คัดลอก URL แล้ว
ครั้งแรก !! กับการเปิดใจดูดวง ของนักเขียนชื่อดัง “คงเดช จาตุรันต์รัศมี”

ครั้งแรก !! กับการเปิดใจดูดวง ของนักเขียนชื่อดัง “คงเดช จาตุรันต์รัศมี”

คงเดช จาตุรันต์รัศมี ชายผู้มากความสามารถอดีตนักร้อง นักแต่งเพลง ชื่อดัง ภายหลังหันมาเป็นผู้เขียนบทภาพยนตร์ และกำกับภาพยนตร์ชื่อดังมากมายอาทิ “ตั้งวง” ที่คว้ารางวัลผู้กำกับและผู้เขียนบทยอดเยี่ยมมาแล้ว วันนี้เขากลับมาพร้อมกับงานเขียนนิยายภาพอย่าง ‘รักเปื่อย’ ผลงานเมื่อ 9 ปีก่อนซึ่งนำมาปรับปรุงรูปเล่มพร้อมเพิ่มเนื้อหาใหม่ ที่เล่าเรื่องของ “สมบัติ” ชายหนุ่มที่พบรักและตายอย่างกะทันหัน ก่อนที่เขาจะกลับมาในร่างซอมบี้พร้อมด้วยโอกาสครั้งสุดท้ายในความรักก่อนที่ร่างจะเปื่อยเน่า

ครั้งนี้นับเป็นมิติใหม่ครั้งสำคัญ ที่ผู้กำกับและนักเขียนชื่อดัง เปิดใจพร้อมรับคำพยากรณ์ครั้งแรกในชีวิตแบบสด ๆ กับนักพยากรณ์ชื่อดังจาก Horo live “อาจารย์แพธ ลูกแก้วเทพเจ้าไอยคุปต์”

“อาจารย์แพธ แห่ง Horolive” ไม่รอช้า! เริ่มเปิดดวงให้กับคุณคงเดชทันที! กับคำถามที่อยู่ภายในใจคุณคงเดชมาเนิ่นนาน ด้วยศาสตร์ “ลูกแก้วเทพเจ้าไอยคุปต์” ที่ตอบทุกปัญหาได้ทุกเรื่องราวต่างๆ

คุณคงเดชอธิฐานจิต พร้อมเลือกลูกแก้วที่ละลูก เพื่อรับคำทำนายตามความหมายของลูกแก้วแบบต่าง ๆ อย่างน่าอัศจรรย์  ทั้งนี้คุณคงเดชยังให้สัมภาษณ์ถึงการดูดวงครั้งแรกในชีวิตว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้น และประทับใจเป็นอย่างมาก จากที่เคยคิดว่าใช้ชีวิตแบบพึ่งพาตัวเอง แต่การดูดวงครั้งนี้ทำให้ผมคิดว่า การดู ดวงเหมือนการมีที่ปรึกษาในชีวิต ให้ใช้ชีวิตแบบไม่ประมาท ด้วยหลักวิทยาศาสตร์ทางจิตใจ”

ติดตามความเคลื่อนไหว เรื่องราวของความน่าอัศจรรย์ของศาสตร์พยากรณ์ได้ที่
– Facebook Fanpage www.facebook.com/Horolivecom
– คุยสดกับนักพยากรณ์ด้านชีวิตและธุรกิจที่ Neptune Application neptune.horolive.com
– ติดตามความเคลื่อนไหวของนักพยากรณ์ได้ที่ https://seeme.mthai.com/ch/personality


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง