหน้าสู่โรงแรมหรู The Prudential Hotel  โรงแรมชื่อดังติดรถไฟฟ้าสถานีจอร์แดน (Jordan Station) เพื่อเติมพลังให้เต็มอิ่ม เพื่อลุยต่อในวันที่ 2 ด้วยการขึ้นมาสัมผัสบรรยากาศบนยอดเขา “วิคตอเรีย พีค” จุดชมวิวพาโนราม่าเกาะฮ่องกง ต่อด้วยอ่าวรีพัลส์เบย์ ไหว้พระโพธิสัตว์กวนอิม เจ้าแม่ทับทิม เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย สะพานต่ออายุ เทพเจ้าแห่งความรัก ฯลฯ พร้อมเคล็ดลับดีๆ ฉบับเอ็กซ์คลูซีฟจากหมอท๊อปเช่นเคย มาถึงฮ่องกงทั้งทีจะไม่ไปเช็คอินที่ “วัดแชกงหมิว” หรือ “วัดกังหันลม” ก็กระไรอยู่ โดยวัดนี้เป็นที่ร่ำลือถึงความศักดิ์สิทธิ์ ขจัดปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกไป นำพาแต่สิ่งดีๆเข้ามา จากนั้นไปเสริมดวงความรักที่ “วัดด้ายแดง” หรือ “วัดหวังต้าเซียน” ซึ่งที่นี่เราได้เข้าไปในห้องลับใต้ดินที่ตั้งของ 60 ไท้ส่วยเอี้ย เทพคุ้มครองดวงชะตาประจำตนอีกด้วย ก่อนปิดท้ายวันที่ 2 ด้วยการมอบโชคของรางวัลให้กับผู้โชคดีอีก 2 ชิ้น เรียกว่าพิเศษสุดๆ

 

 

เริ่มต้นวันที่ 3 กันด้วยโจ๊กฮ่องกง และติ่มซำ อาหารท้องถิ่นของที่นี่ ก่อนเริ่มกิจกรรมไหว้พระเสริมดวงกันต่อ โดยวัดแรกวัด “Hung Hom Kwun Yum Temple” ที่ชาวฮ่องกงให้ความนับถือในเรื่องโชคลาภ บางคนเรียกชื่อวัดนี้ว่า “วัดกู้เงินพระแม่กวนอิม” จากนั้นไปต่อกันที่วัดที่ 2 วัด “Tin Hau Temple” วัดเจ้าแม่ทับทิม ทินหัว วัดเก่าแก่อีกวัดที่ชาวฮ่องกงเคารพนับถือ ส่วนใหญ่มักขอพรเรื่องการเดินทางแคล้วคลาดปลอดภัย ซึ่งทั้งสองวัดนี้ อาจารย์ท๊อป ได้นำไหว้พร้อมแนะเคล็ดลับต่างๆ รวมถึงศาสตร์ตัวเลขให้ได้ทราบกันด้วย  ก่อนจบทริปในครั้งนี้ด้วยการให้ผู้โชคดี ช้อปปิ้งตามอัธยาศัย ในย่านการค้าชื่อดัง “จิมซาจุ่ย” และ “โอเชียนเทอร์มินัล” กันแบบจุใจ เรียกว่าครบครันทั้งอิ่มบุญ  อิ่มท้อง อิ่มใจ ตลอด 3 วัน 2 คืน

 

 

ผู้ที่พลาดครั้งนี้ไม่ต้องเสียใจ ยังมีทริปดีๆ ให้ได้ร่วมสนุกอีกหลายทริปจากกิจกรรม “MONO29 World Trip 2018” 10 ทริป 10 ประเทศ  ติดตามได้ทาง Facebook fanpage : MONO29  หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ WWW.MONO29.COM

 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง