คัดลอก URL แล้ว
ก้าวสู่ปีที่ 4 MONO29 มอบตู้หนังสือ 29 ตู้ ส่งตรงถึงบ้านเด็กๆ

ก้าวสู่ปีที่ 4 MONO29 มอบตู้หนังสือ 29 ตู้ ส่งตรงถึงบ้านเด็กๆ

เพื่อให้สมกับการเป็นช่องฟรีทีวีที่ส่งตรงความบันเทิงทุกบ้าน MONO29 ในเครือโมโน กรุ๊ป ถือโอกาสดีในการก้าวสู่ปีที่ 4 มอบตู้หนังสือ 29 ตู้ ส่งตรงถึงบ้านเด็กๆ ที่รักการอ่านแต่ขาดโอกาสในการเข้าถึงหนังสือดีมีคุณภาพ เพื่อสนับสนุนการอ่านในเด็กและชุมชน และช่วยขยายโอกาสทางการศึกษา

 

 

โดยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา คุณกิตติศักดิ์ พุกเจริญ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายกิจกรรมเพื่อสังคม โมโน กรุ๊ป ได้ร่วมพิธีส่งมอบตู้หนังสือ 29 ตู้ รวมมูลค่า 174,000 บาท ตามโครงการตู้หนังสือในบ้านเด็ก มูลนิธิเด็ก มอบให้กับเด็กๆที่ได้รับคัดเลือกจากโครงการฯ จำนวน  29 คน จาก 6 โรงเรียน 5 จังหวัด ได้แก่

  1. โรงเรียนบ้านท่ามะนาว                จ.กาญจนบุรี         จำนวน 6 คน
  2. โรงเรียนคุรุสภา                         จ.กาญจนบุรี         จำนวน 3 คน
  3. โรงเรียนวัดดอนประดู่                 จ.สุพรรณบุรี          จำนวน 5 คน
  4. โรงเรียนวัดคลองโคน                 จ.สมุทรสงคราม     จำนวน 5 คน
  5. โรงเรียนอบทมวิทยาประชานุกูล    จ.อ่างทอง            จำนวน 5 คน
  6. โรงเรียนจุฬาราษฎร์วิทยา            จ.พระนครศรีอยุธยา     จำนวน 5 คน

 

 

ภายในงาน นอกจากครู-นักเรียนทั้ง 6 โรงเรียนที่มารับตู้หนังสือแล้ว ยังมีผู้แทนจากโรงเรียนต่างๆในโครงการตู้หนังสือฯ และผู้สนใจทั่วไปเข้าร่วมฟังปาฐกถาพิเศษเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการอ่านและการเขียนจาก อาจารย์เนาวรัตน์ พงษ์ไพบูลย์ ศิลปินแห่งชาติ สาขาวรรณศิลป์ ปี 2536 ในหัวข้อหนังสือกับการเรียนรู้ สู่การเปลี่ยนแปลง และคุณอัศศิริ ธรรมโชติ เจ้าของรางวัลซีไรท์ 2524 ในหัวข้อการอ่าน-การเขียน

 

 

ทั้งนี้ ท่านที่สนใจสนับสนุนโครงการตู้หนังสือในบ้านเด็ก มูลนิธิเด็ก สามารถติดต่อ ได้ที่ http://www.ffc.or.th/home/info/book_case.php และติดตามโครงการดีๆเพื่อสังคมของโมโน กรุ๊ป โครงการต่อไปได้ที่ http://clickdeetumdee.mthai.com


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง