คัดลอก URL แล้ว
สาวกรี๊ด!! “ต้น ศักราช” ฉายา “โป๊ป 2” ปลื้มร่วมงานนักแสดงมืออาชีพใน “ไดมอนด์ อายส์”

สาวกรี๊ด!! “ต้น ศักราช” ฉายา “โป๊ป 2” ปลื้มร่วมงานนักแสดงมืออาชีพใน “ไดมอนด์ อายส์”

 

เปิดซิงการแสดงเรื่องแรกในซีรีส์ “DIAMOND EYES ตาสัมผัสผี” ทางช่อง Mono 29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) ของผู้จัด “บรู๊คดนุพร ปุณณกันต์”  ในบทตำรวจหนุ่มมาดเข้มในทีม DEI (Diamond Eyes Investigation) หนึ่งในลูกน้องของ ชาคริต แย้มนาม” ที่แม้จะไม่ได้มีบทบาทมากมาย  แต่ด้วยมาดคมเข้มของ ต้นศักราช ศรีวังพล” ทุกครั้งที่ออกมา กลับถูกใจสาวน้อยสาวใหญ่กันเลยทีเดียว  แถมยังยกฉายาว่า โป๊ป 2” อีก แถมยังได้ร่วมงานกับนักแสดงมืออาชีพอีกด้วย งานนี้เจ้าตัวถึงกับเป็นปลื้มไม่น้อยพร้อมทุ่มเททำการบ้านอย่างหนักอยากให้ผลงานออกมาดี

ในเรื่องไดมอนด์ อายส์ ผมรับบทเป็น จักร” ครับเป็นตำรวจของหน่วยดีอีไอ (DEI : Daimond Eyes Investigation) ครับผม อยู่ในทีมพี่ชาคริตครับผม และก็เป็นเพื่อนสนิทของพี่หนุ่ม (สุรวุฑ ไหมกันสำหรับผมถือว่ายากมากครับ เพราะไม่เคยแสดงมาก่อนเลย ไม่เคยมีประสบการณ์ด้านนี้มาก่อน ถือว่ายากมากทั้งอารมณ์ ทั้งการแสดง ทุกอย่างเหมือนนับหนึ่งใหม่หมด ก็ต้องพัฒนาตัวเองด้วยครับ อยากให้เป๊ะทุกอย่าง ซึ่งก็ได้พี่หนุ่มสอนตลอดเวลาทั้งเรื่องคิวบู๊ การพูดการแสดงต่างๆ แกบอกทุกอย่างแกสอนดีมาก วันแรกๆ ก็คือยังไม่มีบทพูดอะไรมาก ก็เลยยังไม่ค่อยเท่าไหร่ แต่ว่าหลังๆ เริ่มมีบทพูด มีบทบู๊เข้ามาก็เริ่มมีเทคสองเทคสามเหมือนกัน  กับพี่ชาคริตเป็นกันเองมาก พี่เค้าเก่งมากด้วยครับ ตื่นเต้นมากครับไม่เคยคิดว่าจะได้เจอพี่นักแสดงมืออาชีพทั้งนั้นครับ  ตอนผมดูในทีวีตอนแรกก็คิดว่าไม่ยาก ก็คงแบบอ่านบทแล้วก็ไปเล่นพูดคุยกันปกติ แต่พอได้มาเล่นจริงๆ รู้เลยว่ามันไม่ง่าย มันทั้งอารมณ์ทั้งการพูด สีหน้า ทุกอย่างมันต้องเป๊ะ ยอมรับครับว่าตัวเองยังเล่นดูไม่เป็นธรรมชาติ ยังต้องปรับ ต้องไปฝึกให้มันเป็นธรรมชาติมากที่สุดเพื่อให้ออกมาดีครับ ก็คงต้องค่อยๆ พัฒนาต่อไปครับ”

 

 

มีคนบอกไหมว่าเราเหมือนโป๊ปธนวรรธน์ ให้ฉายาโป๊บ2?

“ก็มีทักกันมาเยอะ ก็ต้องขอบคุณพี่ๆ น้องๆ ที่ติดตามครับ แต่ผมดูตัวเองในกระจกก็คิดว่าไม่เหมือนนะครับ (ยิ้ม)  สำหรับซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องแรก ยังไงก็ฝากติดตามชมด้วยนะครับรับรองสนุกเข้มข้นครับ

 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง