คัดลอก URL แล้ว
“เดย์ ฟรีแมน”ขาสั่น!! นัว “ชาคริต” บนตึกสูง 3 ชั้น!!

“เดย์ ฟรีแมน”ขาสั่น!! นัว “ชาคริต” บนตึกสูง 3 ชั้น!!

มารับเชิญในซีรี่ส์  “ไดมอนด์ อายส์  ตา-สัมผัส-ผี (DIAMOND EYES) ออกอากาศทางช่อง“MONO 29” สำหรับนักแสดงมากฝีมือ “เดย์-อารยาอิสรีย์ เอกอุชุกร” หรือ “เดย์ ฟรีแมน” ในตอน “คดีฆาตกรต่อเนื่อง กับบท “เจ้ดา” โสเภณีรุ่นเดอะ ที่ต้องมาบู๊บนตึกสูงกว่า 3 ชั้นกับ “ผู้กองเพชร” (ชาคริต แย้มนาม) ซึ่งเข้าไปสืบคดีโสเภณีถูกฆาตกรรมต่อเนื่องที่โรงแรม  จนพลาดพลั้งเกือบโดนเจ้ดา (เดย์) ทำร้าย ระหว่างที่กำลังหนีออกมา จึงมีการต่อสู้กันอย่างดุเดือดบนระเบียงตึก งานนี้เจ้าตัวถึงกับขาสั่น!!

 

 

โดยฉากดังกล่าวทีมงานยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันที่สามเสนซอยหก เริ่มเก็บภาพบริเวณด้านในห้อง ที่ชาคริตเสียทีพี่เดย์เกือบถูกกรีดหน้า   สองนักแสดงมากฝีมือทั้งคู่ผ่านบทง่ายๆ ไปแบบฉลุย จากนั้นจึงย้ายอุปกรณ์ต่างๆ ออกไปถ่ายทำบริเวณด้านนอกริมระเบียงเพื่อถ่ายทำการสู้กันระหว่าง “ชาคริต” และ “เดย์ ฟรีแมน” และพลัดตกลงมา  และด้วยระยะความสูงระดับตึก 3 ชั้นงานนี้เพื่อความปลอดภัยของนักแสดง ผู้กำกับฯ เพื่อน (ภาคภูมิ วงษ์จินดา)   จึงใช้สแตนอินแสดงแทนทั้งคู่ ในจังหวะที่กำลังตกลงมาแทน  การถ่ายทำจึงแบ่งออกเป็นสองส่วน โดยเริ่มด้วยการเก็บภาพการต่อสู้กันระหว่างสองนักแสดงจริง “ชาคริต” และ “เดย์ ฟรีแมน” ก่อน   จากนั้นทีมสตั๊นขึ้นไปขึงสลิง และยืนประจำตำแหน่งของนักแสดงจริง และร่วงลงมาที่พื้นด้านล่างแทน  หลังจากเจาะถ่ายแสตนอินเรียบร้อยแล้ว เดย์ ฟรีแมน หรือเจ้ดาในเรื่องเผยถึงฉากที่ถ่ายทำในครั้งนี้ว่า

 

 

“กับฉากบู๊ เรายอมรับว่าเราไม่ได้เก่งอะไร ฉากนี้น่ากลัวมาก เพราะไม่เคยเล่นอะไรแบบนี้ หนึ่งมันขำตัวเองด้วยเพราะ เราต้องกระโดดออกจากหน้าต่างซึ่งเป็นตึกสูงแล้วมีระเบียงแคบๆ แล้วก็มีบู๊กับชาคริต  โดนจับเหวี่ยงตัวมาทางนี้ทีทางนั้นที แล้วถ้าเกิดหลุดมือแล้วเหวี่ยงตกลงไปอันนี้มันน่ากลัวมาก แต่เราก็พยายามเต็มที่ ชาคริตก็บอกว่าต้องรับส่งยังไงตรงไหน เดี๋ยวเค้าจะเซฟเราเอาไว้ ไม่ให้เราหลุดออกไป เหมือนล็อกคอเพื่อต่อสู้ แต่จริงๆเซฟตัวเราไม่ให้ตกลงไปข้างล่างมากกว่า ขาสั่นเลยค่ะ แต่ก็สนุกดีค่ะ บทเจ้ดาในซีรีส์เรื่องนี้เป็นบทที่แรงพอสมควร เป็นคนสองบุคลิกที่คนรอบข้างจะคาดเดาได้ยาก อยากให้ติดตามชมว่าจุดจบของตอนนี้เป็นอย่างไร”

 

 

ติดตามชมความเข้มข้นได้ในซีรี่ส์ “ไดมอนด์ อายส์ ตา-สัมผัส-ผี (DIAMOND EYES)” ในวันอังคารที่ 29 ส.ค.2560 นี้ เวลา 22.40 น. ทางช่อง MONO29


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง