คัดลอก URL แล้ว
“บรู๊ค ดนุพร” หวนคืนจอแก้ว นำทีมบวงสรวงซีรี่ส์ “DIAMOND EYES 2” ช่อง MONO29

“บรู๊ค ดนุพร” หวนคืนจอแก้ว นำทีมบวงสรวงซีรี่ส์ “DIAMOND EYES 2” ช่อง MONO29

 

ช่อง MONO29 ในเครือ โมโน กรุ๊ป ถือฤกษ์ดีวันนี้ (27 ก.พ.) เวลา 10.09 น.จัดพิธีบวงสรวงซีรี่ส์แนวสืบสวนสอบสวน  “DIAMOND EYES 2 ตา-สัมผัส-ผี” ของผู้จัด “บรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์” ในนาม บริษัท บูมเมอแรง มีเดีย จำกัด โดยมีผู้บริหาร คุณบรรณสิทธิ์ รักวงษ์ ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29, คุณศิริ เหลืองสวัสดิ์ ที่ปรึกษาดำเนินการสร้าง พร้อมเหล่านักแสดง กิ๊ก-กรกมล เจริญชัย, กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์, เบนซ์-ณัฐธิดา ตรีชัยยะ, แน็ก-ชาลี ปอทเจส, จีจ้า ญาณิน, นีน่า-นิชนารถ พรหมมาตร, ปาย-สิตางค์ ปุณภพ, ต้น-ศักราช ศรีวังพล, บอส-จักริน กฤตย์สิริ, ปราโมทย์ เทียนชัยเกิดศิลป์ ฯลฯ และผู้กำกับการแสดง “เพื่อน-ภาคภูมิ วงษ์จินดา” เข้าร่วมพิธีบวงสรวง ณ อาคาร จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนลทาวเวอร์

 

 

สำหรับ “DIAMOND EYES 2 ตา-สัมผัส-ผี” หนุ่ม “บรู๊ค ดนุพร” หวนกลับมาในบทบาทนักแสดงอีกครั้งหลังห่างหายจากหน้าจอแก้วกว่าสิบสองปี โดยเรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อ “ผู้กองเพชร” โดนลอบฆ่าจากแกงค์มาเฟียข้ามชาติในนาม The Sun เมื่อขาดผู้นำและไฟล์ความลับของ The Sun ที่ผู้กองเพชรซ่อนไว้ก็ยังหาไม่เจอ ทำให้เจ้าหน้าที่หน่วย DEI (Diamond Eye Institute) ต้องมืดแปดด้าน และแล้ว .ต.ท.แดเนี่ยล ซาโต้ (บรู๊ค ดนุพร) ตำรวจลับหน่วยพิเศษสากลก็ปรากฏตัวขึ้นในฐานะผู้บังคับการหน่วยคนใหม่ ชายลึกลับที่นอกจากจะมีดวงตาพิเศษที่ไม่ได้เพียงแค่เห็นวิญญาณ แต่เขายังสามารถเห็นความตายที่ใกล้เข้ามาของคนที่ดวงถึงฆาตอีกด้วย และมุ่งมั่นที่จะเดินหน้าไล่ล่า ไขคดีการตายของผู้กองเพชร, ช่วยปกป้องคนสำคัญ เอมิ (เบนซ์ ณัฐธิดา) ลูกสาว และ หมอก้อย (กิ๊ก กรกมล) คนรักของผู้กองเพชร พร้อมกับความดำมืดในการตายของลูกเมียเขาเมื่อหลายปีก่อนก็กำลังจะถูกคลี่คลาย

 

 

การปฏิบัติการเปิดโปงโฉมหน้าแกงค์มาเฟีย The Sun ของ พ.ต.ท.แดเนี่ยล และทีม DEI ในครั้งนี้จะประสบความสำเร็จหรือไม่ ติดตามชมความเข้มข้นของละครซีรี่ส์ “DIAMOND EYES 2 ตา-สัมผัส-ผี” และการกลับมาในบทบาทนักแสดงของ “บรู๊ค ดนุพรได้ทางช่อง MONO29 เร็วๆนี้

 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง