คัดลอก URL แล้ว
นับถือเหมือนครู “บรู๊ค” ดึง “แห้ว รีเจนซี่” รับบทใน “ไดมอนด์ อายส์ ตา-สัมผัส-ผี”

นับถือเหมือนครู “บรู๊ค” ดึง “แห้ว รีเจนซี่” รับบทใน “ไดมอนด์ อายส์ ตา-สัมผัส-ผี”

 

ห่างหายจากหน้าจอทีวีไปพักใหญ่ สำหรับ “แห้วปณิธาน สังข์ประเสริฐ หรือ แห้ว รีเจนซี่ ล่าสุดถูก ผู้จัดบรู๊คดนุพร ปุณณกันต์   ชักชวนมารับบท ทนาย ในซีรี่ส์   ไดมอนด์ อายส์ ตาสัมผัสผี (DIAMOND EYES)” ตอนนางแบบ ผู้จัดอดีตนักแสดงชื่อดังกล่าวว่า

 

 

ได้เจอกับพี่แห้วตั้งแต่แต่ตอนที่ผมเล่นละครเรื่องแรกเลยครับ  ตอนนั้นพี่แห้วสอนผมเยอะมาก เรียกว่าเป็นครูท่านหนึ่งในการแสดง   พอมีโอกาสได้ทำงานเรื่องนี้  ก็นึกถึงเลยติดต่อให้พี่แห้วมาเป็นนักแสดงรับเชิญในตอนนี้  ในบททนาย  ซึ่งพอพี่แห้วตอบตกลงก็ดีใจมากครับ  พี่แห้วฝีมือดีด้วย และหลายคนคงทราบว่าพี่แห้วไม่ค่อยสบาย พอพี่แห้วแข็งแรงมารับงานได้ก็ดีใจ  และผมก็เกรงใจแกด้วยแกอยู่ต่างประเทศด้วย อยู่เมืองไทยด้วย บินไปบินมาสลับกัน  ยินดีมากๆ ครับที่พี่แห้วมารับงานนี้  ฝากติดตามตอนนี้ด้วยนะครับเป็นคดีเกี่ยวกับนางแบบ ซึ่งนอกจากพี่แห้ว ก็จะมีนักแสดงรับเชิญ น้องอุ้ม ลักขณา มาเล่นในตอนนี้ด้วย เป็นอีกตอนที่น่าสนใจครับ บรู๊ค ดนุพร กล่าว

 

 

ติดตามชมซีรี่ส์ ไดมอนด์ อายส์ ตาสัมผัสผี (DIAMOND EYES) ” ตอน นางแบบ” งานกำกับฯ ภาคภูมิ วงษ์จินดา นำแสดงโดย ชาคริต แย้มนาม และนักแสดงอื่นๆ อีกมากมาย ออกอากาศทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา22.40ทางช่อง MONO29


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง