คัดลอก URL แล้ว
ร่วมสนุกกับกิจกรรม “เปิดดูหนังดี ลุ้นเที่ยวฟรี กับ Mono29 Trip Hongkong All In One”

ร่วมสนุกกับกิจกรรม “เปิดดูหนังดี ลุ้นเที่ยวฟรี กับ Mono29 Trip Hongkong All In One”

 

ใครที่พลาดรางวัลจาก MONO29 TRIP สิงคโปร์ ครั้งนี้เตรียมตัวให้ดี เตรียมใจให้พร้อม ชาร์จแบตโทรศัพท์ให้เต็ม กับการร่วมสนุกกับกิจกรรมสุด Exclusive ตระเวน “กิน” ของอร่อยแบบฮ่องกงสไตล์ ตะลุย “เล่น” ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ เดิน “เที่ยว” ตามรอยภาพยนตร์เรื่องดัง และ “ช็อป” สุดมันส์บนแบรนด์เนมสตรีท เมืองเดียวครบ จบทุกเรื่อง กิน เล่น เที่ยว ช็อป #Mono29 #ก้าวสู่ปีที่4 #Mono29TripEp2 #HongkongAllinone

 

กติกาการเข้าร่วมกิจกรรม

  1. ผู้ร่วมสนุกต้อง กด Like Fanpage : www.facebook.com/Mono29TV
  1.  ผู้ร่วมสนุกต้องติดตามชมรายการภาพยนตร์และซีรีส์ ทางช่อง Mono 29 ระหว่างวันที่ 12 – 27 สิงหาคม 2560  โดยเมื่อเห็น Logo Mono29 Trip ขึ้นระหว่างออกอากาศ ให้ผู้ร่วมกิจกรรม ถ่ายภาพหน้าจอ แล้วนำไปโพสลงในช่องคอมเม้นท์ใต้โพสต์ที่กำหนดทาง Fanpage Facebook Mono29 พร้อมHashtag #Mono29 #ก้าวสู่ปีที่4 #Mono29TripEp2 #HongkongAllinone โดยภาพถ่ายดังกล่าวจะต้องเห็น Logo มุมจอ Mono29 Trip ในรายการหนังและซีรีส์ที่กำหนดเท่านั้นถึงจะได้มีสิทธิ์ลุ้นรางวัล ทริปฟรีที่เกาะฮ่องกง 5 รางวัล รางวัลละ 2 ท่าน
  1.  สามารถร่วมสนุกได้ นับตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคม จนถึงวันที่ 27 สิงหาคม 2560 ในช่วงภาพยนตร์และซีรีส์ ทางช่อง Mono 29
  1. ผู้ที่เคยได้รับรางวัล และได้ร่วมเดินทางไปทำกิจกรรม Mono29 Trip แล้ว ไม่มีสิทธิเข้าร่วมสนุกในกิจกรรมครั้งนี้

 

เกณฑ์การตัดสิน

  1. คณะกรรมการกิจกรรมจะทำการสุ่มคัดเลือกภาพถ่ายของผู้ร่วมสนุก เพื่อรับรางวัลจำนวน 5 รางวัล (รางวัลละ 2 ท่าน)  โดยผู้โชคดีแต่ละท่านจะมีสิทธิได้รับรางวัล เพียง 1 รางวัล เท่านั้น ทั้งนี้ภาพถ่ายที่มีสิทธิได้รับของรางวัลจะต้องถูกต้องตามกฎและกติกาการ่วมสนุกเท่านั้น
  1. ประกาศผลผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลในวันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม 2560 เวลา 17.00 น. ทาง www.facebook.com/Mono29TV
  2. การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สุด

 

ของรางวัล

ทริปท่องเที่ยว ประกอบด้วย ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ-ฮ่องกง ค่าภาษีสนามบิน โรงแรมที่พัก โปรแกรมทัวร์ ประกันภัยการเดินทางมาตรฐาน (ตามวงเงินประกันที่บริษัทกำหนด) ค่าตั๋วเข้าชมสถานที่ตามรายการที่บริษัทกำหนด อาหารและรถรับส่งตลอดการเดินทางในฮ่องกงและต้องออกเดินทางพร้อมกันทั้งคณะในวันและเวลาที่บริษัทกำหนด มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์ เดินทางวันที่  22-24  กันยายน  2560

 

ข้อกำหนดและเงื่อนไขต่างๆ

  1. ผู้ที่ได้รับรางวัลจะต้องมารายงานตัวติดต่อกับทางทีมงาน ภายใน 5 วัน หลังจากประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัล หากไม่มาแสดงตัวตามกำหนดระยะเวลา จะถือว่าสละสิทธิ์ในการรับรางวัล
  2. รางวัลแพคเกจประกอบด้วย ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ-ฮ่องกง ค่าภาษีสนามบิน โรงแรมที่พัก โปรแกรมทัวร์ อาหาร และรถรับส่งตลอดการเดินทางในฮ่องกง และต้องออกเดินทางพร้อมกันทั้งคณะในวันและเวลาที่บริษัทกำหนด มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์
  3. ผู้โชคดีจะต้องรับรางวัลตามที่กำหนด ของรางวัลที่ได้รับไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของรางวัลอื่นได้ และไม่สามารถโอนสิทธิการรับรางวัลให้ผู้อื่นได้
  4. ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลพร้อมทั้งผู้ร่วมเดินทางจะต้องมีหนังสือเดินทางอายุคงเหลือเกินกว่า 6 เดือนขึ้นไป ณ วันเดินทาง พร้อมทั้งต้องสามารถเดินทางได้ตามวันและเวลาที่บริษัท กำหนด เท่านั้น ในกรณีที่ไม่สามารถเดินทางได้ตามที่บริษัท กำหนด และ/หรือ ไม่มีคุณสมบัติ และ/หรือ ไม่เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด บริษัท จะถือว่าผู้โชคดีสละสิทธิ์จากรางวัลดังกล่าว และจะทำการติดต่อผู้โชคดีสำรองถัดไป
  5. ผู้โชคดีที่จะเดินทางไปร่วมทริป จะต้องมีอายุตั้งแต่ 12 – 60 ปี กรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 18  ปีบริบูรณ์   ไม่ได้เดินทางพร้อมบิดา/มารดา หรือเดินทางไปกับบิดา/มารดา ท่านใดท่านหนึ่ง จะต้องทำจดหมายยินยอมจากทางบิดา, หรือมารดา พร้อมนำสำเนาบัตรประชาชน,สำเนาทะเบียนบ้านไปยื่นเรื่องแสดงความจำนงในการอนุญาตให้บุตรเดินทางไปต่างประเทศกับอีกท่านหนึ่งได้ ณ ที่ว่าการอำเภอหรือเขต โดยมีนายอำเภอ หรือผู้อำนวยการเขตลงลายมือชื่อและตราประทับจากทางราชการอย่างถูกต้อง
  6. ระบุผู้ร่วมเดินทางแล้วไม่สามารถเปลี่ยนแปลงชื่อผู้เดินทางได้ การเดินทางทั้งไปและกลับ ต้องอยู่ภายในระยะเวลาที่ทาง บริษัทฯ กำหนดไว้เท่านั้น และในกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินหรือเส้นทางบิน ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการจัดเที่ยวบิน หรือเส้นทางอื่นของทางบริษัทฯ ให้กับผู้โชคดีต่อไป
  7. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบใดๆในกรณีผู้โชคดีและผู้ร่วมเดินทางไม่ได้รับอนุญาตให้เดินทางออก/เข้าประเทศไทย หรือ เข้า/ออกฮ่องกงจากกองตรวจคนเข้าเมือง
  8. ผู้โชคดี และผู้ร่วมเดินทางจะต้องลงนามในเอกสารแสดงความยินยอมให้กับทางคณะกรรมการในการขอสงวนสิทธิ์ในการเผยแพร่รายละเอียด รูปถ่าย และคลิปวิดีโอของผู้โชคดี และผู้ร่วมเดินทางระหว่างการเดินทางจากไทยไปสิงคโปร์ ขณะเข้าร่วมกิจกรรมได้ตามความเหมาะสม รวมถึงสิทธิ์ในการนำไปใช้ในงานโฆษณา การประชาสัมพันธ์ หรือการเผยแพร่ผ่านสื่อทุกแขนง ผู้โชคดีและผู้ร่วมเดินทางต้องยินยอมให้สิทธิ์ในการเผยแพร่รายละเอียด รูปภาพที่ส่งเข้าประกวดให้กับบริษัท โมโน บรอดคาซท์ จำกัด แต่เพียงผู้เดียว
  9. รางวัลทุกรางวัลไม่สามารถโอนสิทธิ์ต่อหรือเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือสินค้าอื่นที่มีราคาเทียบเท่าได้
  10. ผู้ร่วมกิจกรรม และผู้โชคดีที่ได้รับของรางวัลไม่มีสิทธิ์เรียกร้องค่าตอบแทน, ค่าเสียหาย หรือสิ่งใด ๆ ไม่ว่าทางแพ่ง หรือทางอาญา
  11. ผู้โชคดีจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่นอกเหนือจากแพ็คเกจรางวัลของทางบริษัทฯด้วยตนเอง เช่น ค่าเดินทางไปสนามบิน, ค่าใช้จ่ายส่วนตัว, ค่าอาหารและเครื่องดื่มนอกเหนือจากโปรแกรม ตลอดระยะเวลาการเดินทาง
  12. ทางบริษัทฯ สงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบใดๆ หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม และ/หรือ เกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของตัวนักท่องเที่ยวเอง
  13. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการจับรางวัลสำรองไว้ใช้ในกรณีที่ผู้โชคดีมีคุณสมบัติไม่ครบถ้วน สละสิทธิ์ หรือไม่สามารถติดต่อผู้โชคดีตามวันและเวลาที่กำหนดได้ บริษัทจะติดต่อผู้โชคดีสำรองถัดไป
  14. พนักงานและบุคคลในครอบครัวของบริษัทฯ และบริษัทในเครือของบริษัทฯ, บริษัทตัวแทโฆษณาที่เกี่ยวข้องตัวแทนที่เกี่ยวข้องในรายการนี้ และคณะกรรมการดำเนินรายการ ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมชิงรางวัลในรายการ
  15. ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่ยังไม่เคยร่วมเดินทางกับกิจกรรมที่ผ่านมาของ Mono29 Trip

 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง