คัดลอก URL แล้ว
MONO29 ส่งฮีโร่แจมอีเว้นท์ Amazing Thailand Marathon Bangkok และ ขอนแก่น มาราธอน นานาชาติ 2018

MONO29 ส่งฮีโร่แจมอีเว้นท์ Amazing Thailand Marathon Bangkok และ ขอนแก่น มาราธอน นานาชาติ 2018

 

ช่อง MONO29 ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดัง มากที่สุด ยังคงเดินหน้ามุ่งมั่น สนับสนุน รณรงค์ส่งเสริมกิจกรรมดีๆ ด้านการท่องเที่ยวเชิงกีฬา อย่างเต็มที่ในฐานะสื่อกลางของการประชาสัมพันธ์  พร้อมทั้งส่งซูเปอร์ ฮีโร่ จากซีรีส์ดัง  Green Arrow (จากซีรีส์ แอร์โร่ว์จอมคนธนูมหากาฬ) ,Kids Flash (จากซีรีส์เรื่อง The Flash เดอะแฟลช วีรบุรุษเหนือแสง), Supergirl (จากซีรีส์เรื่อง Supergirl สาวน้อยจอมพลัง), Firestorm และ Atom (จากซีรีส์เรื่อง The Flash เดอะแฟลช วีรบุรุษเหนือแสง) ตบเท้าร่วมสร้างสีสันแจกผ้าเย็นและรอยยิ้มให้กับบรรดานักวิ่งทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติตลอดทั้งงาน

 

 

ประเดิมกันตั้งแต่ต้นปีด้วยสองงานวิ่งมาราธอนระดับโลกได้แก่ “ขอนแก่น มาราธอน นานาชาติ 2018” ณ มหาวิทยาลัยขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น มีนักวิ่งร่วมการแข่งขันกว่า 36,000 ชีวิตจาก 44 เชื้อชาติและ 33 ประเทศทั่วโลก เป็นการยกมาตรฐานสู่ระดับโลก ต่อเนื่องด้วยงานที่สอง Thailand Marathon Bangkok 2018  ครั้งแรกของการจัดงานสุดยิ่งใหญ่โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กับเส้นทางวิ่งผ่าเมืองเส้นทางไฮไลท์วิ่งผ่าเมือง ออกตัวกันที่รัชมังคลาฯ ผ่านแลนด์มาร์คสำคัญต่างๆของกรุงเทพฯ ไปยังเส้นชัยที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ที่มีนักวิ่งจากทั่วโลก 23,500 คน ที่กลายเป็นหนึ่งในประวัติศาสตร์ของไทยที่ถูกถ่ายทอดสู่สายตาคนทั่วโลก ผ่านทางช่องMONO 29 เมื่อต้นเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา

 

 

พบกับกิจกรรมดีๆ กับเหล่าซูเปอร์ ฮีโร่ ที่พร้อมจะทะลุจอออกไปกระทบไหล่ คนดูทั้งประเทศ สุดขีดความบันเทิงที่ทาง MONO 29 จัดเต็มมาให้แบบต่อเนื่องตลอดทั้งปี ติดตามรายละเอียดได้ที่เฟซบุค MONO 29

 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง