คัดลอก URL แล้ว
“MONO BASKETBALL DREAM” ยกทัพเปิดคลินิกบาสฯ ที่ชลบุรี

“MONO BASKETBALL DREAM” ยกทัพเปิดคลินิกบาสฯ ที่ชลบุรี

 

ยังคงเดินสายจัดโครงการเพื่อพัฒนาทักษะกีฬาบาสเกตบอลให้กับเยาวชนทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง สำหรับ สโมสรบาสเกตบอลโมโน แวมไพร์ และโมโน ทิวไผ่งาม ในเครือโมโน กรุ๊ป ล่าสุด ยกทัพนักบาสพร้อมสต๊าฟโค้ชรวมกว่า 15 ชีวิต ไปเปิดคลินิกบาสเกตบอลให้กับน้องๆที่จังหวัดชลบุรีรวมกว่า 100 คน ซึ่งเป็นกิจกรรมหนึ่งในโครงการแข่งขัน “บาสเกตบอลชลบุรี โอเพ่น 2017”

โดยเมื่อวันที่ 4-5 สิงหาคม 2560 ที่ผ่านมา คุณอภิโชค แซ่โค้ว ผู้จัดการทีมบาสเกตบอลโมโน พร้อมด้วย โค้ชต้อง – ต้องเกียรติ สิงหเสนี , โค้ชฟรอย – froilan baguion , เจโอ – รัชเดช เครือทิวา , บอย – ศิรพงศ์  บุญใหญ่ , โส – โสฬส สุนทรศิริ , ต้น – นราธิป บุญเสริม , แมม – ธนากานต์ ศรีบุญเรือง , เจ๋ง – ธวัชชัย สุขทับ , คริสเตียน – คริสเตียน     บดินทร์ , บูม – อิทธิชัย เริ่มนาย , โจ – โจนาธาน ชาลส์ ฮาสซ์ , นนท์ – นนท์ปวิธ ไท้ทอง ได้เปิดคลินิกสอนทักษะบาสเกตบอลให้กับน้องๆเยาวชนจังหวัดชลบุรีรวมกว่า 100 คน และร่วมเล่นเกม-แจกของที่ระลึกให้กับน้องๆ

ทั้งนี้ในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม ได้มีพิธีเปิดโครงการแข่งขัน “บาสเกตบอลชลบุรี โอเพ่น 2017” โดย คุณซัง โด ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โมโน กรุ๊ป เข้าร่วมพิธี และมี คุณพันธุ์ศักดิ์ เกตุวัตถา รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธี ร่วมด้วย คุณสัมฤทธิ์ พงษ์วิรัตน์ เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดชลบุรี และคุณศิริพงษ์ สวยสม สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ประธานชมรมบาสเกตบอลจังหวัดชลบุรีและประธานคณะกรรมการจัดโครงการฯ ณ โรงยิมเนเซี่ยม สวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ชลบุรี

ในพิธีเปิด ทีมบาสเกตบอลจากโมโน แวมไพร์ และ โมโน ทิวไผ่งาม ในชื่อทีม All Star MONO” ได้ลงสนามแข่งขันกับทีม All Star Chonburi” โดยท้ายที่สุดทีมโมโนเฉือนเอาชนะไปอย่างสนุก งานนี้นอกจากจะได้สอนทักษะบาสเกตบอลและช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนแล้ว ทีมบาสโมโนยังได้แฟนคลับเพิ่มขึ้นอีกจำนวนมาก และเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ผ่านไปด้วยความสุขและประทับใจ

ติดตามโครงการ “MONO BASKETBALL DREAM” ครั้งต่อไปได้ที่ Fanpage : Mono Vampire Basketball Club และ Mono Thewphaingarm

 

 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง