คัดลอก URL แล้ว
MONO29 จัดเต็มกิน-เที่ยว-ช็อปแดนปลาดิบ “ทิชา – กัน” อาสาเป็นไกด์ พาผู้โชคดีเช็คอินจุดแลนด์มาร์ค

MONO29 จัดเต็มกิน-เที่ยว-ช็อปแดนปลาดิบ “ทิชา – กัน” อาสาเป็นไกด์ พาผู้โชคดีเช็คอินจุดแลนด์มาร์ค

 

ช่อง MONO29 คืนกำไรให้คนดู จัดทริปพิเศษในแบบเอ็กซ์คลูซีฟ…เปิดดูหนังดี และซีรีส์ดัง ลุ้นเที่ยวฟรีกับ “MONO29 Trip Ep 3 Amazing Tokyo” โดยได้สองนักแสดงจากซีรีส์ “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ซีซั่น 2” “ทิชา-พชรวรรณ วาดรักชิต” และ “กัน – รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร”    รับหน้าที่เป็นไกด์พิเศษพา 10 ผู้โชคดีจากกิจกรรมดังกล่าว บินลัดฟ้าสู่แดนอาทิตย์อุทัย จัดเต็ม กิน-เที่ยว- ช็อป ณ.เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 17-20 มกราคม ที่ผ่านมา

 

 

ทันทีที่แลนด์ดิ้งถึงประเทศญี่ปุ่น “ทิชา – กัน” ก็นำเหล่าก๊วนผู้โชคดี ไปบุก “ชินจูกุ” ย่านช็อปปิ้งสุดฮ็อต แหล่งบันเทิงและแหล่งช็อปปิ้งขนาดใหญ่ใจกลางเมืองโตเกียว พร้อมพาชิมร้านชาบูชื่อดัง “Nabezo” เรียกได้ว่ามื้อนี้ผู้โชคดีต่างคอนเฟิร์มว่าเด็ดสะระตี่จริงๆ ก่อนจะแยกย้ายกลับที่พัก เพื่อเก็บพลังมารับความสนุกในวันรุ่งขึ้น ด้วยการพาไปย้อนวัยกันที่ “Tokyo Disney Sea” ตะลุยดินแดนลึกลับและตำนานแห่งท้องทะเล สนุกกับเครื่องเล่น และการแสดงโชว์ต่างๆ ที่สร้างรอยยิ้ม และ เสียงหัวเราะ กันแบบเต็มอิ่มหนึ่งวันเต็มๆ ให้แต่ละคนฟินกันแบบสุดๆ ไปเลย

 

 

มาถึงโตเกียวทั้งทีจะไม่ไปเช็คอินที่แลนด์มาร์คอย่าง “วัดเซนโซจิ” หรือ “วัดอาซากุซะ” วัดเก่าแก่และเป็นที่นิยมของคนญี่ปุ่นรวมถึงนักท่องเที่ยว ซึ่งว่ากันว่าถ้ามาโตเกียวแล้วไม่ได้มาวัดนี้ถือว่ามาไม่ถึงเลยทีเดียว รวมถึงบริเวณหน้าวัด จะมีร้านเทมปุระชื่อดัง “Sansada Restaurant”  ร้านเก่าแก่ที่มาเปิดมานานกว่า 100 ปี ยกนิ้วให้กับอร่อยสมคำร่ำลือจริงๆ จากนั้นแวะเช็คอินที่ “Tokyo Skytree”  จุดชมวิวเมืองโตเกียวในแบบ360 องศา ก่อนจะพาไปเช็คอินในย่าน “ชิบูย่า” แหล่งช็อปปิ้งและเอนเตอร์เทนเม้นท์สุดชิคขนาดใหญ่  และพลาดไม่ได้กับดินเนอร์ เบาๆ สไตล์บุฟเฟ่ต์ BBQ ที่ร้าน “Stamina Taro” เรียกได้ว่างานนี้ครบครันความสนุก ความฟิน แบบจัดเต็มจริงๆ

 

 

ก่อนปิดท้ายทริปด้วยการมุ่งหน้าสู่ ชิซุย พรีเมียมเอาท์เล็ท” แหล่งช็อปปิ้งยอดฮิตของบรรดานักท่องเที่ยว ซึ่งมีร้านค้าแบรนด์ทั้งจากญี่ปุ่นและต่างประเทศ อยู่เกือบ 200 ร้านให้ได้ช็อปกันแบบจุใจ จบทริปในครั้งนี้ด้วยรอยยิ้ม และบรรยากาศสุดประทับใจ สำหรับทริปหน้า MONO 29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) จะพาไปเที่ยวแบบแบบเอ็กซ์คลูซีฟประเทศไหน สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ WWW.MONO 29.com หรือ Facebook: MONO29

 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง