คัดลอก URL แล้ว
ร่วมสนุกกับกิจกรรม “ทายผลคะแนน FIBA ASIA CHAMPIONS CUP 2017”

ร่วมสนุกกับกิจกรรม “ทายผลคะแนน FIBA ASIA CHAMPIONS CUP 2017”

ง่าย ๆ เพียงทายผลคะแนนของทีม โมโน แวมไพร์ ในโพสต์กิจกรรมที่ตั้งก่อนเริ่มการแข่งขัน…ลุ้นรับทันที! เซ็ตที่ระลึกจากทางสโมสร โมโน แวมไพร์ และรางวัลใหญ่ DIGITAL LED TV ขนาด 40 นิ้ว!!

— — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — —

 

 

แค่ร่วมทายผลคะแนนของทีม โมโน แวมไพร์ ในแต่ละนัด หาผู้ที่ทายถูกหรือทายได้ใกล้เคียงที่สุด เพื่อลุ้นรับรางวัลจากทางทีมงานไปเลย! กติกาการร่วมสนุกง่ายๆ

1. Like Fanpage : www.facebook.com/Mono29TV

2. Like & Share ภาพกิจกรรมไปยังหน้า wall และตั้งเป็นสาธารณะ

3. Comment “ผลคะแนนของทีม โมโน แวมไพร์ เมื่อจบแมชท์” ใต้โพสต์กิจกรรม พร้อมติด hashtag #FIBA2017 #MONOVAMPIRE #MONO29

ตัวอย่าง: 84 คะแนน #FIBA2017 #MONOVAMPIRE #MONO29

ติดตามช่องทางการร่วมกิจกรรมได้ทางแฟนเพจ MONO29TV

— — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — –

 

 

เงื่อนไขการร่วมกิจกรรมและรายละเอียดการรับของรางวัล

– นัดแรก วันศุกร์ที่ 22 กันยายน 2560 เริ่มเล่นได้ตั้งแต่เวลา 15.30 น. จนจบควอเตอร์ที่ 3 ของการแข่งขัน รางวัลเป็นเซ็ตที่ระลึกจากสโมสร โมโน แวมไพร์ ประกอบด้วย เสื้อบาสสีส้ม ลูกบาสเล็ก และสายคล้องคอ MONO VAMPIRE ทั้งหมด 1 รางวัล (1 เซ็ต)

– นัดที่สอง วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2560 เริ่มเล่นได้ตั้งแต่เวลา 13.15 น. จนจบควอเตอร์ที่ 3 ของการแข่งขัน รางวัลเป็น DIGITAL LED TV ขนาด 40 นิ้ว ทั้งหมด 1 รางวัล

– นัดที่สาม วันจันทร์ที่ 25 กันยายน 2560 เริ่มเล่นได้ตั้งแต่เวลา 18.10 น. จนจบควอเตอร์ที่ 3 ของการแข่งขัน รางวัลเป็นเซ็ตที่ระลึกจากสโมสร โมโน แวมไพร์ ประกอบด้วย เสื้อบาสสีส้ม ลูกบาสเล็ก และสายคล้องคอ MONO VAMPIRE ทั้งหมด 1 รางวัล (1 เซ็ต)

– นัดที่สี่ วันอังคารที่ 26 กันยายน 2560 เริ่มเล่นได้ตั้งแต่เวลา 15.30 น. จนจบควอเตอร์ที่ 3 ของการแข่งขัน รางวัลเป็นเซ็ตที่ระลึกจากสโมสร โมโน แวมไพร์ ประกอบด้วย เสื้อบาสสีส้ม ลูกบาสเล็ก และสายคล้องคอ MONO VAMPIRE ทั้งหมด 1 รางวัล (1 เซ็ต)

– [รอบ 8 ทีมสุดท้าย] นัดแรก วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน 2560 เริ่มเล่นได้ตั้งแต่เวลา 20.30 น. จนจบควอเตอร์ที่ 3 ของการแข่งขัน รางวัลเป็นเซ็ตที่ระลึกจากสโมสร โมโน แวมไพร์ ประกอบด้วย เสื้อบาสสีส้ม ลูกบาสเล็ก และสายคล้องคอ MONO VAMPIRE ทั้งหมด 1 รางวัล (1 เซ็ต)

– สำหรับผู้ที่ได้รับรางวัลเป็น DIGITAL LED TV ขนาด 40 นิ้ว ต้องชำระภาษีหัก ณ ที่จ่าย 5% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% รวมเป็น (12%) จากมูลค่าของรางวัล

– ทางทีมงานจะคัดเลือกผู้โชคดีโดยเลือกผู้ที่ทายคะแนนได้ถูกต้องเป็นคนแรก โดยดูจากเวลาใน Comment บน Facebook ใต้โพสต์กิจกรรม หากไม่มีผู้ที่ทายคะแนนได้ถูก จะเลือกผู้ที่ทายได้ใกล้เคียงเป็นคนแรกสุดแทน

– ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ สำหรับผู้ที่ทำตามกติกาอย่างครบถ้วน 1 ท่าน 1 รางวัล

– ผู้ที่ได้รับรางวัลจะต้องมารายงานตัวโดยติดต่อกับทางทีมงานโดยใช้ชื่อ Account Facebook เดียวกันกับชื่อ Account Facebook ที่ได้ประกาศรายชื่อรับรางวัลภายใน 7 วัน หากไม่มาแสดงตัวตามกำหนดระยะเวลา จะถือว่าสละสิทธิ์ในการรับรางวัล

– ขอสงวนสิทธิ์ให้กับผู้ที่กดถูกใจแฟนเพจ MONO29 เท่านั้น

– คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง